Chữ của Trần Tỉnh gọn gàng sạch sẽ, mỗi trang chỉ viết đoạn ngắn, hơn nữa chỉ viết một bên giấy. Cuốn vở nhỏ chưa viết xong, nội dung cũng không nhiều.
.
Thứ bảy ngày 4 tháng 7, trời nắng.
Đang đi nghỉ.
Đàm Vũ sẽ đến xưởng học vẽ vào ngày mai. Hôm nay tôi sẽ đến nhà bà ngoại chơi với cậu ấy. Biển ở đây sạch hơn nhiều, cát mịn và mềm, trên đường ven biển còn có một ngọn hải đăng nhỏ.
Cậu lái một chiếc xe đạp điện đưa tôi đến một nơi có ít người. Rạn san hô ở đó lớn vô cùng, nằm lọt trong nước biển, giống như một vách đá trên bờ biển châu Âu. Chúng tôi đang chơi ở biển, khi đó thủy triều lên cao, sóng rất cao và dữ dội, tôi lén lút xuống đáy biển. Dưới nước, tôi mở mắt, nhìn thấy hạt cát nổi trong nước, cũng có rất nhiều bong bóng nhỏ.
Tôi muốn chết như thế này.
Sóng đánh vào người tôi. Tôi không còn phương hướng, lơ lửng như không trọng lượng. Đàm Vũ túm lấy tôi, xách tôi từ trong nước lên.
Cậu hỏi tôi có sao không. Tôi nói, nước này mặn quá.
Tôi tắm xong rồi, nhưng hình như vẫn còn mùi tanh mặn trên người.
Tôi cũng muốn đi học vẽ.
.
Thứ hai ngày 26 tháng 7, trời nắng.
Quạt trong phòng bị hỏng ...
Tôi thực sự ghét mùa hè.
Tôi sắp ói rồi.
·
Chủ nhật nhày 2 tháng 8, trời nắng.
Tôi sẽ không bao giờ vẽ nữa.
.
Chủ nhật ngày 16 tháng 8, trời nắng.
Động mạch cảnh bị đâm quá sâu, sau này sẽ không nảy sinh ý nghĩ bất chợt nữa, căn bản không thể thực hiện được.
Mà vết màu đen bị bút chì đâm này không tẩy được...
.
Thất tịch, ngày 25 tháng 8, trời nhiều mây.
Đàm Vũ trở lại, cậu ấy nhìn đẹp trai hơn.
Cậu ấy nói rằng khi rảnh rỗi sẽ đi trượt ván với các bạn cùng lớp.
Cậu ấy nói rằng đồ ăn trong xưởng vẽ rất khó ăn.
Cậu ấy nói rằng màu sắc trong tranh của anh ấy rất tốt, thế mà luôn bị giáo viên mắng.
Nhưng tranh của cậu ấy tốt hơn tôi nhiều ...
.
Thứ hai ngày 7 tháng 9, bão.
Trời mưa rất to, Phòng Giáo dục đột nhiên cho chúng tôi về nhà vào buổi trưa, trường học đã ngập đến mức có thể chèo thuyền.
Thật vui.
Nhưng tôi không muốn về nhà.
.
Thứ hai ngày 22 tháng 9, mùa thu, nắng.
Hôm nay ăn phải thứ bị hỏng, khi nôn trong nhà vệ sinh, miệng tôi toàn là mùi đậu... Tôi sẽ không bao giờ ăn đậu nữa ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Loan Đao Mặt Trăng - Bemptie
Historia Corta-Tên khác: Nguyệt Lượng Đích Loan Đao. -Tác giả: Bemptie -Thể loại: Cố chấp công x bệnh kiều thụ, hiện đại, niên thượng, đoản văn, HE -Edit + beta: Vubinbin1305- Woanz. -Nguồn: Kho tàng đam mĩ, Fanfic. -Độ dài: 18 chương. [Tam quan có chút vặn vẹo] ...