Chap 24

429 34 8
                                    

Ma Kết liếc nhìn Bảo Bình khi anh đang lái qua ngã tư, dường như điều này khiến Bảo Bình hơi ái ngại một chút, cô quyết định lên tiếng để phá vỡ bầu không khí có phần khó thở đang bao phủ chiếc xe nãy giờ... 

- Sếp, mặt em dính gì sao?_ Một câu hỏi vô cùng tế nhị, đủ để Ma Kết nhận ra ánh nhìn của mình khá lộ liễu, làm cô nhân viên cấp dưới mặt đỏ phừng phừng.

- Không đâu, gương mặt em đẹp lắm, sau này ra trường trang điểm thêm chắc thu hút được khối người đấy..._ Anh cười cười, biết là mình đã và đang nằm trong số "khối người" đó rồi, sau này chắc còn yêu sâu đậm hơn nữa...Nhưng Ma Kết đủ thông minh để hiểu ngoài bản thân, thì Bảo Bình cũng có nhiều chàng trai khác tích cực theo đuổi cô nàng lắm rồi. Một ông chú già (20 tuổi) như anh liệu có đủ đẹp trai, lãng mạn như mấy thằng nhóc đến độ thanh xuân không? 

- Nghe sến quá sếp..._Bảo Bình mặt vẫn đỏ, lấy tay chỉnh lại tóc làm bộ không ngại ngùng gì, cô quay qua e dè hỏi_ Vậy công việc quan trọng hôm nay là gì thế ạ? 

- Hả? Công việc á? Việc hôm nay của em là đi hẹn hò với anh  thôi_Ma Kết được thời nắm lấy cơ hội. Chẳng là hôm nọ anh thấy thư kí báo ngày này không có lịch gì, sếp được đi chơi thoải mái, nên tiện tay nhắn tin vào máy Bảo Bình một dòng "Sắp tới có việc quan trọng, em nhớ để trống lịch để anh qua đưa đi..."

-  Việc hẹn hò với anh???_ Bảo Bình, mắt chữ O, miệng chữ A, cô nghĩ là mình bị bịp rồi, sếp ơi sao sếp lừa lọc nhân viên quá vậy!!! Làm em không thể đi chung với hội bạn ở trường!!! 

- Đúng vậy, tại hầu như dành thời gian cho các bạn nam ở trường rồi, suốt thời gian qua quên mất người sếp này_Ma Kết bên ngoài làm mặt lạnh lùng, nhưng bên trong đang xấu hổ muốn chết quách đi cho rồi! Lớn tướng mà còn nói ra những lời sến súa như thế...

Bảo Bình không còn cách nào khác, dù sao cô cũng đã lên xe rồi, giờ xuống thì cũng đứng giữa đường một mình, bắt xe ôm về nhà với cái bụng đói meo mốc...nhưng cô nhất định phải đòi Ma Kết tăng lương sau vụ này! 

Chiếc xe dừng lại trước một nhà hàng sang trọng tên "Taurus 5" trên phố, cả hai bước xuống thảm đỏ rất đẹp và ngầu, mỗi tội Bảo Bình vẫn cảm thấy sai sai bởi cô vẫn mặc váy áo đồng phục của nhà trường trong khi sếp lớn diện bộ vest xịn xò đứng bên cạnh...Thật là quê mùa quá đi...Mấy nhân viên của nhà hàng còn tưởng là một cặp bố con hơn là một cặp đang hẹn hò (dù chưa chính thức làm người yêu).

- Chọn cho chúng tôi vị trí đẹp nhất quán này nhé mọi người_ Ma Kết mỉm cười duyên dáng với mấy cô phục vụ nữ khiến tim ai nấy đều đập lỡ nhịp, nhanh chân vâng dạ chọn cho hai "bố con" một chỗ có tầm nhìn đẹp nhất trong nhà hàng. 

Bảo Bình ngồi sẵn xuống ghế, hai tay ôm mặt xấu hổ nói:

- Họ nghĩ chúng ta là hai bố con...

- Hửm? Vậy em muốn họ nghĩ chúng ta là một cặp đang yêu đương nồng mặn sao?_Anh tinh nghịch đáp lại, trong bụng vui muốn chết!

- Em...Em..._Cô cuống cuồng lên, ấp úng không nói lên lời, mất mặt quá đi.

Ma Kết rất muốn ôm cô nhân viên cấp dưới này một lần cho bõ "ghét", mà cũng hi vọng được gọi Bảo Bình bằng hai tiếng "cô người yêu" hơn...nhưng mà phải kìm chế thôi tôi ơi!!! Anh mở thực đơn ra gọi một hai món, còn đâu cho Bảo Bình gọi bao nhiêu tùy thích.

Bảo Bình Harem| Vũ trụ mang tên em,Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ