XIV
"Jules wag dito!" Sabi ko sa kanya pero parang di sya nakikinig pagkapasok na pagkapasok kasi ng koste nya sa garahe nya ay pinababa nya ako. Akala ko papasok na kami ng bahay nya pero hinila nya ako papunta sa harap ng kotse nya at tinuwad ako.
"Jules... Uhhmmm please doon na sa loob. Baka may makakita-----ahhhhh" Sigaw ko ng kagatin nya ang balikat ko. Bat ba ang hilig nyang mangagat. Natawa sya. Baliw na talaga sya.
"Manahimik ka Babe. Masaya dito promise." Sya. Ang dugyot nya. Napatingin ako sa bakod nya. Kahit madilim visible parin kami sa mga magdadaan fuck! Ano ba gusto nya live porn!?
"Give me a job. Babe." Bulong nya sabay kagat ng teynga ko. Wala akong ibang choice kundi lumuhod sa harap nya at ilabas ang alaga nya. Hinimas himas ko yun pagkatapos at hinalikan sa tip ng ilang beses. Para itong nagising at naging parang bato sa tigas. I stroke it using my hands in up and downward motion napapa ungol naman sya at parang sarap na sarap sa ginagawa ko. Pinasok ko yun sa bibig ko at halos mabulunan ako sa laki at haba nun. Jeez di ko kayang ipasok ng buong buo ang alaga nya sa bibig ko kaya ginagamit ko rin ang dalawang kamay ko para mag stroke din doon. He almost scream when I lick his balls. I suck it hard then I lick again it up to the tip of his penis the I suck it again fast. Laway na laway na yun dahil na rin sa halos mabulunan ako pag pinipilit ko iyon kainin lahat. Inayos nya ang buhok ko na tumatabing sa mukha ko at marahan nya iyong nasasabunutan.
"Fuck Maxine your so good. Fuck. More baby. Faster." ungol nya. Mas binilisan ko ang trabaho ko na lalo nyang ikinabuwang halos sya na ang nagpapasok ng alaga nya sa bunganga ko. Shit nakakaduwal. Napahawak ako sa hips nya. Shit....
"Uhmm uhhm... Ahhhh!!" Sigaw nya at sumabog sa bibig ko ang inilabas nya. Idudura ko sama yun pero pinigilan nya ako.
"Wala kang gagawin dyan. Dyan lang sa bibig mo." Sabi nya. Kaya ginawa ko nalang. Itinayo nya ako at hinalikan. Fuck ang dugyot nya. Parang pinagpapasahan namin ang nilabas nya at napaka dugyot nun. Maya maya pa ay tumigil sya at ipinalunok nya sakin ang likido na yun.
Itinuwad nya ako sa sasakyan at itinutol ang pagkalalaki nya sa butas ko... Hindi sa pagkababae ko. Naalarma ako at pilit kong nililihis ang pwit ko.
"Wag dyan Jules. Please!!!" Sigaw ko pero mas isinubsob pa nya ako sa kotse nya at pinigilan ang paggalaw ko. Naramdaman ko nalang ang sakit ng pagpasok nya sa ibang butas doon. Hayop sya. Fuck!!
"AHHHHHH! Hell Jules ahhhh ahhh masakit!!!!" sigaw ko. Ang sakit sobra. Binigla pa nya. Fuck!! Napatingin ako sa bakod. Wala naman tao doon pero kinakabahan ako.
Ang bilis ng paggalawa nya sa likod ko. Napapaiyak nalang ako sa sakit.
"Langya!!! Tangna Maxine. uhmm uhhh" Sya. Nakatayo ako habang yakap nya ako at pinaglalaruan nya ang dibdib ko. Hinahalikan at dinidilaan naman nya ang balikat at batok ko.
Napakagat nalang ako sa labi ko at napapikit. Pucha di pa ba to matatapos. Ibinagsak nya ako sa kotse nya. Itinaas ang isang paa ko at pinagpatuloy ang pag galaw ng mabilis at marahas sa likod ko. Naramdaman ko ang tatlong daliri nya sa core ng pagkababae ko at sinasabay nya ang paglabas masok non sa ginagawa ng pagkalalaki nya sa butthole ko.
"Ahhhh shit!" Sigaw ko. Ang init ng kotse at tagaktak ma ang pawis ko.
"Ahhhh babe. Fuck ang sarap mo. Uhhh ihhm...." Unting trust pa ay sabog na sya sa loob ko maging ako ay halos mamalipit ng marating ko ang kasukdulan ko. Hapong hapo ang humihinga.
Inalis nya ang pagkalalaki nya sa loob ko at pumasok na kami sa bahay nya. Puta ang sakit. Shit di ako makalakad ng maayos pero sige parin sya sa paghila sakin hanggang sa makarating kami sa banyo. Binuksan nya ang shower pagka alis nya ng saplot nya. Napakalamig ng tubig nun.
"Napapagod na---ahhh ahhhhh fuckk" Marahas nya akong itinuwad sa pader at pinasok ang pagkababae ko ng walang paalam. Fuck. Putang ina nya. Hayop sya. Hayop sya!!
"Ahhhhh!!" Sigaw ko ng hawakan nya ng mahigpit ang magkabilang braso ko kasabay nun ang pagpasok sakin ng marahas. Ahhh ang sakit sakit.
"Jules... Masakit na!" Umiiyak kong paki usap. Para namang natauhan sya at niluwagan ang nasa braso ko. Pero yung galaw nya sa likod ko ay ganun parin ka agresibo hanggang sa labasan kaming dalawa. Inalis na nya ang pagkalalaki nya sa loob ko. Halos mapaupo na ako ng hilahin nya ako paharap sa kanya at yakapin.
"I love you Maxine." Pagmamahal! Pagmamahal yun! "I'm madly inlove with that I can kill just to have you here by my side."
"You're insane." Umiiyak kong sagot.
"Yes. I'm insane. Obsess and possessive so all you have to do is to obey my every commands and no one will be hurt. Ok ba yun?" Malumanay nyang sabi. Napaiyak nalang ako at tumango nalang. Natatakot na ako sa kaya. Nakakatakot syang magmahal. Baliw sya.. Binuhat nya ako at inupo sa kama. Akala ko ay itatali nanaman nya ako roon pero mali ako. Pinunasan nya ang buong katawan ko. Pinatuyo nya ang buhok ko at inihiga na nya ako at kinumutan.
"Good Night babe." Sya hinalikan nya ako sa labi at tumabi na sya sakin.
Napaiyak nalang ako ng mahina hanggang sa nakatulog ako
BINABASA MO ANG
Teacher's Obsession
RomanceWhat will you do If you're teacher love you Dangerously??