Theo như lịch mà Jimin đã đặt trước thì em sẽ tới tiệm xăm 'bbaddest' vào lúc 21h30, kì thực đi xăm vào đêm khuya thế này cũng khá đáng sợ đối với một omega như em, mặc dù em đã đeo vòng và xịt khử mùi ở nhà. Đáng lẽ em có thể nhờ Taehyung xách con motor ra và chở đi nhưng hắn bận dọn dẹp ở quán cà phê rồi. Em đành một mình đến đó vậy.
Tiệm xăm đó nằm ở trong một con hẻm nhỏ và tối tăm ở khu phố sầm uất hongdae, thiết kế trông khá lạ nhưng rất cuốn hút, tông màu chủ đạo là đen và hồng (?).
* cạch *
Chào đón em là một thứ mùi cực kì nồng và đậm, là hổ phách và xạ hương thì phải? Em nghĩ thế, may sao còn có biện pháp bảo vệ chứ nếu không chắc em không thể giữ được cái trinh đít ở đây đâu.
Khách về hết rồi nên bây giờ tiệm chỉ còn lại hai người, em và một cậu trai trông cực kì ngon nghẻ đang ngồi ở quầy lễ tân bấm điện thoại. Em đoán chắc đây là người sẽ xăm cho em.
" xin chào? tôi đến đúng nơi rồi phải không? " Giọng nói trong trẻo và ấm áp của em khiến cậu trai kia giật mình đưa mắt nhìn về hướng phát ra.
" oh anh là park jimin đã đặt lịch vào 21h30 đúng không? mời anh qua phòng số 3 đợi nhé, tôi chuẩn bị dụng cụ rồi sẽ vào ngay " Gã cất điện thoại đi, lật đật đeo tạp dề vào và lấy bình xịt khử mùi xịt lên khắp người.
Jimin nghe thấy thế cũng răm rắp tuân lệnh, em bỏ túi xách ở ghế sofa rồi tiến vào phòng số 3.
☪
Gã nhìn kĩ biểu tượng mà em đã đưa cho, cầm lấy cây kim và một số bình mực xanh đỏ tím vàng gì đấy rồi bắt đầu công việc. Khổ nỗi vị trí em cần xăm là ngay phía dưới khuôn ngực nên gã bắt buộc em phải cởi áo ra, đập vào mắt gã thứ đầu tiên chính là làn da trắng trẻo mịn màng không có vết muỗi đốt, kế đến là hai hạt đậu hồng hào quyến rũ đang tích cực mời gọi kia. Thề với Chúa, gã nhịn được !
1 tiếng sau ( 22h5' )
Gã chậm rãi dậm lại màu cho đều, lấy chiếc áo tank top và mặc vào cho em. Xém chút nữa là gã đã nhảy bổ vào và thịt em luôn rồi, nếu như trong suốt quá trình xăm em không đỏ mặt và tin tức tố mùi oải hương kết hợp với cam bergamot không liên tục tỏa ra thì sẽ chẳng có gì đáng để nói.
Gã cởi khẩu trang và tạp dề ra, cẩn thận sắp xếp lại dụng cụ mặc em đang đứng trước gương với nửa thân trên trần trụi đang săm soi hình xăm mới.
" cảm ơn cậu, hình xăm rất đẹp ! " Em cười thật tươi, hai mắt híp lại trông cực kì đáng yêu, khác xa với cái hình tượng quyến rũ hồi này ở trên giường.
" oh không có gì, anh hài lòng là được rồi " Gã luống cuống gãi gãi đầu, vành tai đỏ ửng lên vì phải đối diện với nụ cười chết người đó.
Gã tiếp tục công việc dọn dẹp cửa tiệm của mình, xong xuôi thì định xuống dưới gara nhỏ kia lấy xe, nhưng được nửa đường lại phát hiện em vẫn còn đứng ở trước cửa với điện thoại trên tay.
" anh chưa về à? " Gã tò mò lại chỗ em.
" tôi có nhờ bạn tới chở nhưng nó bảo bận, chắc tôi phải đi bộ về thôi chứ giờ xe bus đi chuyến cuối rồi " Em bĩu môi, giơ chân đá mấy cục sỏi dưới mặt đường.
Gã đắn đo suy nghĩ một hồi thì quyết định chở em về nhà, gã thề là gã sẽ không làm gì đâu mà.
" anh có muốn tôi chở về không? "
" có phiền cậu không? tôi có thể tự đi được mà? " Em ngước đôi mắt màu cà phê sữa mê người kia lên nhìn gã.
" không đâu, chỉ là chở về thôi mà. vả lại một omega đi một mình vào buổi tối thế này nguy hiểm lắm " Gã cười cười rồi nắm lấy bàn tay nhỏ xinh của em kéo xuống gara.
Tay bị nắm bất ngờ thế kia em cũng khá ngạc nhiên và xen lẫn một chút ngại ngùng, nhưng sau đó lại cảm thấy cực kì ấm áp và an toàn. Gã mang đến cho em một không khí rất bình yên và có lẽ....em thích được gã nắm tay chăng?
ᴬᴺᴰᴿᴵᴸ
BẠN ĐANG ĐỌC
𝔤𝔲𝔨𝔪𝔦𝔫 ↬ sexy dancer and tattoo artist
Fiksi Penggemar𝘵𝘪𝘵𝘭𝘦: sexy dancer and tattoo artist 𝘤𝘢𝘵𝘦𝘨𝘰𝘳𝘺: abo, social media, daily life, sweet, soft, boyloves, au 𝘴𝘶𝘮𝘮𝘢𝘳𝘺: park jimin cuối cùng cũng tìm thấy được một chàng thợ xăm điển trai đúng gu mình 𝘤𝘰𝘶𝘱𝘭𝘦: guk!top , min!bot 𝘤�...