Chapter 16

315 32 6
                                    

~Drake Pov~

Sabado pala ngayon kaya walang pasok. Makapunta ngang office ko para mabasa ko yung information about kay kristine.

~office~

Nasaan na kaya yung files dito about kay kristine.

Hinalungkat ko ang lahat ng kabinet ko dito pero wala naman akong nakita. Matawagan nga yung imbestigador.

"Hello"

"Oh Hi Mr. Yuan What can i do for you ? "

"Where are the files about kristine?"

"Mr. Yuan The files are on the top of your cabinet "

"Thanks! Bye "

"Welcome Mr. Yuan .Bye "

Binuksan ko ang envelope.

Informations about Kristine Mae Reyes

>> 17 yrs. Old
>> Adopted child ..Her real parents cannot be found.
>> Bloodtype AB
>> April 9, 1998
Etc...........

Nagulat ako sa nakita ko. Ampon lang pala sya so it means non di nya tunay na parents yung kinalakihan nya ngayon.

Di niya ba alam na ampon sya ??

Napaupo na lang ako. Dami kong katanungan about sa kanya. Ipapa DNA ko na sya sa lalong madaling panahon .

Baka ikaw na ang hinahanap kong kapatid ? Sana ikaw na talaga para magkasama na tayo!

~Kristine Pov~

Nandito ako ngayon sa labas ng bahay namin para mag isip. Hays ewan ko ba kung bakit lagi na lang si jearl ang nasa isip ko.

Gusto ko na ba sya ?? Baka mali lang ako. Grabe di ako makapagsalita nung kasabay namin si jearl sa breaktime. Tapos inalok pa niya ako ng juice nakakahiya naman sa kanya kung di ko kukunin diba ?

A/N: Crush mo yata si jearl ehh

Hindi kaya Ms. Author

A/N: wehh ! Talaga lang ahh

Oo naman noh haha .wag ka nga maingay dyan nag iisip nga ko eh

A/N: Haha sorry naman  Ok mag isip ka na .

Okay balik ako sa pag iisip ko. Gusto ko na ba sya ? Or mahal ? Dami kong katanungan sa sarili ko pero di ko naman masagot.

Napahawak na lang ako sa kwintas ko. Naalala ko nung niligtas nya ko di naman talaga sya masama eh. Kung masama sya bakit nya ko niligtas . Baka gusto nya ko ?

A/N: Wag ka assuming te ahha !

Haha joke lang naman ..

A/N: Haha Gaga ka. Sakin lang si jearl noh

Edi sayo na. Kung type ka nya haha

A/N: Haha joke lang din naman

Mga baliw na tayo Ms. Author haha

~Back to the story~

Brrr lamig dito !!

"Anak pumasok ka na dito !" Sigaw ni mama

"Opo papasok na po "

Makapasok na nga lang baka mafrozen ako dito .



A/N:  Happy 13K !! Thanks sa mga nagbabasa ,sa mga nagcomment at sa mga nag votes .Love you guys!

Sana dumami pa ang magbasa neto. I hope you will support my stories! Ginaganahan tuloy ako mag update araw araw.

Don't forget to follow me on wattpad.

Thanks ulit guys! Saranghae!

I Love Mr. Bad boy  ( EDITING )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon