Doãn Khởi không biết Trịnh Hạo Thạc chiến đấu với lão thái thái kết quả ra sao, dù sao Trịnh chủ cũng quay về đúng như lời hứa, nhưng hắn lại quên mất kinh hỉ dành cho cậu.
Doãn Khởi cũng không bận tâm.
Tuy nhiên từ ngày hôm đấy, Trịnh Hạo Thạc như trở thành siêu nhân, mỗi ngày bận rộn hơn cả ong thợ, bởi vì trong thị trấn không có sân bay, mỗi lần qua lại phải đi đường quốc lộ mất 4 tiếng.
Doãn Khởi áy náy gần chết, nhưng Trịnh Hạo Thạc cũng không nhắc đến chuyện muốn cậu quay về. Mỗi lần Trịnh Hạo Thạc đến, Doãn Khởi chỉ có thể quý trọng từng giây từng phút được ở bên cạnh hắn, cùng hắn vui vẻ.
Hơn nữa cậu không thích việc chia ly tí nào cả, Doãn Khởi phát hiện bản thân bắt đầu ghét việc Trịnh Hạo Thạc rời khỏi cậu, mỗi lần hắn đi rồi cậu đều hậm hực ấm ức một trận.
Trời càng ngày càng nóng nực, tháng 7 là đỉnh điểm của đợt nóng.
Mẫn Doãn Khởi mang thai 34 tuần, ngày sinh đã được dự kiến. Vì là người song tính nên Trịnh Hạo Thạc đã mời đến một số chuyên gia để thảo luận vấn đề sinh nở, Doãn Khởi vốn là người dễ xấu hổ, nhút nhát, lần này vì muốn thuận lợi sinh đại bảo bối mà phải nhẫn nhịn, mặc kệ cho bọn họ kiểm tra.
Nhưng kết quả không khả quan, thể chất Doãn Khởi không tốt lắm, trạng thái mang thai cũng không ổn định, nhưng kết quả kiểm tra thai nhi không bị dị tật, xem như trong cái rủi có cái may.
Sinh nở như thế nào mới là vấn đề cần giải quyết.
Bộ phận trên người Doãn Khởi đều nhỏ bé hơn so với người bình thường, bác sĩ không thể xác định được âm đ*o của cậu có thể chịu được áp lực khi sinh hay không, nếu sinh mổ thì phải mạo hiểm, bàn đi bàn lại, bác sĩ vạch ra một bản kế hoạch sơ bộ.
Mổ đẻ.
Doãn Khởi không có phản đối, chỉ cần đại bảo bối không có vấn đề gì thì cậu không ngại việc động dao kéo, khi sinh thì khóc, dù sao vẫn sẽ đau nhưng cậu không sợ đau.
Vì phối hợp điều trị, Doãn Khởi ở Lâm gia không bao lâu đã vào nhập viện ở bệnh viện thành phố, Trịnh Hạo Thạc còn thuê hai hộ lý đến chăm sóc, riêng Trịnh Quốc Lương phụ trách việc trêu đùa khiến Doãn Khởi vui vẻ hay đi dạo ngắm hoa.
Trái lại Doãn Khởi hạnh phúc không thôi, bởi vì Trịnh Hạo Thạc không cần phải khổ cực chạy đi chạy lại mà hiện giờ ở đây chăm sóc cậu.
Mấy ngày gần đây, Doãn Khởi cảm giác cậu béo lên là nhờ nhận được từ người Trịnh chủ ><
Trịnh Hạo Thạc ngày một gầy đi.
Cuối tuần Trịnh Hạo Thạc đến thăm cậu rồi thứ hai lại phải trở về đi làm, tổng cộng hắn nghỉ ngơi không đến 12 giờ.
Hiện giờ Doãn Khởi bụng lớn nên đi đường đều phải có người đỡ, Trịnh Hạo Thạc thật sự thấp thỏm không ngừng lo lắng.
Buổi tối, Trịnh Hạo Thạc mát xa cho Doãn Khởi như thường lệ, Doãn Khởi bất lực "Hừ hừ" mấy tiếng, vẫy tay gọi Trịnh Hạo Thạc : "Trịnh tiên sinh, hôm nay em không cần mát xa gì hết, em muốn anh ngủ cùng em."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HopeGa] EDIT - Sau khi mang thai con Trịnh chủ cầu xin chia tay !!!!
Фанфик[HopeGa] SAU KHI MANG THAI CON TRỊNH CHỦ CẦU XIN CHIA TAY Tác giả: Thiển Tri Thể loại: Hiện đại,sinh tử, song tính, 1×1,HE Tình trạng bản gốc: Chưa Hoàn 🌱 Đây là bộ truyện rất hay và dễ thương . Thỏa mãn các con dân Hopega Shipper ..... như mình :...