Chap 9: Tình một đêm

496 15 0
                                    

Chaeyoung hốt hoảng khi bị một người con trai kéo vào lòng, cô lại còn đang choàng khăn mỏng nữa nên mặt cô đỏ ửng lên và la lớn vào mặt Lisa !

-Này cậu làm gì đấy ? Muốn chết hảaaa ?

-Cậu thì làm gì được tôi ?

Chaeyoung đẩy Lisa ra lại chỗ kia lấy đồ, Lisa cùng lúc đó lấy trong túi ra một viên kẹo anh mua khi trên đường về nhà Chaeyoung.

-Cậu có muốn ăn kẹo không ?

-Đợi tí tớ thay đồ đã !

-Khỏi cần , ăn trước đi rồi thay sau !

Cô vẫn ngây thơ không biết con sói đang đói kia sẽ làm gì mình. Cô tiến lại chỗ Lisa và lấy viên kẹo bỏ vào miệng ăn ngấu nghiến.

-Kẹo này có vị lạ nhỉ ?

-Vị mới đấyy

-Aw, cậu hào phóng quá!

Chaeyoung đi lại tủ lấy đố thì chưa tới đã cảm thấy trong người khó chịu và ngứa ngáy. Mặt cô thì đỏ ửng lên không đi lấy đồ nữa mà lại chỗ Lisa hỏi cô

-Rốt cuộc kẹo này bị gì vậy mà tớ ăn xong thấy khó...chịu....quá

-Có gì đâu !  *Lisa cười nhếch mép*

Người cô càng ngày càng nóng lên , cảm giác này rất khó chịu! Lisa thấy công dụng đã có hiệu quả liền ép sát Chaeyoung vào tường rồi nói nhỏ vào tai cô

-Tôi sẽ thoả mãn em !

Chưa đợi Chaeyoung trả lời anh đã đặt nụ hôn vào môi cô mà hôn ngấu nghiến, anh cắn vào môi cô khiến cô phải rên thét trong cổ họng. Tay thì sờ soạn người cô khiến người cô càng lúc nóng lên. Hai chiếc lưỡi cứ thể mà quấn vào nhau và lưỡi của Lisa bắt đầu tiến sau hơn! Răng của Chaeng cắn chặt lại khiến anh khó chịu mà vỗ mông cô một cái làm cô đỏ mặt và mở hàm răng ra cho lưỡi của người kia tiến vào. Mọi chuyện diễn ra theo kế hoạch của Lisa. Sau đó Lisa bế cô lên tai rồi thả xuống giường mà không thương tiếc, anh từ từ kéo chiếc khăn tắm ra khỏi người cô và cũng cởi nốt chiếc áo mà anh đang mặc. Chaeyoung không nói gì mà phối hợp cùng với anh do tác dụng của viên kẹo quá mạnh! Cô không thể khống chế chính mình.

-Um~

Lisa rời môi cô và nói vào tai cô

-Tiếng tên của cậu nghe hay lắm đấy !
Nói xong anh cắn vào tai của cô làm cô cảm thấy đau nhứt rồi cũng hết. Anh tiến xuống cổ cô mà tặng những dấu hicky lộ rõ, rồi lại xuống phần xương quai xanh mà xoa xoa rồi lại cắn.

-Aa~nhẹ thôii~
Tay anh thì xoa nắn bầu ngực to tròn của cô, và một tay còn lại thì đi xuống nơi tư mật của Chaeyoung mà nghịch, đúng là con người dâm đãng !
Anh xuống nơi bầu ngực căng tròn đang chờ ở đó, mà ngậm hạt đậu bên phải , bên trái anh cũng không để yên mà dùng tay xoa bóp liên hồi, Chaeyoung không nói gì mà càng phối hợp theo, cô cong người khiến hạt đậu càng đi sâu vào miệng Lisa hơn. Và nơi tư mật của cô đã bắt đầu cảm thấy đau nhứt, Lisa đưa thẳng 2 ngón tay cùng một lúc khiến Chaeyoung đau không thể diễn tả.

Em là bảo bối hư~ [Lichaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ