Ly khai Kinh Thế Lục, dù cho không còn ký ức hắn cũng không có tái giẫm lên vết xe đổ.
Thẩm Cố Dung rơi vào trầm tư, trong thần thức truyền đến một sóng gió sóng gió khác nào cuộn sóng tựa tình cảm, Mục Trích dựa vào đạo lữ khế cảm ứng nửa ngày, mới nhận ra được sư tôn của hắn là tại bi thương, cùng với... Đối cố nhân hoài niệm.
Mục Trích suýt nữa đem Cửu Tức kiếm cán kiếm nặn ra một cái hố, con mắt sáng quắc mà đối thượng Thẩm Cố Dung đôi mắt.
Hắn nghe đến chính mình khàn khàn thanh âm vang lên: "Sư tôn, ngài suy nghĩ ai?"
Ngươi liền đang nhìn ta, suy nghĩ ai?
Thẩm Cố Dung phục hồi tinh thần lại, nghiêng đầu nhìn hắn, không rõ vì sao: "Ta đang nhớ ngươi a."
Nguyên bản tại Mục Trích nghe tới là lời ngon tiếng ngọt nói, lúc này lại phảng phất một cái châm tựa đâm vào Mục Trích trong lòng, hắn ôm ngực, muốn cười lại không cười nổi.
"Có đúng không?" Mục Trích hỏi, "Ta liền ở đây, sư tôn còn muốn nhớ ta sao?"
Thẩm Cố Dung không hiểu hắn tại sao liền nỗi lòng không chừng, liền chọn dễ nghe lời tâm tình, thập phần rất quen mà nói: "Nguyên nhân chính là ngươi ở bên cạnh ta, ta mới mỗi thời mỗi khắc đều nhớ ngươi a."
Mục Trích: "..."
Mục Trích mím mím môi, đối câu nói này thập phần được lợi, mà vẫn cảm thấy khó chịu, hắn thấp giọng nói: "Ngài đang nhớ ta cái gì?"
Thẩm Cố Dung nghẹn một chút, không nghĩ tới hắn như thế không tha thứ, không thể làm gì khác hơn là nghiêng đầu suy nghĩ một chút, tiến đến Mục Trích bên tai, thấp giọng nói: "Ngươi cũng biết trong tay ta có thần khí?"
Mục Trích gật đầu.
Thẩm Cố Dung không nói làm cho người ta kinh ngạc thì đến chết cũng không thôi: "Thần khí khí linh tái thế, chính là Tinh Hà."
Mục Trích: "..."
Mục Trích: "? ? ?"
Mục Trích đầy mặt mộng, không nghĩ tới Thẩm Cố Dung dĩ nhiên sẽ như vậy đột ngột tự nói với mình chuyện này.
Này chẳng lẽ không đúng... Cần phải bị ẩn giấu ở trong lòng bí mật sao?
Tại sao liền dễ dàng như vậy nói cho hắn biết?
Mục Trích gian nan suy nghĩ nửa ngày, mới lúng ta lúng túng nói: "Tinh Hà... Sư tôn ngươi hẳn là đang gạt ta?"
Liền Ngu Tinh Hà kia ngu xuẩn hề hề bộ dáng, nói là người ngu tái thế đều có người tin, làm sao có khả năng sẽ là Thần khí khí linh tái thế?
Mục Trích đảo tình nguyện tin tưởng Thẩm Cố Dung là đang dối gạt hắn.
Thẩm Cố Dung thập phần vô tội: "Hắn chính là a, ta không lừa ngươi."
Mục Trích không tin, Ngu Tinh Hà nếu là Thần khí tái thế, vậy hắn chính là Thần khí cha hắn.
Thẩm Cố Dung chính tại nghĩ trăm phương ngàn kế giải thích, linh lực liền cảm ứng được có một cỗ ma hơi thở hướng về tường thành mà tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Thành Chức Nghiệp Nguy Hiểm Cao Độ Chi Sư Tôn - Nhất Tùng Âm
RomanceNiên hạ, ông trời tác hợp cho, tiên hiệp tu chân, xuyên sách, mỹ nhân sư tôn thụ X bạch thiết hắc công, thầy trò, HE Tích phân: 684,796,672 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 145 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Một mai xuyên th...