¹³ Kim Taehyung

3K 209 1
                                    

Taehyung vốn đã có tình cảm với Jimin từ lâu, trước cả Jeongguk. Nhưng kể từ khi lên đại học và sau khi ra trường mỗi đứa một con đường riêng thì lúc đó cũng là lúc mà hắn cảm thấy bất an nhất, hắn sợ mất em và rõ ràng là như thế. 

Rồi khi hắn gặp lại em, cảm xúc của hắn đối với em vẫn nồng nhiệt như những ngày đầu, chỉ có em là vẫn mãi xem hắn là bạn thân không hơn không kém. Hắn tự hỏi rằng bản thân chưa đủ tốt để làm em rung động hay sao? Hắn là một alpha ôn nhu, dịu dàng và nhất định sẽ chăm sóc cho em một cách chu đáo nhất, từng ấy vẫn chưa đủ để em cảm nhận được sao? Và điều hắn lo sợ nhất cuối cùng cũng đã đến, Jeongguk - người anh em thân thiết với hắn, người mà hắn tin tưởng nhất lại thổ lộ rằng gã thích em. Nhưng chuyện đâu có đơn giản như vậy, Jimin sau đó cũng bảo với hắn rằng em đã rung động với gã. Lúc đó mới chính là lúc mà cả thế giới của hắn sụp đổ. Hắn không ghét gã, cũng chẳng ghét em, hắn chỉ ghét bản thân mình, tự trách tại sao lại có thể hèn nhát đến thế, nếu hắn chịu mở lời với em thì có phải em đã thuộc về hắn rồi không? 

Hắn trước mặt em và gã đều rất bình thường, vẫn cười đùa như thể chưa hề có gì xảy ra. Nhưng liệu có ai biết đằng sau cái nụ cười ấy lại là một nỗi đau không thể tả được, hắn đau lắm, đau đến tận xương tủy. Taehyung muốn cố chấp lắm chứ, nhưng hắn sợ rằng một khi nói ra thì cái tình bạn đẹp đẽ này cũng sẽ không còn, và hắn sẽ chẳng bao giờ có thể đối mặt với Jimin một cách đường hoàng được nữa. Hắn quyết định sẽ tỏ tình với em, hắn không mong chờ em phải chấp nhận, hắn chỉ muốn em biết được tình cảm mà hắn dành cho em nhiều đến thế nào. Hắn cũng sẽ không ngăn cản hay chen chân làm khó Jeongguk, vì hắn quý cậu em này. Thực tâm mà nói, chỉ cần Park Jimin cảm thấy hạnh phúc thì Kim Taehyung có ra sao cũng được.

ktaehiong

jiminie

kitty.gang

ơiii

tớ đây

ktaehiong

tớ có chuyện muốn nói với cậu

cậu ra cầu hangang bây giờ được không?

kitty.gang

được mà

cậu đang ở đó à?

ktaehiong

tớ chờ cậu

đã xem


ᴬᴺᴰᴿᴵᴸ

𝔤𝔲𝔨𝔪𝔦𝔫 ↬ sexy dancer and tattoo artistNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ