pang apat

9 0 0
                                    

Rey's POV

Buti nalang at maaga pa kaya dumaan muna kami sa bahay namin dito sa Rizal, nakakamiss dito sobra. Kada dalawang linggo nalang kasi kami nakakabalik dito, dahil nakakuha kaming condo sa Quezon City at magkakasama narin.

Mula noon ay sila ate na muna ang tumira sa bahay namin, mabuti na iyon kaysa naman paupahan namin sa ibang tao.

Tiningnan ko ang text mula sa MH at nagsabing pumunta na kami sa Complex para sa event mamaya. Nagpaalam na muna ako kay mama na mauuna na ako dahil manonood rin naman sila

*1 new message from Carrel Hillary*

I'm here at Starbucks infront of the Complex, you said there will be band performing here later?Magnus Haven?and Gallon of Love?
Pick me up.

Makikita ko si Shanne shet.

Nireplyan ko naman si Carrel dahil nakakahiya papaalis palang ako sa bahay.

I'm on my way, see you.

After 5 minutes na byahe ay dumeretso na muna ako sa Starbucks dahil baka mapag intay ko pa yung tao, pagpasok ko ay nakita ko agad sya. Dahil maliwanag pa sa mga oras nato ay mas naaninag ko sya, napakaputi nya nga, ang buhok nyang kulay brown at kulot na parang telephone wire, nakasuot sya ng jumper at tinernuhan ng kulay puting damit. Magaling sa fashion hmm.

Tahimik syang nakatitig sa isang papel?

"Psst. Si Rey to" tawag ko sakanya dahil di minlang sya nalingon titig na titig sa papel

Tumayo agad si Carrel sakin at nilahad ang kamay nya

"Carrel Hyssi, nice to meet you not in tipsy way" kasabay ang pagngiti nya na labas ang lahat ng mapuputi nyang ngipin

Lord why?naloloko na ba tong taong to?

"Owww you bring a guitar, pwede itry?" Oo nga pala, kaya pala mabigat ang likod ko ay dala ko ang gitara ko

Niyaya ko na si Carrel na sumama muna sakin sa event, ipinaliwanag ko na myembro ako ng isang banda at naunawaan nya naman, akala ko ay mapapasubok ang Englishan sakanya buti naman at hindi.

Pagkarating namin sa backstage ay sinalubong kami ni Rajih at nakatingin ng masama

"Number 1 na?" Abnoy talaga, wala nang number HAHA.

"Pre?kasama namin ang GOL sa backstage baka makita ka ni Shanne" hays. Buti andito na si Louise, wala akong magagawa kung makita man kami ni Shanne at mas posibleng ayokong makita si Shanne.

"Drei?pengeng I.D ng Tech Crew para sa kasama ko" sabi ko at sakanya at tinungo nya agad ang bag nya buti at may extra sya para sa mga alam nyo nya (mga nakakasama namin minsan sa event)

Sinuot ko naman kay Carrel ang I. D at binigyan nya ako ng what is thing look

"Para di ka mawala sa crowd mamaya atleast kahit nasa loob ka ng tent ay di ka mawawala"

"Hmm, okay. But how about later?" Napakadaldal

"Let's talk about it after the set okay and wag kang mag alien language pag naiwan ka kila Drei ha?baka mamaya nagmumura kana"

Sadyang tunay di ko alam kung ano ang sinasabi nya. Walangya

Maya maya ay dumating na ang Gallon of Love na binubuo ni Ken(bass), Belle(vocals/guitars), Ron(piano), Ivan(piano and lead), at si Christian(drums) kasama nila si Shanne na may dalang merch na ibebenta nila. Dati rati sinusundo ko sya sa parking lot para doon ngayon ay malabo narin.

Sinalubong naman sya nung apat para tulungan sya, tss.

"Hmm?new tech crew o new girl?" Turo nya kay Carrel na patuloy lang sa pagcecellphone

"New girl ni Maestro" proud pa talaga to si Louise sa sinasabi nya. Ako pa mapagkakamalang may third party

"Hoy Rey di ko alam na may ka something mo to si Ms. Ganda ah" isa pa David, gumatong kapa hala.

"Ganda ng taste mo ah, cheap" eto ang ayoko sa lahat, ang pumatol sa babae

Pero nagulat ako dahil sa pagtitimpi ko ay nagsalita si Carrel

"Ms?what's your name?You know I'm just living my life to the fullest. You're the one who cheated on your ex boyfriend now you call me cheap?prekës" bars. Delikado rin to si Carrel nakakatakot magsalita, hanggang ngayon ay naloloko parin ako sa ibang lenggwahe nya

Wala nang masabi si Shanne sa sagot ni Carrel kaya agad nalang syang pumunta sa pwesto ng GOL.

Kakaiba ang pakiramdam

Nakatapos ang set namin at tumuloy na kami ni Carrel sa pupuntahan namin pero naisip ko na kaming dalawa lang naman ang mag uusap kaya sa kotse nalang siguro.

@Rey's car

"Sorry for what happened the last time if ever something happens after what we did papanagutan ko" saad ko sakanya at nakatitig lamang sya sakin. May mali ba sa sinabi ko?

"We just had sex, that's normal"

"That isn't. You lose yourself because of me" tunay naman, ako ang dahilan

"You want to carry your responsibility?"

"Yes I will. Whatever happens"

"I'll comeback after 2 months. If I will have a baby well thanks for giving me a baby but if it's not contact me after 3 months. Thank you by the way, I'M LIVING MY LIFE TO THE FULLEST SEE YOU" at umalis na sya sa harapan ko.

She's living her life?

What the.

I mean.

If ever we have a baby.

He/she should be name after me

She needs me alot

Di ko kailangang mag intay ng 60 days

Calling Carrel Hyssi.

Unattended.

Shocks.

(Author.
Carrel Hyssi is an Albanian citizen hekhek. Do you think Rey will become a father of a one or two? Makikita nya ba ulit si Carrel Hyssi na mukang living my life to the fullest? Magkakabalikan ba sila ni Shanne or what?

Hmm. Sa tingin nyo?

Bakit inisugo ni mareng Carrel ang sarili sa lalaking di nya kilala?

Tingin ko naghahanap sya ng sperm donor HAJAJAJAJAAJAJ jonks. Bye

Landas Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon