4

1.7K 34 55
                                    


Nói lớn lên cấp, mà sau khi lớn lên, liền một cái tiền đồng đều không nhìn thấy.

Thẩm Cố Dung đột nhiên cảm thấy làm gia trưởng vui sướng, hắn vội ho một tiếng, đầy mặt từ ái nhìn Mục Trích, nói: "Ngươi làm thật tốt."

"Sư tôn rất hài lòng."

Vậy đại khái chính là hắn mẫu thân lúc đó lừa hắn tiền mừng tuổi cảm giác.

Vui sướng.

Mục Trích: "..."

Hai người tiếp tục đi về phía trước, tuy rằng dọa lui không ít hung thú, mà liền cái cơ duyên mao đều không nhìn thấy.

Quá mức tẻ nhạt, Thẩm Cố Dung không thể làm gì khác hơn là kiên nhẫn mà lại bắt đầu đi muốn làm sao cùng đồ đệ giải đạo lữ khế.

"Rốt cuộc muốn làm sao nổi giận, thuận lý thành chương đem Mục Trích trục xuất sư môn đâu?"

Thẩm Cố Dung rơi vào trầm tư.

Cuối cùng, hắn hơi cắn răng, không thèm đến xỉa, nghĩ thầm: "Nếu không làm cho hắn tái 'Mạo phạm' ta một lần được."

Mục Trích: "..."

Hắn sư tôn, có lúc phạm lên ngu xuẩn đến, đương thật đáng yêu.

Chương 94: Trời ban cơ duyên đời trước hắn hẳn là bị Dịch Quỷ giết chết....

Thẩm Cố Dung nói tới mạo phạm, đương nhiên sẽ không là đánh bạc toàn bộ đi nhượng Mục Trích sẽ đem hắn đè lên giường muốn làm gì thì làm, hắn có cái này lớn mật ý nghĩ sau, liền liên tục nhìn chằm chằm vào Mục Trích móng vuốt xuất thần.

"Ta trong lúc vô tình va tới, làm cho hắn nắm chặt tay của ta, ta liền dùng "Làm càn! Sư tôn tay ở đâu là ngươi có thể tùy ý đụng vào ? Đại sư huynh của ngươi liền sẽ không như vậy mạo phạm sư tôn" vì lý do đi."

Mục Trích: "..."

Hắn sư tôn đến cùng nhìn bao nhiêu lời bản, đầu óc làm sao cứ như vậy nhảy ra linh hoạt?

Chỉ là loại này gần như hài tử thủ đoạn, mặt bên nói rõ Thẩm Cố Dung đến cùng có bao nhiêu ngây thơ, liền dắt cái tay đều có thể gọi là mạo phạm, kia tối hôm qua đối với hắn mà nói cũng không á với trời long đất lở sấm sét giữa trời quang.

Mục Trích thở dài một hơi, hắn vẫn luôn biết đến sư tôn mặt lạnh nội tâm lại tính khí rất tốt, lại không nghĩ rằng dĩ nhiên hảo đến mức độ này.

Thả ở những người khác trên người nếu là bị đối xử như vậy, đã sớm một chưởng vỗ tử đại nghịch bất đạo đồ đệ, Thẩm Cố Dung chỉ là bị Mục Trích dỗ vài câu, dĩ nhiên ngất ngất ngây ngây liền tha thứ hắn.

Mục Trích... Mục Trích kiên định hơn muốn chiếm được sư tôn ý nghĩ, bằng không tâm tư như vậy thuần triệt Thẩm Cố Dung, nếu là ngày sau bị cái khác không có ý tốt người hái, không biết còn muốn thụ nhiều ít khổ.

Tâm tư đơn thuần Thẩm Cố Dung đi trên đường, dư quang vẫn luôn quét Mục Trích móng vuốt, đại khái là cảm thấy được thời cơ thành thục, hắn đột nhiên chân trái trộn chân phải, hơi lảo đảo một chút, tay cố ý hướng Mục Trích buông xuống một bên cạnh trên cổ tay câu.

Xuyên Thành Chức Nghiệp Nguy Hiểm Cao Độ Chi Sư Tôn - Nhất Tùng ÂmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ