1.
Sau vài buổi học môn Kinh tế cùng nhau, tôi với Jungkook đã thân thiết hơn. Nếu như trước đây tôi còn đắn đo, ngại ngùng việc gặp mặt cậu ấy thì giờ đã thoải mái hơn trước rất nhiều.
Chỉ có điều... Quen biết với Jungkook đồng nghĩa với việc, có rất nhiều con mắt ghen tị vây xung quanh...
Chỉ mỗi việc chào hỏi khi gặp nhau ở trường cũng khiến tôi bị nhấn chìm trong sự ghen tị của đám con gái hâm mộ cậu ấy.
Jungkook thực sự rất nổi tiếng. Cái vẻ ngoài đấy mà không nổi tiếng thì ai dám nổi tiếng hộ chứ?
Cậu ấy mỉm cười với tôi, tôi liền bị đám bạn bâu tới dò hỏi: "Rốt cuộc thì hai người có mối quan hệ gì?"; "Này, không phải cậu và Jungkook đang giấu bọn này có mối quan hệ bất chính đấy chứ?"; "Không thể bình thường mà Jungkook mỉm cười với một cô gái được. Cậu nói xem, cậu đã dùng cách nào?!"
Cậu ấy mở lời chào tôi, chắc chắn tôi không có đường sống.
A, điều này thật phiền phức! Cái gì mà quan hệ bất chính cơ chứ? Nếu biết trước việc quen biết một người mới gặp lắm rắc rối vậy thì có chết hôm đó tôi cũng không đem sách cho cậu ấy!
Sau nhiều lần bị tấn công như thế, tôi cũng không chịu nổi, giận dữ nói với lũ con gái ầm ĩ đó:
- Thiệt tình! Tôi với cậu ấy thì làm gì có quan hệ gì được chứ! Tôi không quen biết cậu ấy nữa là được đúng không?!
Đám con gái xung quanh tôi bắt đầu có biểu hiện của mừng trộm nhưng vẫn ra vẻ hiểu chuyện, lắc đầu:
- Ý bọn mình không phải thế. Cậu hiểu lầm rồi.
Hiểu lầm con khỉ. Trông mắt mấy người sáng rực lên khi nghĩ loại bỏ được một đối thủ mà còn nói dối à?
Tôi hất tay, ý nói không cần nghe thêm để đám đấy di chuyển ra chỗ khác.
Đúng là điên mà. Lũ con gái ở đại học thật sự phiền phức đến phát điên. Nếu không có thứ để lợi dụng thì gần như trở thành đứa vô dụng trong mắt mấy kẻ đó.
Vậy nên 2 năm nay tôi không muốn làm bạn với nhiều người trên đại học là vì thế. Tôi chả tin được ai.
Đặc biệt, nếu dính vào chuyện đàn ông với lũ đó, nhất định không có cửa yên ổn.
Sao lại sống phức tạp đến thế cơ chứ!? Tôi không thích gặp phiền phức với lũ đấy nữa đâu!
2.
Nói là làm. Tôi quyết định không liên lạc nhiều với Jungkook nữa.
Tôi đã định hủy cả kết bạn với Jungkook trên facebook, nhưng vài giây lưỡng lự lại không nỡ.
Thật không may, vào dịp như vậy Jungkook lại là người chủ động nhắn tin cho tôi. Nhưng vì tâm trạng xấu xí ngày hôm nay, tôi chỉ đành xem tin nhắn của cậu ấy và sau đó bỏ đi chứ không trả lời.
Một tiếng... Hai tiếng trôi qua... điện thoại trên giường đã bắt đầu kêu lớn như muốn bắt ép chủ nhân phải nhận máy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long Imagine] Love Maze - Jung Kook (BTS)
ФанфикJung Kook có ba sở thích trên đời này Một là được ngắm chị Hai là được ở bên chị Và ba Là được yêu chị.