Lay POV
" tsk clien tama na nga yan" suway namin ni Lori Kay clien na....umiinom tsk ang dami na ng ininom nya ..
Halos maubos na kase nya yung 2 cases of beer na binili nya...kanina...nandito pala kami sa SP namin.....ngayon......tsk dumudugo pa nga yung isang kamay nya dahil sa ginawa nyang pag suntok don sa kawawang pader.......tsk ano ba naman kaseng dahilan ni ireis at nakipag cool off sya??? E d naman daw yun...sinadya ni clien na halikan sya ni aira tsk...yung babaeng desperada talaga....Xander POV
Tsk tsk....ang saya .....ang saya ² ko ....ikaw ba naman malaman mong nag coll off yung taong mahal mo sa taong mahal nya??? D ka sa saya??? Tsk I can't believe na susundin ni Shane yung si naggest ko sa kanya....tsk poor clien ....wala ka ng magagawa kase unti- untiin Kong kukunin si ireis sayo..*smirk*
Jess POV
Hayyy nu ba yan.....kainis ayun na eh naging sila na
Tsk kaso lang ang dami namang panira ....kainisss talaga....ang landi naman kase ng aira na yun eh....bweset sya...panira....ito naman dawng best friend daw ni Bessy ehh...nag suggest pa na mag coll off ang dalawa...tsk d naman sya nakakatulong...eh pinalala lang nya yung sitwasyon ..
...kainis...pero d eh alam Kong may iba syang dahilan para...dun...tsk.Baka nga siguro may gusto yun Kay Bessy.
Tsk d naman sila bagay....tsk...kung ano man ang binabalak nya...d ako papayag na mag tagumpay sya....tsk kailangan kung malaman kung ano man ang masamang balak nya.
Ireis POV
Ilang araw pa lang kaming nag coll off pero parang d ko na to kaya....yung tipong ikaw yung nag sabing makipag coll off.. Pero ikaw din yung nasasaktan ng sobra yung....feeling na parang strangers lang kayong dalawa...d nya ko pinapansin d ko rin sya pinapansin....at dko rin sya tinitignan....pero sabi daw nila Bessy lage raw syang nakatingin sakin.
..at lage rin daw syang nag lalasing....hayy ganito ba talaga to??? Parang ang bigat ng loob ko dko to kaya....miss ko na sya...miss ko na yung dati naming pag sasama....I miss him kung d siguro ako nag...padala sa galit ko...at binigyan sya ng chance na mag explain siguro kasama ko pa sya ngayon.....huhuh umiiyak na naman pala ako..... Ayokko na gusto ko ng maki pag ayos sa kanya.....pagod na ko sa ganito...gusto ko ng....maging katulad nung dati....hahanapin ko na sana sya...ng biglang dumating c xander ...tss " uy Shane umiiyak kaba?" Tanong nya..." Tss wala...sige xander aalis nako....may hahanapin pako" sabi ko at mag lalakad na sana ng hawakan nya ang kamay ko.... " ano ba xander umintindi ka naman kahit ngayon....lang ....nag mamadali nga kase ako" sabi ko na parang galit tss wala akong pakialam eh sa bad mood ako." Tsk ireis sya na naman ba??? Wala ka bang alam kundi sya ??? Tsk ako yung andito tapos lage na lang sya yung hinahanap mo" sigaw nya sakin...nagulat ako sa pag sigaw nya... Tsk ano bang problema nya??" Xander ano bang problema mo? Huh??? Bat ka nakasigaw? Tss ...naman oh pabayaan mo na ako...mahal ko sya kaya aayusin ko na tung gulong to.. " sabi ko..." Fuck ireis .....ang manhid mo.....tss...tanga ka ba sinaktan ka na nga diba? Hayaan mo na lang yung lalaking...yun ako na lang ang mahalin...mo....wala naman yung kwenta" sigaw nya fuck him sinisigawan nya ko? At mahal nya ko ? Tss ..
Kaibaigan lang ang Turing ko sa kanya....paaak* I slaaped him " fuck xander .
.wag mo syang siraan ...at anong mahal mo ko? Tss sorry pero kaibigan at Kuya lang ang Turing ko sa iyo....." Sabi ko gulat sya
Sa pag sigaw ko sa kanya... Fuck I hate him...siguro sinabi nyang...mag coll off kami para mapalyo ako Kay clien...shit...I hate him akala ko ba best friend ko sya????Xander POV
Fuck nasampal ako ni ireis ....shit ....ang tanga ko....bat ngayon ko...lang naisip na....pwede syang mawala sakin dahil sa ginwa ko...ang sakit.....lalo na nung sinabi nyang kaibigan at Kuya lang ang Turing nya sakin.....para akong binuhusan ng napakaraming tubig...shit ang tanga...ko....alam ko na ngang wala akong pag ASA nakikigulo pako....galit sya sakin ngayon anong gagawin ko??? Tss arrgghh bat ba kase ako nag kakaganito bat dko matanggap na .. D ako kayang mahalin ng taong mahal ko.......
Jess POV
Tss tama nga ang hinala ko ....may gusto nga sya Kay ireis ....shit ...pano ko nalaman?? Simple lang kase sinundan ko sya ...at nakita ko ang nangyari kanina ...tsk poor xander... Ang tanga naman kase ....dumagdag pa talaga sa gulo eh....tss naaawa ako sa katangahan nya....tsk umalis na si iries kaya ...sya na lang mag isa..
.bigla naman syang napaupo sa sahig at nag wala...." Arrrgggghhhhh" ouch ang sakit ng tenga ko nakakarindi yung sigaw nya...... Tsk bahala sya ....dyan at aalis nako....dahil ....may importante pakong pupuntahan...tsk ako pa ang mabuntungan nya ng galit . dito ....Lori POV
Tsk asan naba yung love ko??? Tsk naman oh....ang tagal nya...tsk lage namang late yun eh ...tss kahit monthsarry namin late sya ..yeah 9th monthsarry na namin ngayon....ang tagal na pala namin...pero kahit lahe ng ganun late pa rin sya haha pero OK lang mahal ko yun eh .....
BINABASA MO ANG
The More You Hate The More You Love
Novela JuvenilPano kung sa pag kainis mo sa kanya ay ma in love ka? pano kung sa pag aaway nyo ay may mabuong love story?