*Jennie's POV*
Andito na ang teacher namin. Lumabas na ako sa comfort room at papunta na ako sa bangko ko. Nanibago ako sa tatlong lalaking naka-upo sa harap namin.
Habang naglalakad ako ay nagpapakilala na ang teacher namin, "Good morning, I'm Mrs. Ann Lee. I will be your teacher in Biology"
Nagsimula na siyang magklase at umupo na ako.
"Jen, nasa harap mo si Taehyung!!" sabi saken ni Lisa.
"Aysus, niloko mo pa ako. Huwag ka na maingay baka makita pa tayo ni teacher!! Shhh!!" sagot ko naman sa kanya.
"Totoo nga Je...!!" pinigilan ko siya bago pa niya ituloy yung sasabihin niya sa akin. At hindi na siya nagsalita pa.
Naisip ko na niloloko lang ako ni Lisa, para kabahan ako. Nice try, pero hindi ako naniniwala sa kaniya.
Si Taehyung, si KIM TAEHYUNG!!??, nandito sa room namin. Kaklase ko??, what a stupid joke Lisa!!
Nakinig na kami sa teacher namin, hanggang sa matapos na ang first class namin.
"Okay class, that's all for today. Goodbye, see you tomorrow!!"
sabi sa amin ni Mrs. Lee.Habang nililigpit ko ang mga gamit ko ay biglang nagsalita ang mga naka-upo sa harap namin.
"Jisoo, what's our next class??" tanong niya.
Sino kaya yun?? kaboses niya si Taehyung. Baka totoo yung sinasabi ni Lisa.
Matapos kong maligpit ang gamit ko ang unti-unti akong humarap sa lalaki sa harap namin.
Nagulat ako dahil si Kim Taehyung nga siya. Natulala akong bigla, parang hindi ako makagalaw.
Hindi ako makapaniwala, nasa harap ko nga si KIM TAEHYUNG, napakagwapo talaga niya.
"I don't know, tingnan mo kaya sa schedule mo!!" sagot ni Jisoo sa kaniya.
"Hayst, okay!!" sabi naman ni Taehyung. Tatalikod na siya ng biglang magsalit ulit si Jisoo.
"Btw, Taehyung, Jungkook, Jimin, this is Jennie and Lisa. Magpinsan sila and they're our new friends!!" ang sabi ni Jisoo habang itinuturo kaming dalawa.
"And Jennie, Lisa, this is Taehyung, my cousin/best friend, Jungkook and Jimin, also my best friends. Magkakakilala na kami simula bata pa kami" dagdag pa niya habang itinuturo silang tatlo.
"Hii, I'm Lalisa Monoban, Lisa for short" pakilala ni Lisa.
"Hii, I'm Kim Jennie" pakilala ko naman.
"Hello" sabay-sabay nilang sabi sa amin habang nagwawave sa amim.
"I'm Jeon Jungkook, but you can call me Kookie. Nice to meet you!!" pakilala naman ni Jungkook habang iniimbitahan kaming maghandshake. At nakipaghandshake kami.
"Park Jimin here, nice to meet you both!!" nakipaghandshake din siya sa amin.
"Nice to meet you, I'm Kim Taehyung, Tae or V for short!!" inimbitahan niya kaming makipaghandshake, at nauna si Lisa.
Bigla akong kinabahan makipaghandshake dahil naisip ko, napakalambot ng kamay ni Jimin at Jungkook. Ano pa kaya kung siya!!??
Itinaas ko na ang kamay ko para makipaghandshake. Napakalapit na, 3 cm na lang, 2 cm, ayan na, 1 cm.
"Good morning class, all of you, please stand" biglang dumating ang teacher namin at nagsalita.
Paano na?? yung handshake, napatingin ako kay V sa mata at nagtitigan kami habang tumatayo.
BINABASA MO ANG
TAENNIE: THE LOVE STORY
FanficMatagal nang fan girl si Jennie. At matagal na niyang idol si Taehyung. Simula high school fan girl na siya dahil sa impluwensiya ni Lisa. Tulad ng isang fan girl, ginawa ni Jennie ang lahat para makita si Taehyung sa mga concerts, guestings. Sinun...