Tuy rằng Ôn Lưu Băng đem tất cả mọi người hung ác đi, mà Thẩm Cố Dung vẫn là mất mặt đến liền môn cũng không dám ra ngoài, một lòng chỉ còn chờ phượng hoàng linh lực cái gì thời điểm có thể từ hắn linh mạch bên trong triệt để tiêu tan.
Sau ba ngày, Thẩm Cố Dung rốt cục bị nghẹn đến không chịu được, thừa dịp bài buổi sáng chu vi không người, hắn lén lút ra Phiếm Giáng Cư, tại cây bồ dề kia chạy một vòng mới hóa giải những ngày qua uất ức.
Sen Hoa Hồ bên trong không hề có thứ gì, trong ngày thường tại trong hồ mổ vũ bạch hạc đã không thấy tăm hơi.
Thẩm Cố Dung không quá muốn trở về, tại sen Hoa Hồ một bên ngồi nửa ngày, đột nhiên linh quang lóe lên, vui vẻ mà chạy về phòng tìm văn chương giấy, dự định họa phó sen Hoa Hồ đan thanh.
Tay hắn quá nhỏ, nắm bút đều có chút lao lực, nhưng vẫn là hết sức tại chỉ thượng bôi lên.
Đại khái là sợ có người đột nhiên lại đây, Thẩm Cố Dung sử dụng uống sữa sức lực leo lên cây bồ dề, chọn cái tầm nhìn tuyệt hảo địa phương ngồi xếp bằng, cây kia làm tráng kiện, hoàn toàn có thể làm cho hắn ở phía trên nằm đều không rơi xuống.
Dựa vào cành cây che lấp, Thẩm Cố Dung hoan thiên hỉ địa vẽ tới vẽ lui.
Nửa canh giờ, hắn thấy trong tay xiêu xiêu vẹo vẹo họa, rơi vào trầm tư.
Muốn là dạy hắn vẽ vời tiên sinh nhìn thấy bức họa này, nhất định sẽ tức giận đến lấy Trúc Trì quất hắn.
Thẩm Cố Dung tiện tay đoàn đoàn ném qua một bên, tiếp tục tìm tầm nhìn góc độ, dự định rửa sạch nhục nhã.
Thế nhưng còn không có ra tay, tầm mắt của hắn liền rơi vào sen Hoa Hồ đối diện.
Bên hồ tiểu đình bên trong, cả người hồng áo lót uyển chuyển nữ tử đón gió mà đứng, dù cho ly xa như vậy Thẩm Cố Dung vẫn là tâm tình mà thấy được kia trương lệnh nam nhân thần hồn điên đảo mặt.
Nữ tử kia diện nhược đào hoa, mi tâm một chút chu sa chí hiện ra càng ngày càng khuynh thành, nàng rũ thật dài vũ lông mi tựa hồ tại xem trong hồ hoa sen, khóe môi nhẹ nhàng câu lên, cười duyên dáng.
Thẩm Cố Dung liếc mắt nhìn, ánh mắt sáng lên, lập tức tìm ra một tờ trống giấy, nắm bút bắt đầu họa bên hồ mỹ nhân.
Hắn trước tiên đánh cái tuyến, lúc này mới hậu tri hậu giác ý thức được, Ly Nhân Phong không có nữ tu, mỹ nhân này tỷ tỷ là từ đâu tới đây ?
Thẩm Cố Dung suy nghĩ một chút, đột nhiên nhớ tới Hề Cô Hành trước vẫn luôn nói, hắn Nhị sư tỷ thật giống mấy ngày nay phải trở về đến.
Nhị sư tỷ!
Thẩm Cố Dung trước vẫn cho là, Ly Nhân Phong dạy dỗ đệ tử, thường thường đều cùng Hề Cô Hành, Ôn Lưu Băng như vậy một lời không hợp liền rút kiếm, thô đến không được, lúc này rốt cục nhìn thấy một cái vui tai vui mắt mỹ nhân sư tỷ, nhượng Thẩm Cố Dung nho nhỏ mà phấn chấn một chút.
Hắn đang nghĩ ngợi, chỉ thấy hắn mỹ nhân sư tỷ một tiếng cười yếu ớt, nhấc lên thon dài năm ngón tay hướng về bờ sông nhanh chóng kết cái ấn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Thành Chức Nghiệp Nguy Hiểm Cao Độ Chi Sư Tôn - Nhất Tùng Âm
RomansaNiên hạ, ông trời tác hợp cho, tiên hiệp tu chân, xuyên sách, mỹ nhân sư tôn thụ X bạch thiết hắc công, thầy trò, HE Tích phân: 684,796,672 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 145 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Một mai xuyên th...