Bài trùng vỡ đôi

55 13 0
                                    

Thật sự mà nói thì đối các thành viên của 2 nhóm Eunha và Jungkook chính xác là một cặp bài trùng, hai người thật sự rất dễ hiểu ý nhau bởi do có nhiều sở thích chung và tính cách cũng có thể coi là tương tự nên việc hai người họ rõ về nửa kia nhất trong các nhóm nhỏ của hai group hồi thực tập sinh. Nhưng do một lần hiểu làm to tác mà đến nay cặp bài trùng tưởng như không bao giờ có thể phá vỡ lại....

- Cái đồ khó ưa kia! Cậu dẫm lên chân tôi rồi, rốt cuộc có nhìn không vậy?

- Sơ xuất tí thôi mà! Làm gì căng vậy? Có trách thì cũng phải trách do cậu lùn! Tôi cao hơn cậu cả một cái đầu đấy! Thấp quá nên tôi không nhìn thấy thôi!

Đúng vậy hiện đang cãi nhau ỏm tỏi cả lên, không ai nhường ai. Vốn hai bố định rằng sẽ cho hai nhóm collab nhóm nhỏ như hồi thực tập sinh nhưng với tình hình này thì chẳng biết nhóm nhỏ của cặp đôi 97 kia sẽ đi về đâu nữa. Khi tập không quạnh quẽ nhau là không yên, hở chút là chọc điên đối phương, mấy lần còn suýt thì lao vào nắm tóc bóp cổ nhau. Như thể hai đứa trẻ con chiến tranh trong trường mẫu giáo hồi còn đi học vậy.

- Thôi thôi, hai ông bà ngưng lại dùm con. Con vái con lạy hai người luôn.

Jimin ngăn cản hai con người lại sắp lao vào oánh nhau.

- Khổ thật chứ! Hai người ăn phải giống gì mà hôm nay hở tí cãi, hở tính đánh thế hả? Thường cho dù ghét đến mấy vẫn yên bề sóng vỗ, lâu lâu cãi cọ thôi, sao tự nhiên bây giờ lại như sóng thần tràn vô thế?

Yuju khoanh tay lắc đầu nhìn hay đứa bạn cùng tuổi, tính ra cô là đẻ sau hai đứa nó mà trẻ con cũng chả bằng nổi.

- Còn không phải do cậu/cô ta? Cái gì? Cô/cậu nhái lại tôi? Nè nha cậu/cô có thôi đi không?

Thôi rồi, lại chuẩn bị chiến tranh nữa, tính sơ sơ từ sáng đến giờ chắc cũng được tổng cộng 50 lần rồi, hát luyện thanh thì ít mà quát hét vô mặt nhau thì nhiều.

- THÔI NGAY!

Sowon và Jin đồng thanh quát lên khiến cho hai đứa trẻ to xác kia đang mãi cãi cũng ngưng lại đơ đơ nhìn anh chị.

- Hai đứa cũng đâu phải còn bé bỏng gì đâu mà lại trẻ con thế hả? Hở tí cãi, động tí cãi! Lớn tướng cả rồi, có ít ỏi gì đâu! Eunbi, dựa theo năm debut thì Jungkook là tiền bối của em đấy! Em hành xử như thế là không được.

- Nhưng...

- Nhưng nhị cái gì, xin lỗi Jungkook nhanh!

Sowon mắng hai đứa rồi quay qua Eunha nói.

- Hô hô hô, xin lỗi tiền bối mau lên!

Jungkook nghe thế cười khoái trá nhìn Eunha đang tức đỏ cả mặt mà nói.

- Hô cái gì mà hô! Jungkook ở nhà chú mày được chiều quá nên ra đây không coi ai ra gì đúng không? Tính theo thân phận thì đúng là Eunbi lớn là hậu bối của chú nhưng không có nghĩa là chú mày hở tí bắt nạt con bé như thế! Màu là con trai luôn đấy Jungkook, không biết nhường nhịn con gái sao? Xin lỗi người ta nhanh!

Jin đập bốp phát vào lưng Jungkook trừng mắt nhìn cậu út.

- Bây giờ cả hai đứa cùng xin lỗi đối phương rồi tập mau, khổ thật chứ tập từ 7 giờ sáng đến bây giờ 4 giờ chiều rồi còn chưa xong với hai đứa quỷ tụi bây!

RM hết kiên nhẫn nói lên.

- Nhưng...

- Không nhưng gì nữa, xin lỗi nhau rồi tập đi!

Thế là hai bạn trẻ lại phải gập người xin lỗi nhưng mắt vẫn bắn ra tia lửa nhỏ mà nói.

- Xin lỗi Jungkook sunbaenim

- Xin lỗi Eunha-sii.

Nghe thì thật tâm đấy, nhưng thật ra trong lòng của hai con người này chẳng có tý thật lòng nào cả. Coi như là tạm chấp nhận lời xin lỗi của nhau hai bạn nhỏ tiếp tục tập nhảy nhóm để cho bộ đôi main dancer kiểm tra rồi đi nghỉ, cặp bài trùng mà ghét nhau đến mấy thì khi hợp tác vẫn rất đỉnh và 2 người thường tập và hoàn thành nhanh hơn so với các cặp khác.

- Hai người vô vị trí nhá, em bật nhạc nè...1...2...3.

Tiếng nhạc lên ngay lập tức ánh mắt của cả Eunha và Jungkook đều trở nên sắc bén hơn, cặp mắt mở to gương mặt mang vẻ tự tin mày thực hiện động tác, từng cái đá chân, vung tay hay cái hếch đầu đều được thực hiện chuẩn xác dù không cần nhìn đối phương. Khi kết thúc màn nhảy cả hại lại trở về với dáng vẻ sắp lao vào đánh.

- Hai người quá thực khiến cho anh không thể bắt lỗi được, hoàn hảo đến mức khó mà rời mắt!

- Hoseok oppa nói đúng hai anh chị quả thật không làm mất cái danh xưng "cặp bài trùng". Đã mắt thật sự.

J-Hope cùng Sinb tấm tắc khen, quả thật hai người này khi hợp tác không bao giờ làm người ta thất vọng, khó có thể rời mắt.

- Hai đứa không hợp lại thành bộ đôi Perfect tình đến nay cũng được 8 năm rồi nhờ, hồi đó hai đứa tuy chỉ kết hợp với nhau 8 tháng thôi nhưng đủ khiến cho mọi người phải hết lời khen ngợi rồi!

Yoongi nói trong khi đang nhớ lại viễn cảnh êm đền của hai đứa nhóc này ngày trước.

- Bộ đôi Perfect ấy á? Không bao giờ xuất hiện trước mặt mọi người nữa đâu! Hai đứa trẻ của 8 năm về trước ấy....đã không còn nữa rồi!

Jungkook tay cầm lấy điện thoại bấm bấm đi ra cửa, vừa đi vừa nói.

- Ha..cái cặp bài trùng mà mọi người thấy ngày trước ấy, cũng chẳng còn xuất hiện nữa đâu, những gì vừa cho mọi người xem coi như là một chút quà cho đỡ nhớ cái cặp bài trùng ấy đi! Chứ còn cái cặp bài trùng khi ấy đã vỡ đôi rồi!

Eunha lạnh lùng tuyên bố rồi cũng nối gót Jungkook đi ra khỏi phòng tập.

Nhìn hai đứa trẻ lạnh lùng khi nhắc đến bộ đôi Perfect khi xưa tất cả đều chỉ có thể lắc đầu nhìn nhau. Có lẽ cặp bạn thân nữa bước không rời, làm cái gì cùng nhau cũng hoàn hảo vốn chỉ tồn tại trong ký ức của mọi người mà thôi, còn đối với hai con người khi xưa đã làm nên bộ đôi ấy lại chỉ là một mảnh ký ức...khó phai, đẹp thì có đẹp nhưng đau thì không phải là không có.

Tôi thích cậu á? Ảo tưởng (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ