Park Jimin
Xin chào, là Jimin của mọi người đây. Hôm nay là sinh nhật của Gukkie đó, mình và bạn bè của em ấy đang lên kế hoạch để tổ chức một bữa tiệc thật bất ngờ, và đây cũng là dịp để mình bày tỏ với em ấy nữa. Mình cũng đã cẩn thận dặn dò Taehyung và những người khác không được tiết lộ bất cứ một chi tiết nào cho Gukkie rồi. Chắc hẳn em ấy sẽ cảm thấy vui lắm đây.
Sáng nay mình có gửi tin nhắn cho Gukkie và có chút hơi đau lòng, mình biết em sẽ buồn vì mình đã bảo em dừng việc theo đuổi mình nhưng để buổi tiệc được diễn ra theo đúng kế hoạch thì mình bắt buộc phải làm thế thôi. Sau đó mình sẽ giải thích với Gukkie và ôm em thật chặt, nếu em khóc thì mình sẽ lau nước mắt cho em.
Có vẻ Gukkie đã chạy đi tìm mình, thực sự là mình thấy rất xót cho em ấy luôn, trời thì lạnh như thế này mà em lại tự hành hạ bản thân như thế. Mình muốn khóc lắm, vì mình thương em, mình cũng nhớ em nữa, mình biết em sẽ lo lắng và sợ hãi khi mình đột nhiên biến mất. Mình cũng đã thấy những tin nhắn và cuộc gọi mà em gửi cho mình, Gukkie sẽ không sao đâu đúng không? Sao bỗng dưng mình cảm thấy tội lỗi ghê gớm. Không ổn rồi ! Mình không thể để em như thế này được, mình đành gạt cái kế hoạch chết tiệt này qua một bên thôi. Vì hiện tại trong đầu mình chỉ có mỗi Jeon Jeongguk.
☪
Jimin đoán phải đến 80-90% gã sẽ đến căn hộ của mình, nên em đến đó đầu tiên. Và quả đúng như những gì em nghĩ, gã đang ngồi trước cửa đợi em, với chiếc điện thoại và chai nước lăn lóc ở kế bên, gã đang ngủ gật sao? Em cũng thực quá vô tâm rồi, em không thể nào ngờ được gã lại vì em mà trở nên như thế này.
" guk...anh xin lỗi....xin lỗi em... " Em chạy vội đến và ôm gã vào lòng. Em không biết phải làm gì khác ngoài việc liên tục nói xin lỗi gã. Em đã vô tình làm tổn thương đến tình cảm mà Jeongguk dành cho em.
Dường như gã đã nhận thức được việc em đang ở đây nên gã bật dậy ngay, gã lúng túng lau nước mắt và vỗ về em. Đáng lẽ em phải là người làm chuyện đó, chứ không phải gã.
" jimin...mẹ nó....anh đã đi đâu vậy hả? có biết là em lo lắm không? ngộ nhỡ anh có chuyện gì thì em biết sống sao đây? " Jeongguk vội vã siết chặt lấy tay em, và gã cũng đã khóc. Lần đầu tiên em thấy một người đàn ông mạnh mẽ như gã bật khóc đấy.
" anh xin lỗi...thực sự xin lỗi em....hôm nay là sinh nhật em...thế nên anh đã cùng với mọi người lên kế hoạch để tổ chức một bữa tiệc nho nhỏ.....à thì đây.....đây cũng là dịp để anh bày tỏ với em nữa " Em càng nói càng nhỏ giọng đi.
" từ từ đã ! anh vừa nói gì cơ? "
Giờ gã đang giả ngốc đấy à?
" anh...anh bảo là anh muốn bày tỏ với em.... " Em đã ngại muốn độn thổ rồi mà gã vẫn cố tình trêu em cho bằng được cơ.
" bày tỏ? anh.... "
Em khẽ hít một hơi thật sâu, lấy hết can đảm để thổ lộ.
" anh yêu em jeon jeongguk ! " Em nhào đến hôn gã, nụ hôn này không mạnh bạo, không cuồng nhiệt mà lại nhẹ nhàng, ngọt ngào tựa như những giọt mật ong được rót xuống từ cổng thiên đường.
Jeongguk đơ ra trước sự chủ động của em, chắc gã đang thấy sốc lắm.
" anh...jiminie... "
" sao vậy? em hết thích anh rồi à? "
" không...không có. em....chết tiệt ! em yêu anh park jimin ! "
Gã vồ vập tìm đến đôi môi căng mọng của em, họ hôn nhau giữa màn đêm u tối chỉ le lói một chút ánh trăng, không ai thấy cũng chẳng ai hay. Nơi đây chỉ có hai người với hai cảm xúc khác nhau nhưng trái tim lại đập chung một nhịp. Có thể nói, đây là một cái kết thực sự viên mãn rồi nhỉ?
ᴬᴺᴰᴿᴵᴸ
BẠN ĐANG ĐỌC
𝔤𝔲𝔨𝔪𝔦𝔫 ↬ sexy dancer and tattoo artist
Fiksi Penggemar𝘵𝘪𝘵𝘭𝘦: sexy dancer and tattoo artist 𝘤𝘢𝘵𝘦𝘨𝘰𝘳𝘺: abo, social media, daily life, sweet, soft, boyloves, au 𝘴𝘶𝘮𝘮𝘢𝘳𝘺: park jimin cuối cùng cũng tìm thấy được một chàng thợ xăm điển trai đúng gu mình 𝘤𝘰𝘶𝘱𝘭𝘦: guk!top , min!bot 𝘤�...