Chap 11

1.3K 87 7
                                    

       Giờ ra chơi của trường Zodic kéo dài hơn bình thường , Bảo Bình lê từng bước khó khăn trên những bậc thềm dẫn tới thư viện . Hôm nay thật sự là một ngày đáng sợ và khủng khiếp , Thiên Yết đánh nhau với mấy người lớp khác để bảo vệ cô , cô thì lại bỏ học giữa giờ dậy mĩ Thuật của thầy Xà Phu , còn nghe được tin Nhân Mã cho Sư Tử ăn một quả đấm trong lớp , rồi tệ hại hơn là ..cả hai bị lôi lên phòng giáo viên . May cho cô là Thiên yết có họ hàng là hiệu trưởng trường này nên vẫn có thể nhờ vả cứu hai tên kia . 

" Bảo Bình !!! "

Bạch Dương hét lớn để cô nghe rõ , Bảo Bình quay mặt lại , nhìn Bạch Dương :

- Gì vậy Tiểu Bạch , chẳng phải cậu phải đi đến câu lạc bộ bóng rổ sao ???

Cô hỏi , mái tóc bay bay theo gió ,phải , sau khi Thiên Yết đi , Song Ngư phải đến câu lạc Mĩ Thuật vì cậu  là chủ nhiệm câu lạc bộ , còn Bạch Dương , chẳng phải cậu là đội trưởng đội bóng rổ của trường sao ? Bạch Dương cười tít mắt , dơ hai tay lên tạo thành hình bắn tym 

- Ừm ! nhưng tớ tới đây để cổ vũ tinh thần cho Bảo Bình , cậu đừng lo , tên Thiên Yết kia có sức ảnh hưởng rất lớn...nên Nhân Mã sẽ không sao đâu !!

Cô cười , dơ tay ra hiệu bắn tim lại với cậu ( au : cái ngôn lù gì vậy hai anh chị ?? ) rồi tiếp tục bước lên những bậc cầu thang dẫn tới thư viện .Còn  Bạch Dương nhìn Bảo Bình đi khuất bóng sau cánh cửa rồi mới chạy thật nhanh tới câu lạc bộ bóng rổ . 

Trước mắt Bảo Bình là khung cảnh hỗn loạn ngay ở giữa lối đi  . Một nhóm nữ sinh nhốn nháo đứng la hét trước bàn của thủ thư , trên tay ai cũng cầm hai ba quyển sách đợi xin mượn sách từ thư viện . Cô cười khổ , cái loại trường học kiểu gì mà học sinh làm loại ở nơi không nên làm loạn mà vẫn không bị kiểm điểm hay nhắc nhở . Bảo Bình dùng lực chen qua dòng người chắn ngang , nhưng vẫn bị họ đẩy , chèn ép đến nghẹt thở . 

- Làm ơn cho tôi đi qua với ...

Cô thều thào nói , dùng hết sức bình sinh chen vào dòng người . Mấy đứa con gái khó ưa , tưởng cô chiếm chỗ của mình , liền quát lớn :

- Tránh ra, đừng có mà chiếm chỗ của bon tao !!!

- Biến đi con kia , mày tưởng muốn tiếp cẩn ảnh mà được à !?

- Đúng đúng , Xử Nữ là của bọn này nhá 

...Xử Nử ???..

Đó là cái tên mà họ nhắc đến , người thủ thư ngồi ở kia tên là Xử Nữ , vậy ra lại là một lũ hám trai nữa à ? Liệu trên đời này còn tồn tại đứa con gái nào bình thường như cô nữa không cơ chứ !? Bảo Bình tức giân quát lớn :

- Đúng là cái lũ hám giai , đây là thư viện , để đọc sách , chứ không phải là sàn diễn trai đẹp cho mấy người ngắm đâu !!! Đúng là đồ khó ưa , cả cái thằng thủ thư thích bắt cá nhiều tay nữa .Lũ cái người là đồ thiền phức !!! 

Cô tuôn ra một tràng dài những câu nói mang tính sát thương , bọn con gái nghe xong chết lặng , tất cả đều dừng mọi hoạt động..kể cả hắn...tên thủ thư đang bận rộn tiếp đón fan của mình nữa . 

- Mày...nói cái gì ??

- Con kia , ai cho nói bọn tao như thế hả ..

- Chó chết , dám bảo anh Xử Nử là thằng sao ???

-....

Đám nữ sinh nhốn nháo , liên tục nói ra những lời lăng mạ cô , họ lao vào , tìm cách giật tóc , đánh trả Bảo Bình . Nhưng một người như cô , làm sao để họ động vào được cơ chứ !? Hạng dơ bẩn như thế , chỉ đáng xách dép cho cô thôi . Bảo Bình cúi xuống , rút ra từ đế giầy một chiếc dao mini  sắc bén , chĩa thẳng vào mặt đám nữ sinh . Một con dao tẩm độc , một nhát vào người , mất mạng chưa đến mười giây . 

- Đếm đến mười , mấy người không đi khỏi đây - thì - cái trường này sẽ có đám tang học sinh đấy 

Cô dùng đôi mắt đỏ ngầu nhìn đám con gái , từng chữ , từng chữ như những viên đạn bắn xuyên não mỗi đứa con gái đứng ở kia 

- Nghe , hoặc là chết . Một....hai...ba...

Cả hội nữ sinh cuống cuồng bỏ chạy , nhục thì nhục , nhưng bọn họ vẫn muốn giữ cái mạng để ngắm trai . Cho đến khi không còn ai , Bảo Bình cắt con dao gọn gàng dưới đế giầy 

- Đúng là một lũ hám trai...

Cô phủ tay , quay lưng bước tiếp . Một giọng nói vang lên văng vẳng khắp các ngóc ngách của thư viện 

- Cô gái , cô thật thú vị , rất xứng đáng để ta làm quen..

- Cô gái , cô thật thú vị , rất xứng đáng để ta làm quen

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Bảo Bình Harem| Vũ trụ mang tên em,Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ