Ireis POV
I lang araw na ang lumipas mula nung naging kami.....hahahaha ...yah kami...na....d nga makapaniwala yung iba eh kase nga daw...ang bilis ....tsk...pero OK lang....totoo naman....ayoko lang naman kasing ....maagaw sya sakin ng iba...sa dami ba namang nag kakagusto dito sa bf ko eh....ang gwapo kase parang si SEHUN lang? Ang cute...tapos ang hot...pa...tsk pinagnanasaan ko na naman sya...haha by the way nandito pala kami ngayon....sa room....tsk...." uy Ireis hooyyy " ayyy ano ba sigawan ba naman ako...tsk problema ng Best friend ko?
" arraayy naman ano ba ?!" Sabi ko..." Tsk kanina ka pa kase tinatawag ng bf mo eh ayaw mo namang makinig tulala ka?" Sabi nya." Ano nasan sya?" Tanong ko wala na kase si clien sa tabi ko...eh nandito pa yun kanina. ." ayun umalis ....di nga nag sabi kung saan " sagot ni jess si Ann naman ayun tango ng tango....tsk nasan ba si clien???." Ahh sige hanapin ko lang saglit" sabi ko...tumango naman sila....asan kaya si clien?Hanap dito
Hanap doonTas hanap dito
Hanap doon.
.tsk pabalik balik na ako...pero wala pa rin akong kahit anino ni clien na nakikita...tsk San ba sya nag punta halos napuntahan ko na lahat ahh!?? ...kaya nung napapadpad ako sa likod ng school.... O____O nakita ko nga sya .....pero - pero shit ba-bakit sya......arrgghhh ang sa-sakit.Ang sakit talaga...alam nyo kung ano ang nakita ko naghahalikan lang naman sila..ni aira isa sa mga babaeng galit na galit sakin ng malaman nyang kami na ni clien... Shit so ano to may - may relasyon ba sila???....d ko na kinaya at tumakbo na ako...ayoko ng makita silang ganun...bago pa nga kami tapos ganito na ang nangyayari....I felt my tears in my cheeks.......arggghhhh ayoko na.....takbo ako ng takbo kahit walang patutunguhan.......bakit ba pag dating sa kanya ng hihina ako....argghhh bogsshhh....
Aray may nabangga pa ako....shit ...muntik na akong matumba....tatakbo na sana ako ng...." Shane " sabi nya ....Best friend ....alam Kong si xander to...kaya...lumapit na ako...sa kanya....at....niyakap sya.." Sob *sob* ...
" shhh tahan na..." Sabi nya...niyakap rin nya ako pabalik....I miss him ...nagyon ko lang ulit sya na kita dahil lage syang nag ka cutting.... Mula nung maging kami..ng hayop na si clien.
..argghhhh I hate it......naalala ko na naman yung na kita ko kanina...Ayoookooo naaaa....ang sakit sakit na talaga....
Xander POV
Tsk yakap ko na naman ang babaeng mahal...ko na umiiyak...dahil sa hayop na clien na yon...ang sarap nya talagang ...patayin......kainis...tsk....miss ko na ang babaeng to...kase nga lage akong nag cutting nung malaman Kong naging sila...na...I hate this... Umiwas ako...sa kanila pero ....anong ginawa ...nya?? Sinaktan na naman nya...si Shane...tsk...
Clien POV
Fuck this ....shit.....bullshit....ang sakit....na kita
Ko na naman syang umiiyak pero wala akong magawang patahanin sya ....kase umiyak na naman sya dahil sakin...at ngayon yakap ² sya ng best friend nya daw yun ..
Pero wala akong pakialam sa lalaking yan alam ko namang gusto nya si Ireis.shit
..
..sinundan ko kase sya..Flashback*
Nandito kami sa room at ...nakaupo lang wala pa kase yung guro ng may natanggap akong message galing sa unknown number ....
Message
Hai clien....punta ka naman dito sa likod ng school oh....may ....kailangan lang akong importanting sasabihin sayo....kung Hindi ka pupunta lagot sakin yung gf mo...
Bigla naman akong kinabahan sa nabasa ko...kaya ....agad ² akong nag paalam Kay Ireis pero d nya ako...narinig...tulala yata ....kaya umalis na lang ....ako...siguro sasabihin din yun Nina Ann at jess.... Kaya andito na nga ako sa likod ng school at walang ibang tao kundi si aira lang.
.yung babaeng lageng nag tataray Kay Ireis so sya yung nag text sa kin???ano bang gusto ng babaeng to???? Tsk ngumit naman sya sakin ng makalapit ako..
...tsk kinikilabutan ako...sa ngiti ...nya...." Ano bang gusto mo ha??? " tanong ko ng diritso sa kanya ng maka lapit na ako...." Ahh ehh clien naman galit ka na agad??" Tsk ang landi talaga nitong babaeng to..." Tsk kung wala ka naman palang sasabihin eh....buti pa at aalis na ako." Sabi ko at akmang aalis na...pero hinawakan nya ang kamay ko..." Ehhh clien iiwan mo ko dito?" Sabi nya eww " tsk ano pa ba?? " sagot ko...kakairita talaga ang babaeng to... Aalis na sana ako ng higitin na naman nya ako at O_O gulat ako ng bigla nya
Akong hinalikan shit....tapos yung kamay pa nya nasa batok ko....at argghh shit d ako makawala sa halik nya kase ang higpit ng pag kakapit nya sa ulo ko....shit....galaw lang ng galaw yung labi nya sa labi ko pero d ako tumugon sa halik nya shit....O______O gulat na gulat ako ng makita ko si Ireis na...nakatayo...sa malayo at nakatingin samin na gulat na gulat....arggghhh fuck shit...
..tumakbo sya....kaya natulak ko ng malakas ang babaeng despirada na to....kaya naman natumba sya.....shit Ireis plss let me explain... D ko ginusto ang nangyRi....kaya sinundan ko sya.......plsss .. .wag kang magalit...fuck that desperate girl...End of flashback...
Kaya nga heto ako...at...tinitignan sya sa malayo...habang yakap ² ng best friend nya.
Fuck...
BINABASA MO ANG
The More You Hate The More You Love
Teen FictionPano kung sa pag kainis mo sa kanya ay ma in love ka? pano kung sa pag aaway nyo ay may mabuong love story?