¹¹

3.1K 256 21
                                    

ktaehiong

aaaaa

bé yêuuuu

kitty.gang

ơi

sao đấy

tae làm sao? 

ktaehiong

nhớ bé đóooo

kitty.gang

dimin cũng nhớ tae nữa :(

ktaehiong

muốn đi chơi không

tớ qua đón

kitty.gang

hjc

giờ không được rồi

tớ có hẹn với guk

nhóc ấy bám tớ dữ lắm

tan làm là thấy đứng trước cổng rồi :(

ktaehiong

vậy sao

" có lẽ chỉ mình tớ đau thôi nhỉ? "

kitty.gang

để hôm khác nhé

tớ phải đi đây

guk đang chờ tớ trước cửa nhà :(

ktaehiong

cậu cứ đi đi

khi nào về thì nhắn tớ 

kitty.gang

tớ biết rồi

bái bai uwu

Taehyung thở hắt ra đầy mệt mỏi rồi nằm phịch xuống giường, hắn vò vò mái tóc của mình cho đến khi nào nó rối tung hết lên. Hắn suy nghĩ về bản thân, về tương lai của mình và về Jimin của hắn. Hắn không biết từ khi nào đã đem lòng yêu cậu bạn thân của mình, tình cảm của hắn đối với em là cực kì lớn, có thể nói là hơn cả Jeongguk. Hắn đã từng tự tin rằng mình có thể đem đến cho em hạnh phúc nhưng không, hóa ra em đặt bên cạnh gã lại có thể xứng đôi vừa lứa đến vậy, tiếng cười của em cũng ngày một nhiều hơn, tần suất em kể về gã khi đi chung với hắn cũng cứ thế mà tăng dần lên theo thời gian.

Cái ngày mà Jeongguk tâm sự với hắn, bảo rằng gã thích em, lúc ấy chắc chẳng ai có thể biết được cả thế giới của Taehyung dường như đã sụp đổ, hắn suy sụp trước mặt bạn bè nhưng lại tươi cười như thể chưa có chuyện gì xảy ra trước mặt Jimin và Jeongguk. Nhưng nếu là gã thích em, là đơn phương em, thì hắn đâu có đau lòng đến thế? Chỉ đến khi từ chính miệng em nói ra, em cũng đã có một chút rung động với gã, khi ấy mới là lúc hắn sụp đổ hoàn toàn. 

Năm mười bảy tuổi hắn có được em cứ ngỡ là có được cả thế giới. Đến năm hai mươi lăm tuổi, hắn đã vụt mất cả thế giới ấy.


ᴬᴺᴰᴿᴵᴸ

𝔤𝔲𝔨𝔪𝔦𝔫 ↬ sexy dancer and tattoo artistNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ