Nàng là một thiên thần nhỏ, là thiên thần đã cứu rỗi cuộc đời hắn. Giây phút đầu tiên hắn gặp nàng, nhìn bóng lưng mảnh mai đang run rẩy vì lạnh, hắn đã biết, nàng là một thiên thần.
Gương mặt nàng vì cái lạnh tê cóng mà ửng đỏ, cố gắng rụt cổ chìm vào trong chiếc áo len màu xanh mỏng. Chạm vào bàn tay của nàng, không ngờ được lại là sự ấm áp truyền qua găng tay, khiến tim hắn khẽ xao động nhẹ nhàng. Hơi ấm này, khiến hắn xao xuyến thật sâu, đem ghi nhớ lại tận trong đáy lòng.
Nàng mỉm cười với hắn, hai mắt cong cong vui vẻ toát lên sự ngây thơ trong sáng như ánh dương buổi sớm mai, gần như làm tan chảy từng khối tuyết trên cây, từng tấc tuyết dưới chân... và cả con tim hắn.
Nàng... là con người tốt nhất hắn từng gặp.
Là một con người có tâm hồn bền bỉ, quyết tâm lại vô cùng cao thượng và nhân từ.
Nàng... đích thị... là một thiên thần.
Nàng rất ít nói, chỉ luôn lẽo đẽo theo hắn tới mọi ngóc ngách hắn đi, luôn im lặng ngồi cạnh hắn, có lúc lại cười rạng rỡ vì trò đùa nhạt thếch hắn nói.
Nàng chăm chú giải những câu đố mà em hắn vô cùng tự hào một cách nhanh chóng, không hề trách cứ khi hắn chỉ đứng một chỗ và nhìn.
Nàng đi theo hắn tới nơi có thác nước tuyệt đẹp, nước hồ phẳng lặng xanh trong như ngọc, lại mát lạnh như thạch, nơi trên đầu có muôn ngàn tinh tú lấp lánh trên nền sắc đen kịt, nơi có dàn hoa Tiếng vọng xinh đẹp cùng ngân nga khúc ca dịu dàng. Là nơi cả hai đều ngây người ngắm sao, ánh sáng yếu ớt toả lên gương mặt dịu dàng mà bình an của nàng khiến tâm hắn xao động. Là nơi hai người cùng nhau đi dưới tán ô, ngồi tại bức tượng cũ thỉnh thoảng lại cùng nhau ngây ngốc nhìn ngắm về phía lâu đài xa hoa tráng lệ phản chiếu sâu sắc xuống mặt hồ tràm xanh. Là nơi nàng lướt từng ngón tay trên đàn dương cầm, đàn cho hắn nghe một khúc nhạc cổ mà nàng biết, là nơi nàng trong bộ ballet uyển chuyển xoay người, nhảy múa cho hắn xem, mọi động tác đều tinh tế đến không thể rời mắt.
Nàng đi theo hắn tới nơi có dung nham cháy rực, khắp nơi đều toả ra hơi nóng bỏng đặc trưng, nơi đầy rẫy các loại cạm bẫy chết người dành cho nàng.
Khung cảnh tím biếc với chiếc bàn được trải khăn gọn gàng, tiếng ồn huyên náo trong nhà hàng và hắn ngồi đối diện nàng. Hắn kể cho nàng chuyện về người mẹ nuôi của nàng và hắn, kể về lời định ước giữa họ.
Nàng vẫn luôn mỉm cười nhẹ, chăm chú ngồi nghe, thỉnh thoảng còn nghiêng đầu hỏi. Tiếng nhạc du dương như lấn át tiếng ồn kia, bên tai hắn chỉ có những câu hỏi của nàng.
Càng bước sâu vào trong, càng có nhiều quái vật muốn giết nàng, với nàng nơi đây ở đâu cũng tràn ngập nguy hiểm. Nhưng... hắn không thể làm gì, hắn chính là một kẻ vô dụng.
Hàng ngày hàng giờ chỉ biết hi vọng cùng sợ hãi, sợ hãi nàng nhiễm bẩn, sợ hãi nàng sa ngã. Lực bất tòng tâm, nhìn nàng từng lần từng lần một ngã xuống nền đất, linh hồn nàng bị tước đoạt, thân thể nàng bị dày xéo!
Nhưng hắn... chẳng thể làm được gì...
Chỉ có thể trơ mắt nhìn những quái vật kia theo mệnh lệnh tối cao kia mà đuổi cùng giết tận nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Undertale fanfic] Frans shipper all AU
FanfictionCouple chính: Sans x Frisk all AU (OOC khá nhiều) Couple phụ: Chara x Asriel, Chara x Frisk, Friskcest. Artist ảnh bìa: sjui00 Deviantart: https://www.deviantart.com/sjui00