*TING! TING! TING!*
Walang humpay ang pagtunog ng notification sound ng aking messenger, Wala ding tigil ang katitipa ko ng keyboard sa aking cellphone.
I'm having a conversation with my two best friends, dahil walang pasok at bakasyon kaya Hindi kami magkakasama. Kaya ngayon nakatambay muna kami sa mga sarili naming bahay.
May mga pinagkakaabalahan Kasi kami kaya hindi kami masyado nagkikita. At dahil miss na namin ang isa't isa. Gumawa kami Ng Group Chat naming mag-bestfriend.
Samahan ng mga Marurupok🔪
Iyan ang pangalan ng aming GC, ewan ko ba ba Kung bakit yan ang naisipan ko na ipangalan.
Siguro dahil SOBRANG marurupok kami sa mga naging crush, ex at manliligaw namin.
Pero sadyang 'Wala Kasing Forever'!!!
Kasi yung crush ko hindi ako Crinush back!
Tapos yung kaka-second anniversary Lang na bff kong si Ara at ang jowa nya, nag break one month pagkatapos ng anniv!....tapos yung bff ko naman na si Ivy na 'Ghost' ng kanyang manliligaw sa messenger! Tsk!Ang sakit mga besh! Pero alam nyo mas masaklap dun?
Ako umaasa pa din na i-crush back ni crush, si Ara mahal pa nya yung ex nya kahit niloko sya, at si Ivy umaasa din na babalik pa yung manliligaw nya na ng ghost.
Crush back!!! Cheater!!! Ghoster!!!
Haaaay, mga marurupok nga naman. Tsk tsk tsk!
*TING* tumunog ulit ang aking notif. Tinignan ko at binasa ang chat sa GC namin.
11pm na pero gising pa din kami.Samahan ng mga Marurupok🔪
Ivy: Hoy mga marurupok! Ano na bat bigla kayo nanahimik?!! Mga Gago!
Ara: sensya na nagwa-wattpad lang.
Me: same din
Ivy: pakyuu kayo!...kinain na siguro kayo ni Knight..hahahaha
Ara: hala! Grabe sya hahahaha
Me: woi tang'na mo ka ivy....baka ikaw nilamon ni Knight dyan!.....hnd ko kaya Yun! Malaki syang truck eh!...hahahaha
Ivy: put*ngna mo Mortage....Gago ka hnd ko din kaya ung 12 inches nya hahahaha
Me; tang'na mo....Gago ka talaga Gonzaga hahaha
Ivy: pakyuu Mortage! Gago ka
Me: mas Gago ka...tang'na mo talaga Gonzaga
Ara: nagmumurahan nanaman kayo eh...dapat magmahalan hahaha
Ivy: Ang sama sama ng mga bunganga natin Mortage....put*angna kasi ni Mortage eh hahaha
Me: si Gonzaga Kasi....Gago mas tang'na ka Gonzaga! Pakyuuu!!!
Ara: geh na guys...magbabasa muna ako
Me: ako din istorbo Kasi si Gonzaga tang'na mo
Ivy: put*angna mo Mortage....cge magbabasa din ako eh hahaha
Me: pakyuuu senyo mga marurupok....labyuu goodnight!
Ara: goodnight labyuu too
Ivy: goodnight labyuu mga motherf*ckers
O diba ganyan kami magmahalan!! Labas mga Night Owls dyan! Wattpad is life Kasi! Hahaha. Kilala nyo si Knight? Hala kayo! Mga inoxentes! Hahaha!
Sandali! May nakalimutan akong sabihin!
Nakalimutan ko sabihin na...........
Ang Ganda ko!!!! Char! Hahahaha
Hindi na ako magpapatumpik tumpik pa, boom! Karakaraka!!! Char ulit!
Ako pala si RAMJEN ALASTAIR MORTAGE, 17 years of age, third year college taking up BSBA, and I, thank you!
May kapatid din ako si Rosejen Asther Mortage, 20 yrs. Old, graduate na sya and currently working in our parents company as the Accounting Directress. O diba! Taray ng ate ko,
Hindi naman sa pagmamayabang, pero ipagmamayabang ko na! Hahaha char!
Anak kami ng mga magulang namin syempre! Hahaha...pero anyways kidding aside.
Anak kami nila Rozendo Mortage at Samantha Castante-Mortage. Parehong galing sa mayamang pamilya sina Mom and Dad.
Mortage Empire-- known for being the biggest company for making and exporting different kinds of machineries, longest chains of five-star hotels and restaurants, malls with so many branches here in the Philippines, in Asia and even in the other countries like US, UK, Germany, and other parts of Europe.
Castante Empire-- also known as the biggest company who holds the biggest Real Estate company in the Philippines and in US, also holds the biggest and largest Aviation Company in Asia. May limang Isla din na pagaari si mom at ang dalawa doon ay may nakatayo na malaking Beach Resort na talaga namang dinadayo ng local and foreign tourist, local and international celebrities, dahil sa napakagandang tanawin na magmimistulang nasa isa kang Paradise.
O diba ang yaman namin?! Hahaha char! Sobrang hangin ko na, pero hindi Naman kami matapobre noh. Mabait at mapagbigay Ang pamilya namin. Syempre kailangan mo i-share ang blessings mo ng bukal sa iyong kalooban ng walang hinihingning kapalit. Masama maging madamot sa kapwa!
Kaya ano pang hinihintay mo?
Maging kapwa ka na! Hahaha char!As you can see tawa ako ng tawa at mahilig ako mag joke. Well, ganyan na talaga ako. Kumbaga in born na ang pagka makulit ko at masiyahin. Pero wag nyong susubukan ang pasensya ko dahil iba din ako magalit! Nananapak ako! Hahaha! Totoo Yun Hindi ako nagbibiro.
Hobbies ko nga pala ay Wattpad, kdrama, anime, action movies, thrilling, horror, zombie, dancing, singing at higit sa lahat......
KPOP! especially EXO!!!
Kung hindi nyo itatanong si Sehun po ang aking Ultimate Bias!......o magsilabasan ang mga EXO-L's dyan!!! Taas paa mga Aeris!!! Hahaha!
So anayways, hanggang dyan muna guys.
I'm very, very sleepy na, kailangan ko na mag beauty rest. Ayokong pumangit sa paningin ni Sehun kaya matutulog na ako.....haaay.Zzzzzzzzzzzzz.........
**********************
Love, aeriyanne<3
YOU ARE READING
Heart React
Teen Fictionpwede bang maging totohanan ang pagmamahal na nabuo sa social media?