Ireis POV
Nandito ako sa school nakaupo lang sa isa sa mga bench dito.
.tsk lunch ngayon pero wala akong gana ....iniisip ko kase si clien... Tsk ano kayang nangyari sa kanya? Hindi kase sya pumasok ....miss ko na tuloy sya ....argghhh kainis naman oh ....kinakabahan na ako kung anong nangyari sa kanya... Hindi ko sya nilapitan kahapon kase...naiinis ako...umalis sya ng walang paalam sakin....tsk...galit ako sa kanya pero d ko magawang d mag alala.
.
Tsk...nakita ko si Lori...at jess...
." ahmmm oh ireis ...mag isa ka ata?" Jess tsk..eh pano e may love life na kayo... Tsk " ahmm Lori saan ba ang bahay ni clien ?" O_O ganyan mukha nila ....gulat na gulat ako rin naman ....bakit ko na tanong yun?" ahh sa ******** village " sagot nya...." Ahh OK ..
" at tumakbo nako....." Uyyy Bess saan ka pupunta?" Sigaw ni jess pero d ko na sya pinansin.....at pinuntahan ko na nga yung lugar na sinabi ni Lori.....Jess POV
Tsk ano ba naman yun si ireis d ako pinansin tsk....wahhhh pupuntahan kaya nya c clien? Wahhhh in love na talaga si Bessy.
Clien POV..
Nandito ako sa kwarto ko tsk ang sakit parin talaga ng ulo ko....hang over ....tsk ...arrghhh nakahiga lang ako rito sa kama ko ...ang sakit rin kase ng kawatan ko....shit ...d pa ako naka pasok ...baka inagaw na talaga ng hayop na lalaking yun si ireis ....shit d ako papayag......" Tok tok tok" may biglang kumatok sa pinto...." Pasok " sabi ko...tsk baka si yaya na naman yan kainis sabing ayaw Kong uminom ng gamot eh...tsk...kung d lang to utos ni mommy na papasukin si yaya dito .....d ko na talaga pinapasok tsk...ayaw ko kasing may pumapasok sa kwarto ko.....
Hindi nag sasalita si yaya baka akala nyang tulog ako nag talukbong kase ako ng kumot
.
.." Yaya sabing ayaw ko uminom ng gamot ehh " galit kung sabi sa kanya... Tsk...kainis naman oh..." Ahh e-eh clien s-si i-iries to" O____O what??? Anong sabi nung nag salita?? Si ireis raw sya??? Tsk ASA naman ako....wala namang paki alam sakin yung babaeng yun eh.Tsk ...pero di ehh....boses yun ni ireis kung di ako nag kakamali.......kaya unti unti Kong inalis yung kumot sa mukha ko.
.at O_O sya nga si ireis ......" Anong ginagawa mo dito?" O_O gulat sya sa pag sigaw ko shit clien bat mo sya sinigawan?...Ireis POV ...
Hooouhh enhale exhale ....nandito na nga pala ako sa bahay Nina clien grabie ang laki naman ng bahay NATO....tsk pero d yan dapat ang inisip ko sa ngayon....houuh sobrang lakas na kase ng kabog ng puso ko....kinakabahan nako...nandito na pala ako sa labas ng kwarto ni clien tsk.... Grabie ....takot ako na baka pag pumasok ako dito d na ko makakalabas na buhay....sabi kase ng yaya nya kanina na ....wala pang nakakapasok dun sa kwarto nya...kase ayaw nyang may iba na pumapasok sa loob...tsk ano bang nandito sa loob ng kwarto nya at ayaw nya na .may pumsok ...tsk..." Oh eha pasok kana ." sabi nung yaya daw ni clien at kumatok na.....tsk " pasok" rinig na min na sigaw mula sa loob houh parang galit na nga sya kumatok pa nga lang...kaya binuksan na ni yaya ni clien ang pinto at tinulak ako papasok " good luck " O_O ano raw? Kinabahan naman ako ...sa sinabing yun sa yaya ni clien... Tsk pero d dapat ....ako..kinakabahan....mabait kabahan mabait naman siguro sya diba?? ...kaya mo yan ireis .
..houh na ka pasok na ko
.....at biglang ni lock ni manang yung pinto ....patay .....
Hindi ako umimik dahil sa takot ako.....waahhh ano kayang mangyayari sakin dito???? Wahhh ayoko na pero no ....d dapat ako kabahan....may sakit sya diba?? Kaya mahina siguro sya ngayon...
Houh buti at tulog tung lalaking to naka talukbong kase ng kumot eh...tsk." Yaya sabing ayaw ko uminom ng gamot eh." Galit nyang sigaw...tsk akala ko ba tulog to? Tas akala pa nyang yaya nya to ...tsk..." Ah e-eh clien si- si i- iries to." Utal Kong sagot sa kanya
.........tsk sobrang lakas na talaga ng kabog sa puso ko....naramdaman kong unti- unting naalis sa mukha nya yung kumot ....at naalis na nga ng tuluyan at ngayon naka tingin sya sakin na galit.....waaaahhhh ayokooo na ....tsk iries wag ka nga ..." Anong ginagawa mo dito?" O_O ganyan ang mukha ko ng galit nya akong sinigawan.....waaaaahhhh ayyookkkoooo naaaaaa.....kita Kong parang gulat din sya sa sinabi nya...pero Ewan nag iilusyon lang siguro ako...." Ahh - ehh bibi- nisita la-lang ki- kita"...shit why am I stammering??? Tsk " ahh si- sige clien a- alis na lang a-ako ....OK ka - na naman eh" sabi ko....houhh pilit akong ngumiti para d nya maramdaman na natatakot ako...tumalikod na ako..
At hinawakan ko na ang doorknob... Ng magsalita sya" ireis ....sorry .....d ko sinadya ...please wa-wag mo Kong iwan." Sabi nyaO_O napatingin naman ako sa kanya na nanlaki parin ang mata....yung boses nya kase....ang amo.....tsk... Naman oh ....kahit galit ako...dito .
..d ko parin kayang iwan sya alam ko naman kaseng d pa sya OK eh
Marami pa ngang pasa sa mukha nya pero ang gwapo pa din nya...." Ahh ehh Hindi mo ako kailangan diba? So aalis nako" sabi ko tsk pakipot pa ako...." Please ireis sorry na" waaaahhhhh ang amo talaga ng Bose's nya.....ang sarap pakinggan
......." Ah eh OK " sagot ko....tsk umupo nalang ako....sa sopa na katabi ng kama nya....AKWARD tsk..." Ahh clien yung tungkol kahapon ...." Sabi ko ng nakayuko...ayoko kaseng makita nya yung mukha...ko..." Ahh ehh sorry d ko sinasadya ....nagselos lang naman ako ireis" sabi nya weee nag selos? Napatingin naman ako sa kanya.... " bakit?" Ako " kase nga mahal kita.....ireis " sagot nya tumulo na yung luha ko tsk....di ko alam ..Siguro na miss ko lang kase sya ...." Clien kamusta pala kayo ni Liza?" Tanong ko...." Wala na wala na kami." O____O what? Seryoso? Bakit biglang sumigla yung puso ko? Tsk " bakit? " ....tanong ko ...sa kanya....at kwenento nya sakin lahat....tsk.....d ko mapigilan ang luha ko...na Hindi tumulo....tsk ...so umalis pala sya dahil dun dahil gusto nya i cancel yung kasal nila pero ....nagalit pako...sa kanya...kase nga...d na sya nag paparamdam at nung nalaman Kong umalis pala sya at kasama pa si Liza..
.tsk....naramdaman ko naman na may yumakap sakin.....waahhh clien wagg kinikilig akoooooo...
Pero d noh pinipigilan ko yung kilig ko..." Ireiss ssshhhhh ..
.tahan na ...." Sabi nya ng nakayakap pa rin sakin.." cli-clien naman kase..." ...tapos pinalo ko sya....pero mahina lang...." Ano?" Tanong nya." Dko kase akalain na gagawin mo yun para sa kin." Sabi ko...kumalas na man sya sa pagkakayakap nya... At tinignan ako....eye to eye ....waaaahhh shit kinikilig akooo....tsk ..." Ireis ...ganun kase kita ka mahal" sabi nya waaahh ayoko na...mamamatay ako dito sa kilig eh....ang OA ko na talaga...." Clien naman eh mahal din naman kita...." Sabi ko...ngumiti naman sya ..." Alam ko...pumunta ka nga dito kase love mo ko" sabi nya...tsk...yumuko naman ako ...nakakahiya..." Ireis" sabi nya sa malambing na Bose's at tinaas ang chin ko...kaya... Nag eye to eye na naman kami....at unti unti nyang... Nilapit ang mukha nya sa mukha ...ko....napapikit nalang ako..... At yun nga I feel his lips on mine......grabie ang soft ng labi ...nya....how I love this guy....ayokong mawala sya sakin....were kissing passionately....... At tumigil na kami... Ng pareho kaming.....hinahabol ang pag hinga.....he smile ..
At niyakap ako...." I love you ireis" ...sabi nyaa...waaaahhhhh...ako na kinilig..." I love you too clien " sagot ko....were kissing again... Pero saglit lang masyado kaming mga adik adik sa Kiss's waahhh.....
BINABASA MO ANG
The More You Hate The More You Love
Teen FictionPano kung sa pag kainis mo sa kanya ay ma in love ka? pano kung sa pag aaway nyo ay may mabuong love story?