Chap 10: Người thứ 3 ?

365 12 0
                                    

Chaeyoung và Lisa đã lên xe đi tới một quán cafe gần đây, quán nổi tiếng về phở và các món Việt Nam. Ở đây còn có cafe và các loại nước rất ngon, phải nói quán này thuộc 11/10 điểm . Thường ngày quán rất đông khác nhưng hôm nay mọi người đều có vẻ bận nên quán hơi vắng, Jisoo và Lisa mỗi lần buồn chán đều ra đây nghe nhạc thư giãn. Lisa lựa ngồi gần cửa kín để có thể thấy đường phố. Chaeyoung vì lần đầu tới ăn vẫn còn thấy bỡ ngỡ và tuỳ ý Lisa quyết định.

Phục vụ đưa menu tới bàn cho 2 vị khách chọn món.

-Đây là menu ạ! Mời quý khách chọn món.

Chaeyoung nhìn vào menu mà kinh ngạc, thấy món nào cũng ngon mà sợ bụng không đủ chứa nên khó khăn trong việc lựa chọn thực đơn. Cô lật qua trang tiếp theo thì thấy có món hơi lạ nên đã kêu thử , đó là....Phở ! Cô chưa từng thấy món đó nên cũng thấy muốn thử một lần. Còn Lisa thì kêu một tô súp cua ăn để ấm bụng, Chaeyoung thấy lạ: "Không ngờ Lisa mặt dù là con của chủ tịch tập đoàn lớn mà ăn nho nhã đến thế, không như mình nghĩ kiêu căn và xoa hoa" ,cô nhìn Lisa và nghĩ trong đâu , phục vụ cũng cầm menu rời đi, thấy cô nhìn mình chằm chằm như vậy cũng có chút thắc mắc

-Làm gì nhìn tớ dữ vậy ?

-À..không có gì đâu , à mà nè

-Hửm ?

-Cậu ăn ít vậy à ? Cậu cũng giàu mà sao lại ăn mấy món nhựa thế ?

-Tại thường ngày tớ ăn cao lương mĩ dị nên khá ngán, giờ không có sự quản thúc của quản trên có thể ăn tự nhiên !

-"Đúng là như mình nghĩ, kiêu căng xíaaa"

Từ xa có một cặp nam nữ đang vào món ăn, dáng người nhìn có vẻ quen quen mà cô không cũng không chắc sợ nhầm người . Hình như là Jisoo và Jennie, cũng đúng Jisoo và Lisa là bạn mà , Lisa biết thì cậu ấy cũng biết , chỗ như vậy không lọt vào mắt của Soo cũng uổng và đi chung với anh ta là bạn của cô-Jennie, trông có vẻ rất thân thiết , nhìn mà ganh tị.
Trong lúc cô vẫn đang nhận dạng thì người con trai đối diện cô là la lên kêu người, lúc đó cô khá sợ, nếu như nhầm người còn gì là thể diện nữa chứ ! À mà Lisa không sợ mất thể diện cô lại sợ ??

-Heyy ! Jisoo !

Nghe tiếng kêu 2 ánh mắt đó tiếng về phía bàn của LiChaeng, tim cô cứ đập thình thịch vì ở xa nên không thể thấy rõ mặt. Đích thị là hai người họ, Lisa còn có thể nhìn thấy cơ mà , anh không bao giờ nhầm được !

-Soo ơi, hình như Lisa và Chaeyoung kìa đúng không ?

-Đúng rồi chứ gì, lại ăn chung với họ đi.

-Ôkk
Họ lại chỗ bàn của Lichaeng, Jisoo thì ngồi cạnh Lisa, Jennie ngồi cạnh Chaeng

-Các cậu đã kêu món chưa ?

-Vừa nãy sau khi kêu món thì cậu vừa kêu lại luôn ấy.

-May thật đó , hồi nãy tớ cứ tưởng nhầm người.

-Mắt cậu kém hồi nào vậy, đến tớ cũng không nhận ra !

-Thôi mà xin lỗi.

-Đây là lần thứ 2 ăn cùng nhau rồi nhỉ ! | Jisoo

-Um

Cuộc bàn luận bắt đầu sôi nổi, họ nói chuyện với nhau rất tự nhiên vì Jisoo và Lisa là khách quen, còn quen với ông chủ của quán này cơ mà !

-Món ăn của quý khách đây ạ!

Phục vụ đem ra một măm đồ ăn, trên măm có 4 món lần lượt được đưa xuống bàn. Mọi người bắt đầu vào ăn.

-Này Chaeyoung à, món cậu đang ăn là món gì đấy ?

-Nghe nói cái này là...Phởu!

-Phởu ?

-Umm

-Jennie à, món này là món ngon nhất ở đây đó !

-Thì ra là vậy, cảm ơn cậu Jisoo!

-Đúng là đồ quê, Phở mà lại kêu là phở
Lisa cười nhạo vì sự đáng yêu này của cô chứ không bao giờ cười cô vì một lí do xấu mà lại càng thích giúp đỡ cô. Món ăn rất ngon, giờ thì phải chia tay đường ai nấy về rồi.

-Tạm biệt Jisoo !

-Byee Jennie nhaa^^

-Đi thôii | Lisa

Bên phía Jennie và Rosé
-Món ăn hôm nay cậu thấy thế nào ?

-Ngonn lắmm, tớ sẽ thêm vào danh sách những món khoái khẩu của tớ😋

-Món nào mà cậu chẳng thêm vào danh sách🤷🏻‍♀️

-Hứ

Jennie phải đi chợ để mua đồ ăn nấu ăn trưa, Chaeyoung lại nằm trên giường vừa xem hoạt hình vừa ăn bánh snack, đúng là chẳng khác gì con nít !

-Hahahaaa

Đang xem vui thì Chaeyoung nghe thấy tiếng chuông dưới nhà nên xuống mở cửa xem có chuyện gì.

-Ai đó ? | Cô vừa hỏi vừa mở cửa thì thấy dáng người cao ráo, vạm vỡ trước mặt mình.

-Là tớ đây !
Đó chính là Lisa, anh tới đây làm gì ?

-Cậu tới đây có chuyện gì ?

-Tớ muốn xin lại bịch bánh ở trong phòng cậu, hôm qua tớ có để một bịch trong phòng cậu ấy !

Chaeyoung nghe thấy liền hoảng hốt, chẳng lẽ bịch bánh cô đang ăn là của...Lisa ? Hèn chi cô lại thấy có bịch bánh trong phòng mình mà không biết mua từ lúc nào.

-Ch...uyện...đ...ó

-Sao thế ?

-C...ậu...lần...r..ồi..c..ó thể..cậu đem về nhà từ lúc nào rồi đó😅

-Làm gì có, tớ kiểm tra kĩ lắm rồi mà không thấy !

-Ph...òng tớ...cũng...kh..ông...có

-Sao cậu nói vấp vậy ? Đừng nói....cậu đã ăn nó rồi nhaaa

-LÀM GÌ CÓ !

-Haizz, ăn rồi thì nói đại đi tớ cho.

-Xíaaa ai thèm.

Chaeyoung nói rồi đóng cửa *rầm* , Lisa cũng đi về chứ lấy lại cũng chẳng được ích gì, dù gì đó cũng chỉ là một bịch bánh , tính toán với nữ nhi làm gì chứ.

Ngày hôm sau
Vừa mới vào trường Jisoo, Jennie, Chaeyoung, Lisa đều đã nghe tiếng bàn tán, nghe nói hôm nay có học sinh mới lại còn rất giàu, thấp hơn Jisoo và Lisa vài bậc, nhưng cũng có thể đứng thứ 3. Nghe nói còn chuyển vào lớp của 4 người họ nữa , là 2 hsm luôn cơ. Cả trường bàn tán xôn xao còn Chaeyoung vẫn thư thản. Cô cứ nghĩ có học sinh mới thì càng vui chứ sao. Nhưng cô đâu biết rằng....

-Xin chào các em, hôm nay lớp chúng ta lại có học sinh mới. Em vào đi.

Mở cánh cửa ra là một bạn nữ, và một bạn nam.

——————————-
Hết chap! Truyện bắt đầu hay rồi mọi người đừng bỏ lỡ nhé^^

Em là bảo bối hư~ [Lichaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ