[Hi Trừng] Tám múi cơ bụng của Giang Tông chủ luyện ra thế nào?!

904 62 5
                                    


Tác giả: Sofi aka tui

Thể loại: đồng nhân MĐTS, đam mỹ, đoản văn Hi Trừng, OOC, 16+ (thôi cứ rate cho chắc =))))

Thuyền: Lam Hi Thần (Lam Hoán) x Giang Vãn Ngâm (Giang Trừng)

Disclaimer: Nhân vật thuộc về Mặc Hương, ảo tưởng thuộc về tác giả. Các chi tiết trùng lặp với các tác phẩm khác đều là trùng hợp

Truyện viết phi thương mại, chỉ đăng tại WP và Wattpad của mình. Vui lòng không mang đi nơi khác.


----Chính văn------

Ánh nắng rạng rỡ của mùa hạ khiến đất trời Vân Mộng trở lên tươi sáng hơn bao giờ hết. Hồ Động Đình trải tám trăm dặm mênh mông bát ngát, mặt hồ phản chiếu nắng hè lấp lánh chói lòa, như thế nhân nói "trăm dặm dát vàng" cũng không ngoa.

Giang Trừng lặng mình ngắm nhìn mỹ cảnh, ngửa cổ uống nốt chén trà giải nhiệt trong tay, đứng dậy phủi phủi vạt áo, rồi đề thân nhảy từ đình nghỉ mát giữa hồ lên bờ. Hôm nay Giang Tông chủ muốn đi dạo phố!

Rõ ràng là men theo đường ven hồ, gió thổi hiu hiu, vậy mà Giang Tông chủ càng đi càng thấy nóng.

Ánh mắt nóng bỏng của mấy tiểu thư kia là sao? Sao lại nhìn ta che miệng cười rồi đỏ mặt? Ta đã làm gì?

Mấy cô nương nhìn thì cũng thôi đi, nữ nhi tình trường vốn khó hiểu. Thế nhưng sao đám thanh niên trai tráng trấn này cũng nhìn ta chằm chằm thế? Mà sao đường đường nam tử hán đại trượng phu ánh mắt cứ liếc xuống dưới làm chi?

Giang Tổng chủ đi một đường không tự nhiên, đành mang một đầu đầy thắc mắc quay về.


---

Điều Giang Tông chủ không biết là, cả cái đất Vân Mộng này, từ già đến trẻ từ trai tới gái, đều biết chủ nhân Liên Hoa Ổ có tám múi cơ bụng đẹp như tạc. Thậm chí tin tức này còn lan sang cả Cô Tô, Thanh Hà lẫn Lan Lăng. Ai bảo các chị em u mê quá làm gì.

Đương nhiên tu chân giới ai ai cũng tập võ, không thiếu nhất là nam tử mạnh mẽ cơ bắp, cuồn cuộn có tinh tế cũng có. Tỉ như cố nhân Thanh Hà Nhiếp Tông chủ, dáng người sừng sững như núi, áo bào giáp chiến cũng không che lấp nổi đám cơ nhục đầy dã tính bên dưới, đã từng là mãnh nam trong mộng của bao nhiêu chị em. Hay tỉ như cặp Song Bích thế gia Trạch Vu Quân Lam Hi Thần cùng em trai Hàm Quang Quân Lam Vong Cơ nhìn tuy văn nhược, nhưng đều là một thân cơ bắp ẩn hiện, hấp dẫn không ít ánh mắt mơ ước của biết bao người. Thế nhưng nhân gia ngày ngày niệm Nhã Chính Tập mấy ngàn điều, lại đều đã có đạo lữ, thủ thân như ngọc. Các cô nương ánh mắt trần trụi đến mấy cũng không xé nát được y phục của người ta. Vậy nên đối với Song Bích hai vị, ngưỡng vọng vẫn chỉ là ngưỡng vọng, người trần mắt thịt như chúng ta, vẫn là đi liếm láp thèm thuồng thứ gì được tận mắt mục sở thị hơn một chút đi.

Ngươi hỏi Giang Tông chủ phô thân bao giờ á? Cái này cũng chỉ là tình cờ, Giang Tông chủ cũng không có chủ động cởi áo khoe của. Nói đến lại phải cảm ơn hai thằng nhóc quỷ sứ cùng với con thủy túy kém tắm dưới trấn một chút.

[Giang Trừng][Hi Trừng] Tập Hợp Đoản VănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ