Chapter 1: Incident

3 1 0
                                    

Aug. 23, 2018 (Thursday)

"Hey, bitch." Sabi sakin ni Jhey, isang famous sa Campus. Sa totoo lang hindi naman siya maganda e. Naging sikat lang siya dahil girlfriend siya ng sikat na leader ng Blood Rose Gang. "Ano? Hindi mo na naman ba ako papansinin?" Maarteng tanong niya sabay kalikot sa buhok ko.

Tss. Ano na naman kayang kailangan nito?

"Hey, can you be my slave?" Tanong niya ulit kaya tininginan ko siya ng masama. Hindi pa din ako nagsasalita. Wala akong panahong mag-aksaya ng laway para sa mga walang kwentang tao katulad niya. "Oh, anong tingin yan? Mute ka ba? Bakit di ka sumasagot?"

"Hindi ako alipin at hinding hindi ako magpapaalipin sa'yo." Sagot ko at tinapik ang kamay niyang kanina pang pinaglalaruan ang buhok ko. Tss, inggetera palibhasa mas maganda yung buhok ko.

"Wow!" - asungot 1

"Yes naman. Lumalaban na." -asungot 2

"Ok fine. Humanda ka na lang kay babe." At nagflip hair pa saka umalis kasama yung dalawa niyang asungot.

Tss. I'm fucking scared!

Madali akong umuwi sa bahay at kumain ng mag-isa.

"Kelan kaya kita makikilala?" Tanong ko sa kawalan habang kumakain.

'Yung lalaking para sakin.'

Pagkatapos kumain, umakyat na ako at nagshower saka nahiga sa kama.

Zzzz. . . Zzzzz..

---

"Hey Queen." Tawag sakin ng isang lalaki.

"What?"

"You need to go."

"Where?"

"Underground ng Red Rose."

"I don't mind them. My kids can kill them all." I said and then play the knife in my hand.

"But--"

"No buts, you can leave now." I said.

Mahihina lang sila kaya kaya na ng mga bata ko ang mga myembro nila.

Habang nakaupo ako, may biglang nagbukas ng pinto.

"What?" I ask without looking at him.

"I will kill you!" Sagiw niya at naglabas ng baril.

*BANG!*

"B-babe!"

Agad akong napabalikwas ng bagon mula sa pagkakahiga ko.

"Shit!"

Panaginip na naman?!

Aug. 24, 2018 (Friday)

"Ano bang nangyayari sakin?" Bulong ko sa kawalan.

Agad akong naligo at kumain.

'Ayoko na sa buhay ko.'

Pagkatapos kong maligo at kumain, pumunta na ako sa South Woods Academy.

Pagkarating ko, dumiretso na agad ako papunta sa room namin at sa hindi inaasang pangyayari, nakasalubong ko si Jhey.

"Oh! Look who's here." Maarte niyang sabi sabay turo sakin. Seriously, kelan ba mawawalan yung kaartehan neto?..

"Ano na naman ba?!" Bwiset. Ako na naman ang nakita nito.

When Time Let Us MeetWhere stories live. Discover now