Chapter 10- Preparation

22 5 7
                                    

~·~
Lalagyan ko na po ng POV si Tristan hehz. Enjoy Reading po:))
~·~

Desiree's POV

Today is our J.S. Prom!

Excited na ako!

Mamaya pa namang gabi yun gaganapin kaya ngayong umaga ay mag-gagawa muna kami.

Sa Field namin yun gaganapin para daw malawak.

Sabi ko kina Kaycee na sunduin nila ako pero hanggang ngayon wala parin sila.

6:00 ang usapan 7 na wala parin pero pag sa kainan alam kong maaga pa sila sa gising ng manok!

Ako nalang mag-isa ang pumunta. Habang naglalakad ako may natatanaw akong pamilyar sakin.

Habang papalapit ako namumukhaan ko sya.

Ewan kung sa akin rin ba sya nakatingin, pero di na mahalaga yun.

"Omyghashhh i miss you~~"

Tristan's POV

Kanina pa akong umaga andito sa labas ng gate as in umagang umaga, nauna pa nga ako sa guard dito.

Oo excited ako!

Kanina habang andito ako iniisip ko, may girlfriend nga pala ako, nakalimutan ko!

"Oy Tristan!" parang balisang tawag sakin ni Kaycee

"Oh?" cold kong sagot.

"Wag ka namang maging cold, nakita mo ba si Desiree?" mangiyak-ngiyak na tanong ni Kim

Nabigla ako. "Hindi, bakit nasan sya?!"

"Akala ko alam mo!yun na nga eh hinahanap namin"

"Bat sa akin nyo ipapahanap?andyan naman si Blake!" seryosong kong sabi

"Ikaw lang kasi ang alam namin na manghoholdap sa kanya"

"Hoy hindi ako holdaper ha!"

"Mukha kasi!"

Hindi siguro madedepresed itong si Kaycee! Pati problema tinatawanan.

Sabi nga "Laughter is the best Medicine"

"Tulungan mo kaming hanapin sya please!" pagmamaka-awa ni Kim

"Si Blake ba asan?"

"Papatayin talaga kita Tristan kapag may nangyaring masama kay Desiree!" inis na sabi ni Kaycee

"Inaano ko ba sya?!"

"Please" pagmamaka-awa parin ni Kim.

Sumama na ako sa paghahanap kahit labag sa loob ko.

Si Blake kasi nasan?!or baka sya ang kasama ni Desiree ngayon! edi magsama sila.

Hindi pa man kami nakakalayo nakita na namin agad si Desiree.

"Ayan ang hinahanap nyo" seryoso kong sagot.

"Sige salamat sa pag-sama" Kim said then she gave me a genuine smile.

Buti pa sya nagpapasalamat mantalang si Kaycee hindi manlang! Tapos nang-aaway pa! Bakit ko pa kasi naging pinsan sya?!

Umay! Magkalayo ang ugali nya samin ni Cassy.

Childhood friends slash magpipinsan pa kami, pero kung makipag-usap sakin parang hindi kami magkadugo!

Napailing nalang ako nang makita silang magkakayakap, kala mo'y ngayon lang nagkita eh.

Enemy turns to Lovers(Book 1)-on goingWhere stories live. Discover now