Chapter 27

3 3 0
                                    

Jess POV

Nandito kami ngayon ni Lori sa Paris ....at ngayon na rin ang uwi namin sa pinas ..may kailangan lang lase akong gawin rito at ...sumama na rin si Lori sakin para naman daw safe ako...ang protective nya talaga ....hahaha kinikilig na naman ako....2 weeks kase ako dito.....kaya ....nga nag pumilit sya na sumama kaya ayun pinasama ko..na ano pa bang magagawa ko????...d nga ako nakapag paalam Kay ireis dahil nga nag mamamadali ako.....tsk kamusta na kaya sila doon? ....mamayang 3pm pa ang flight namin at may 2 oras pa kami para mag stay dito kaya ...mamamasyal na rin muna kami.....

Ann's POV

Ilang araw na kaming d nag uusap ni ireis ......tsk wala akong maisip na plano para mag kaayos kami....bakit ba kase ako nag padalos dalos??? Galit pa ko nun Kay Clien ng nag pa dalos dalos sya at nasaktan nya si ireis.... Pero shit lang ang gaga ko....nagpadalos dalos rin ako at nasaktan ko rin sya.....I hurt my best friend.... Wala talaga akong kwenta ......arghhh pag nalaman to ni jess siguradong papagalitan ako nun sobra....pero
....ang alam ko lang sa ngayon eh hintayin ko nalang na maka uwi na si jess dito para mag patulong ako sa kanya.... Bahala na Kong mapagalitan ako.....nun...tsk kasalanan ko naman kase.

Ireis POV

Nakaupo lang ako sa damuhan at nakasandal sa isang puno rito sa likod ng school ang peaceful kase dito kaya na isipan kung pumunta rito ..... Kasama ko kanina si lay.pero sabi Kong gusto kung mapag -isa kaya umalis din sya..tsk ano bang nangyari dun at lage nalang akong sinasamahan.? Hindi naman nya ako gf at d rin kami masyadong close sa isat isa...nakakapag taka talaga .....mag 2-2 weeks na rin ang lumipas mula nung ganyan yan si lay sakin...tsk at 2 weeks na rin at d ko pa rin nakikita si clien at wala rin akong balita sa kanya... Tsk si jeas naman balita ko pumunta pala yun ng Paris ng Hindi man lang nag papa alam sa akin.....at 2 weeks na ring Hindi ko na nakaka usap si Ann hayy nakaka miss yung dati.bakit ba kase napunta sa ganito ang lahat???? Bakit??? Tsk namimis ko na talaga sila....natigil ako sa pag iisip ng may tumabi sakin at biglang sumakit ang ulo ko sa sinabi nya" Shane" pa-parang familiar sakin yung boses nya....pero ang ipinagtataka ko ay....kung bakit nag e-eco pa rin sa isip ko yung sinabi nya..." Shane " wala namang tumatawag sakin ng ganyan ahh??? Argghh ang sakit na talaga ng ulo ko......" Shane......" Isang napakalakas na sigaw ang narinig ko sa utak ko at may nakita akong batang lalaki na lumapit sakin..and everything went black.....

Xander POV ( sya po yung someone)

Nakita Kong umalis na yung kasama nya kaya lumapit ako sa kanya umupo ako sa tabi nya at tinawag ko sya " shane" Hindi sya sumagot Ewan ko lang kung anong nangyari sa kanya.... Ng bigla syang mapahawak sa ulo nya...
At hinimatay....shit nangyari na naman tong ganitong eksina ....shit buti at nasalo...ko sya ...at agad ko syang dinala sa clinic ng school nato.....ang lakas ng kabog ng dibdib ko.....sa naisip Kong pwede na naman syang ilayo sa kin ng mga magulang nya...pag nalaman nila ang nangyari sa kanya...

Clien POV

Tsk nandito parin ako sa States tsk kainis naman ....oh bukas pa ko makakauwi dahil....sinamahan ko pa kase si mommy baka ano pang gawin ng hayop kung ama sa kanya.

Jess POV

Yayyy nandito na rin ako sa pinas ......hahaha ....actually kahapon pa ko nakauwi kaya...ngayon eh andito nako.....sa school.... Yeeyyy nag lalakad nako ngayon sa hallway pa punta sa room ko ng bigla akong sinalubong ni Ann .....at tumatakbo pa at nasigaw ng " wahhhhhhh jess sorry nahhhh huhuhuh si ireisssss"
Whaaaatttt????????? O__________O anong nangyari Kay ireis ? Kinakabahan nako....." A- anong nangyari sa ka- kanya???" Utal na utal Kong sabi...." Nana - nasa- nasaktan ko sya" utal na utal din nyang sagot ....what? Anong ginawa nya Kay ireis.....
" anong ginawa ???" At yun nga sinabi nya sakin yung nangyari O_____________________O

Ganyan ang mukha ko ng matapos syang mag kwento.....naiiyak na sya tsk....imbes na magalit ako pero nangingibabaw parin ....sakin yung awa tsk....tapos sabi nya ....tulungan ko daw sya ...tsk ano pa bang magagawa ko????

The More You Hate The More You LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon