XXI
Hilong hilo akong napayakap kay Jules ng matapos akong magsuka. Ang sakit ng lalamunan ko dahil sa wala naman talaga akong nilabas. Naubos na kanina sa banyo...
"Are you ok?" Tanong nya sakin. Umiling ko. Hilong hilo talaga ako.
"May nakain ka ba kagabi na di pwede sayo?" Nag aalala nyang taong. Umiling ako. Umiikot talaga paningin ko. Ilang linggo na rin ako. Ganito. Parang.....
Nanginig ang buong katawan ko dahil sa naisip ko. Kaylan ba ako huling dinatnan!
Two months na ako dito pero di pa ako nagkakaroon.
"May medicine ako rito. Wait lang umupo ka muna." Binuhat nya ako papunta sa sala at inupo sa couch... Tahimik lang ako at ayoko sa naiisip ko. Napahawak ako sa puson ko. Maaari yun dahil sa twing ginagalaw nya ako ay di naman nya nilalabas ang ano nya.
"Here." binigyan nya ako ng gamot na di pwede sa tingin kong kalagayan ko. Tinitigan ko lang yon.
"I don't need that." Sabi ko nakunot ang noo nya. Nakahawak lang ako sa puson ko at feeling ko meron na talaga sya... Napaiyak ako na mas lalo nyang ikina alarma. Tumabi sya sakin at niyakap ako.
"Bakit ka umiiyak." Tanong nya. Yumakap ako sa kanya. Hell!
"Jules... Huhuhu I think..... I.....think..." di ko masabi sa kanya. Paano si Anthony? Paano kami? Paano pa ako makakaalis dito kung nasa sinapupunan ko ang anak ng dimonyong to!
"What? You're scaring me!?" Sya...
"I think I'm pregnant..." Natahimik sya at di gumagalaw. Napalayo ako sa kanya. "Di pa ako dinadatnan. Jules" wala parin syang tugon. I slap him!! "Fuck Jules you fucking rape me a hundred times!!! Ngayong merong nabuo ganyan ka! Putangina Jules!" Galit na galit kong sigaw habang pinagsasasampal sya. Putang ina ayoko to!
Tumayo sya at pinaupo ako sa couch. Seryoso parin sya at walang emosyon. Napaiyak nalang ako.
"Stay there. I'll be fast. Don't dare to go anywhere. I'll be back." sya at iniwan na ako. Narinig kong umandar ang kotse nya at mabilis na umalis.
Hayop sya! Nirape nya ako tapos di nya ako pananagutan! Pano na ako? Si Anthony. Paano kami?
-------
"Hey, Babe..." Rinig kong sabi ng isang lalaki habang magaan at marahan nya akong niyuyugyog. Mahirap man ay pinilit kong gumising. Kahit na nahihilo ako. Pinilit kong tumayo. Inaalalayan naman nya ako at tumabi sa akin.
"Ok ka lang?" Marahan nyang tanong inakbay nya ang kamay nya sa balikat ko at inihilig ang ulo ko sa balikat nya.
"Iniwan mo ko." umiiyak ko nanamang sabi. Ayoko talagang nalalayo sa kanya. Shit! Maxine! He's your rapist!! Pero kahit anong pag susumigaw ko non sa sarili ko ay sya parin ang hinahanap ko.
"I just bought this." Pinakita nya yung mga nasa loob ng paper bag na hawak nya. Limang klaseng pregnancy test kit yun. Ibat ibang brand pa at iba't ibang disenyo. Napatingala ako sa kanya. Nakatitig sya sakin maya maya pa ay hinalikan ako sa noo.
Bumuntong hininga ako at maingat na tumayo. Inalalayan naman nya ako papunta sa banyo. Pero ng makapasok ako ay naiwan na sya sa labas at hinayaan akong mag isa roon.
BINABASA MO ANG
Teacher's Obsession
RomantikWhat will you do If you're teacher love you Dangerously??