Chương 1: Vật đổi sao dời
Ly Nhân Phong.
Rét tháng ba, hoa lê khắp cây.
Thẩm Cố Dung một thân thanh sam kéo mà, ngọc đoạn buộc eo, ngồi xếp bằng tại một gốc cây che trời dưới gốc cây bồ đề, một bộ tóc bạc bạch rèn dường như uể oải ở mặt đất, đan dệt quấn ở dò ra trong nước cánh sen thượng.
Hắn khí chất thoáng như "Trích Tiên", lúc này lại chỉ muốn nhảy hồ.
Cây bồ dề cách đó không xa, có một cái áo lam tiểu đệ tử quỳ trên mặt đất, rưng rưng muốn khóc.
"Bái kiến sư tôn!"
"Tinh Hà cầu sư tôn cứu Mục Trích một mạng!"
Thẩm Cố Dung mặt không hề cảm xúc, lòng nói biệt hô, ngươi sư tôn chết rồi.
Hồi đường thành hội hoa đăng lễ có hội chùa, Thẩm gia nhị công tử thông minh khéo léo, tự tay cấp muội muội làm cái tinh xảo hoa anh thảo đèn, chính vui mừng nắm muội muội đi dạo hội chùa.
Hội chùa ngàn người mây tập, ngọn đèn sáng vạn cốc, Thẩm Cố Dung ngước đầu tràn đầy phấn khởi mà đoán đố đèn, đột nhiên cảm giác nắm muội muội nhẹ buông tay.
Thấp hơn đầu, hắn đã ngồi ở chỗ này.
Hắn ngồi buồn xo một canh giờ, liều mạng thuyết phục chính mình chỉ là tại nằm mơ.
Cái đùi lớn đều bấm tử, vẫn không thể nào tỉnh.
Cuối cùng, hắn cuối cùng từ bên ngoài hài tử trong miệng "Tinh Hà" "Mục Trích", xác định chỗ ở mình nơi nào.
Tinh Hà, Mục Trích.
Trích.
Thẩm Cố Dung đọc đủ thứ sách giải trí, từ nhỏ đến lớn xem qua thoại bản cũng phải bàn luận cân tính, hoàn rất ít thấy có người dùng "Trích" cái chữ này làm tên —— một lần duy nhất nhìn thấy, hình như là tại một quyển tạp thư thượng.
Quyển sách kia tên không quá nhớ tới, chỉ nhớ rõ bên trong có một cái sức một người cứu vớt tam giới muôn dân người, tên gọi Mục Trích.
Mục Trích mặt trái trời sinh Dịch Quỷ bớt, sinh gặp ôn dịch hoành hành, thôn xóm thành trì thây chất đầy đồng, bốn phía bách tính toàn bộ cảm thấy được hắn chính là ôn dịch đầu nguồn, phải đem hắn thiêu chết thị chúng.
Hỏa thiêu Dịch Quỷ, mười dặm tám thôn bách tính đều đến vây xem trừ tà.
Hỏa đều trên giá, lại bị một thích xen vào chuyện của người khác tu đạo tiên nhân cứu giúp, bái sư Ly Nhân Phong.
Mục Trích dùng người phàm thân thể, tu luyện nhập đạo, tuổi còn trẻ liền đột phá nguyên anh, cuối cùng đâm nhân vật phản diện, cứu vớt muôn dân.
Mà ở bên ngoài kêu trời trách đất Tinh Hà...
Nếu như Thẩm Cố Dung nhớ không lầm, hắn phải là trong sách nói, tương lai sẽ bị Ma tộc đầu độc nhập ma, hành hạ đến chết sư tôn Thẩm Phụng Tuyết, tạo thành tam giới đại loạn nhân vật phản diện —— Ngu Tinh Hà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Thành Chức Nghiệp Nguy Hiểm Cao Độ Chi Sư Tôn - Nhất Tùng Âm
RomanceNiên hạ, ông trời tác hợp cho, tiên hiệp tu chân, xuyên sách, mỹ nhân sư tôn thụ X bạch thiết hắc công, thầy trò, HE Tích phân: 684,796,672 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 145 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Một mai xuyên th...