Hắn nghĩ tới đây, đột nhiên phản ứng lại.
Hả? Thân mật sự tình?
Bắt đầu? !
Tiếp theo một cái chớp mắt, Thẩm Cố Dung cả người huyền không mà lên, khinh bạc vạt áo trùng điệp tung bay, một luồng phảng phất bao bọc băng tuyết khí tức phả vào mặt, làm cho hắn sửng sốt một chút thần.
Đợi đến phản ứng lại thời điểm, hắn lúc này mới ý thức được chính mình đang bị Mục Trích chộp lấy chân loan đánh ôm ngang ở trong ngực.
Thẩm Cố Dung: "..."
Màu xanh tay áo lớn tầng tầng đè lên ở trên người, một góc buông xuống cổ tay gian, bị gió vừa thổi, hơi phất động mà lên.
Mục Trích vững vàng mà đi tới cầu dây, dùng loại kia Thẩm Cố Dung vừa mới hoàn cảm thấy được thập phần câu nhân bao bọc đường cường thế, ôn nhu nói: "Gió quá lớn, cầu dây bất ổn, đồ nhi vẫn là ôm ngài đi."
Thẩm Cố Dung: "..."
Thẩm Cố Dung mặt không hề cảm xúc, thần sắc hờ hững.
Hắn ở trong lòng rít gào: "Gặp quỷ câu nhân! ! Ta không có chút nào thích!"
Chương 62: Hành con đường đường rốt cuộc là thanh âm gì?
Ngày mai, xiển vi đại hội mọi người dồn dập rời đi Ly Nhân Phong, đi vào Phù Hiến thành linh thuyền các cưỡi linh thuyền về thành.
Đại khái là lo lắng Thẩm Cố Dung ở trên đường trong sạch chứng phát tác, chỉ là trên đường thay quần áo Mục Trích liền nhét vào chỉnh chỉnh một cái chứa đồ vòng qua, cái khác linh linh toái toái đồ vật tuy rằng không nhiều, mà thu thập tương đối tốn thời gian gian.
Đợi đến Mục Trích dằn vặt hảo sau, đã là sau giờ ngọ.
Phiếm Giáng Cư sân Tịch Vụ hoa đã bị Mục Trích triệt để tiêu diệt, trùng mới gieo vào vài cây mặc trúc cùng một gốc cây cây hoa đào, lúc này bị linh nhưỡng thoải mái, đã bắt đầu phát lá.
Cây bên cạnh, Thẩm Cố Dung ngồi ngay ngắn ở trên băng đá, trước mặt Tịch Vụ rũ con ngươi lôi kéo tay hắn, nhỏ giọng nói: "Người huynh trưởng kia khi nào trở về?"
Thẩm Cố Dung còn đang suy nghĩ hắn lục sư huynh sẽ giết hay không hắn, thuận miệng nói: "Từ Kinh Châu đến Nhàn Vân Thành, vừa đến một hồi ước chừng muốn ba ngày, thời điểm đó tám phần mười muốn tại Nhàn Vân Thành chết... Không phải, nghỉ ngơi mấy ngày, trong thời gian ngắn không về được."
Tịch Vụ: "..."
Tử?
Thẩm Cố Dung lục lọi đưa tay hướng phía trước thăm dò, Tịch Vụ bận chạy đến bên tay phải hắn, đem đầu nhỏ tiến đến Thẩm Cố Dung trong lòng bàn tay hạ, làm cho hắn mò chuẩn.
Thẩm Cố Dung nở nụ cười một tiếng, mới nhẹ giọng nói: "Ta đi rồi, ngươi phải hảo hảo nghe chưởng giáo."
Tịch Vụ gật gật đầu: "Ân, Tịch Vụ nhất định sẽ nghe lời."
Thẩm Cố Dung cảm thấy được Tịch Vụ cùng Thẩm Tịch Vụ tính tình khác biệt một trời một vực, nhưng tương tự dính hắn, mỗi hồi cùng nàng ở chung cũng làm cho Thẩm Cố Dung bản năng đem hắn xem là em gái ruột.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Thành Chức Nghiệp Nguy Hiểm Cao Độ Chi Sư Tôn - Nhất Tùng Âm
RomanceNiên hạ, ông trời tác hợp cho, tiên hiệp tu chân, xuyên sách, mỹ nhân sư tôn thụ X bạch thiết hắc công, thầy trò, HE Tích phân: 684,796,672 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 145 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Một mai xuyên th...