Iries POV
Bagong araw bagong Simula ...... Malapit na ang sembreak namin .... At two weeks walang pasok .....yeyyy excited na nga kami ng kaibigan ko dahil mag a outing raw kami sa resort Nina jess oo sa kanila mayaman tong mga kaibigan ko ano....ako rin naman.....
*fast forward*
Nag iimpaki na ako at tapos na e sa excited ako eh.....bumaba nako at buti dumating na din ang dalawa ..... NASA labas na kami at kukunin ko na sana yung sasakyan namin ng pigilan nila ako...
" uy iries anong gagawin mo?" - Ann
" dpa ba obvious? "
"Tsk iries. ..may susundo sa tin....,,"May susundo naman pala eh dipa nag sabi kanina tsk buti at maka pag relax ako nitonito..
NASA labas na kami ng gate... At woahhmay tatlo lang namang sasakyan ang huminto sa harapan namin ....tsk anong kailangan nito?O_O ganyan ang mukha ko ng lumabas ang nag mamay ari ng tatlong kotse.....wait what's happening ???? Wag mong sabihing kasama sila???? Noooooooo .......at ang dalawa e Panay pa ang ngjti tsk mga baliw naba sila ???? Akla ko enjoy ang outing NATO.. Pero Hindi pa ata na simulan eh pangit na....argghh bweset naman oh.....alam nyo kung sino sila???? Si kumag lang naman at ang barkada nya argghh I hate it.......
Arrrrggghhh ano ba naman to oh? Ang layo pa ng resort na pupuntahan namin...Tas ang tahimik pa .....kase naman ang kasama ko eh si kumag oo sya at ang dalawa naman eh andon sa barkada rin nitong kumag NATO.....tsk ang tahimik tapos ang awkward pa....ano ba naman to oh? Dko na talaga kaya ang katahimikang to....tsk kung bakit naman kase dito nila ako pinasakay eh. ..tsk iwan ba naman ako kung di raw ako dito sasakay sa sasakyan ni kumag...tsk kaibigan ko ba talaga sila????
Wahhh ang tahimik ...d ko to kayaaa....
" ohmm "
Sabay pa kami.....tsk ....naman oh..."Ikaw na mauna " sabay na naman kami.....tsk dko alam kung bakit napangiti ako sa kanya ....ngumiti kase sya sakin ...shit ang gwapo nya pag ngumiti ......ireis ano ba???
" ikaw na" sabi ko ......
" Hindi ikaw na " sabi nya tsk...
" ikaw " sabi ko .....
" wala din namang kwenta ang sasabihin ko " dagdag ko pa....." ahmm OK....ano kase- ohmm pwede bang kahit ngayon lang sa outing NATO d tayo mag aaway??? " sabi nya tsk napaisip naman ako ng mag salita sya ulit...
" ano payag ka ....pag katapos din naman into dna kita guguluhin pa .....oh ano iiwas na ko sayo.....so ano deal???" Sabi nya....woahh ano kayang nakain nito at bumait???? Game ako dyan akalain nyo??? D na nya ako guguluhin....." deal " sagot ko ng nakangiti ngumiti rin naman sya.......at natahimik na naman kaming dalawa.........at after 0123456789 years dumating na rin kami ..... .sa wakas ... Pinag buksan din naman nya ko ng pinto wow gentle man din pala to......he he tsk....pumasok na kami at nandon na nga silang lahat.....aweeeeaahhh .......nakangiti pa ???? Na nakatingin samin???? Aww nangyari ??? .
" oh nangyari sa inyo???" Tanong ko sa kanila
"Wala happy lang kase nag ooting tayo duj?" - Ann tsk ang sarap talaga .....sapakin nito eh....
BINABASA MO ANG
The More You Hate The More You Love
Dla nastolatkówPano kung sa pag kainis mo sa kanya ay ma in love ka? pano kung sa pag aaway nyo ay may mabuong love story?