Chaeyoung đẩy tay Lisa ra và cầm chiếc điện thoại lên giả vờ như không biết gì. Lisa thấy Chaeng không nói gì càng làm tới, anh đứng cạnh và choàng tay qua vai cô, tự xưng:
-Đây là người yêu tao! Đứa nào đụng thì xác định nhá !
Chaeyoung lúc này hơi bàng hoàng, cô cảm thấy khá hoang mang, cô lộ tính hung dữ đạp Lisa ra, lần này không phải đẩy nữa mà là "ĐẠP"!
-Đi ra cái đồ biến thái này! -Cô tỏ vẻ tức giận.
-Trêu tí, làm gì căng.
Lần đầu Lisa biết đùa, anh nở một nụ cười khiến cả lớp ai cũng sửng sốt, vì nụ cười của anh như "thứ quý hiếm" rất ít xuất hiện.
Tới giờ học
Từ lúc có hôn ước với Chaeng, đời Lisa như thêm một niềm vui vậy, anh ít lạnh lùng hơn và cảm thấy yêu đời hơn thế nữa. Nụ cười của anh giờ không còn "quý hiếm" nữa, hầu như toàn trường đều đã thấy. Thường mặt lạnh quen rồi giờ anh cười lên thì có hơi khác nhưng vẻ đẹp ấy vẫn không thể dìm anh được ! Trông anh cười lên hơi khác lạ nhưng vẫn hút hồn người.
Bây giờ những người mà Chaeng với Jen chơi chung bao gồm 2 đứa con gái và 3 đứa con trai. Bao gồm: Jen, Chaeng, Lisa, Jisoo, và cả...Jimin!
Những lúc Jimin đi chung Lisa và Jisoo có hơi khó chịu, nhưng được cạnh người mình yêu cũng đỡ hơn được. Mặc dù vẫn chưa là người yêu của Chaeng nhưng Lisa vẫn coi cô như vợ tương lai của mình, bảo bối thậm chí là... cục vàng!🥺
Lúc nào cũng đeo bám cô, làm những hành động thân mật của các cặp đôi thường dùng, Chaeng có thể cảm nhận được nhưng cô luôn suy nghĩ theo một hướng khác : "Cậu ấy chỉ đùa vui thôi!".
Sáng Chủ Nhật
Hôm nay lại là một ngày nắng tốt, Jennie và Chaeyoung cũng không có gì để chơi nên đã nằm ở nhà suốt cả ngày hôm đó. Hai cô tận hưởng một ngày nghỉ tuyệt vời đó, nguyên ngày chỉ nằm trong nhà, có ăn thì đặt đồ ăn. Ngày nghỉ như thế đã là quá tuyệt vời rồi!
Bên phía Jisoo và Lisa
Trái với hai cô gái kia, hôm nay họ tận dụng ngày nghỉ để đi chơi Net. Như mọi hôm, hai anh lại ngồi ở một chỗ cũ và tiếp tục gặp cô gái hôm trước. Lần này , cô ấy trang điểm có vẻ rất giống với cách của Chaeyoung, nhưng dù sao vẫn không thể bằng cô được ! Cô vẫn tiếp tục ngoan cố, muốn chiếm hữu Lisa bằng được.
-Chào hai anh! Lại gặp nhau rồi nhỉ ?
-Phiền chết được ! - Lisa mặt nhăn nhó, đối với Chaeng thì ấm áp nhưng với người ngoài vẫn là vẻ mặt lạnh đó.
Jisoo ngăn cản không khí căng thẳng đó, nói bênh cho anh để tránh gây thêm chuyện:
-Cậu đi hộ đi! Chúng tôi bận lắm, với lại cả hai đều có người yêu rồi, cô không còn cơ hội đâu.
Không nói cô càng làm tới, tay choàng qua vai của Lisa:
-Không sao! Hai anh vẫn có thể bỏ người yêu của anh mà đến với tôi cơ mà ? Tôi có thể cân hai đây-cô nói rồi cười nhếch mép
Jisoo quát có vì khá tức giận khi cô đem tình cảm của anh dành cho Jennie làm trò đùa thế:
-Thôi nhá! Tôi sẽ không bảo giờ bỏ Jennie mà đến với cô đâu! BIẾN!
-Không thì thôi! Nhưng có thể cho tôi làm quen không?
-BIẾN!
Lisa cũng quát thế, ai cũng đuổi, không thể chống cự nên đành bỏ đi. Cô không bỏ đi dễ dàng như thế, cô bắt đầu tìm tung tích hai anh ở trong trường và luôn đeo bám theo như thế. Thậm chí còn tìm người yêu của hai bọn họ mà hại họ đủ việc, mục tiêu hiện tại của cô là Jennie vì cô chỉ mới biết được Jennie là người yêu của Jisoo chứ chưa biết được ai là người tình của Lisa cả!
5 tiếng sau....
Lisa cùng Jisoo qua nhà của Chaeng và Jen, nghe tiếng chuông cửa Jennie chạy ngay xuống lầu mở cửa:
-Ai đấy?
Nghe giọng Jennie anh vui vẻ trả lời:
-Anh iu của bé đây!
Jennie nghe khoái chí , mở cửa. Lúc này ,Lisa như cảm thấy buồn bã, vì mới tới nhà của "vợ tương lai" đã được ăn cẩu lương khi đứng trước cửa.
Jisoo rước Jennie đi ăn trước , hôm nay họ không đi chơi cùng nhau, mà đi chơi riêng theo cặp (cặp nào tự biết chia rồi hen) . Các này không nằm trong kế hoạch của cả nhóm mà chỉ của riêng Jisoo và Lisa thôi. Họ tới bất ngờ nên hai cô chưa ai chuẩn bị kịp nhưng họ đã rất xinh đẹp rồi ! Chuẩn bị gì nữa cơ?
Lisa cũng đưa Chaeyoung đi, địa điểm họ đi không phải là những khu vui chơi, hay nơi du lịch gì cả mà chỉ cạnh bờ sông mà thôi. Con sông này khá nổi tiếng ở Seoul, họ đứng trên cây cầu bắt ngang con sông ấy mà nói chuyện. Lisa ngỏ lời trước:
-Trước giờ cậu có cảm nhận được tình cảm của tớ không?
Chaeyoung ngại ngùng mà trả lời:
-Ti..ình ca..cảm gì?
Lisa hơi lớn tiếng nhưng cũng đủ làm Chaeyoung trở nên sợ hãi, lúc này may là ít người nên cô đỡ hơn phần nào mắc cỡ:
-Cậu không cảm nhận được luôn sao ?
-Tớ không biết gì!😶
-Thôi không sao! Thế cậu đồng ý làm người yêu tớ không? -Lisa nói với giọng dứt khoát, vẻ mặt đầy nghiêm khắc
Lúc này quá hoảng nên cô đã lỡ miệng thốt lên một câu:
-Xin lỗi! Tớ chưa thể yêu, tớ không có gì để cậu phải yêu tớ cả, cậu nói đi! Cậu thích tớ điểm nào , tớ sửa ngay ?
Cô vừa nói lòng cô đau như cắt, không hiểu sao cô có thể nói nên những cô đó, giờ cô đang rất quan tâm cảm xúc của Lisa xem anh sẽ trả lời thế nào.
Lisa không nói gì, mặt xìu hẳn, Chaeng biết không thể làm gì thêm nên đã đi trước nhưng lại bị Lisa kéo tay lại.
-Oái...cậu làm gì thế ?
Chưa kịp nói dứt câu, cô đã bị anh chặn lại bằng một nụ hôn, anh hôn cô ngấu nghiến, mặc kệ có ai nhìn đi chăng nữa. Lúc đầu cô còn kháng cự nhưng con người to lớn ấy không thể làm gì được nên cô đã để yên cho anh hôn mình. Cô dần chìm vào nụ hôn say đắm ấy, càng ngày phối hợp càng nhịp nhàng hơn. Cô chợt tỉnh ra , đẩy Lisa ra thật mạnh:
-Cậu thôi đi!
Lisa mặt lạnh hiu:
-Cậu đã suy nghĩ kĩ chưa? Tôi chưa đủ điều kiện làm người yêu cậu à? Tại sao chứ ?
-Không sao cả! -Chaeng trả lời dứt khoát, mặc kệ cảm xúc của anh hiện giờ, sau đó bắt taxi mà bỏ đi. Còn lại một mình anh trên cái cầu đó, anh vừa buồn vừa giận, cô không hiểu cho cảm giác của anh. Dưới ánh đèn đêm, anh đi lang thang một mình trên con phố vắng, chưa lần nào mà anh cảm thấy đau nhói đến vậy, như có hàng ngàn con kiến cắn vào tim vậy! Anh đi như người mất hồn, nước mắt rưng rưng nhưng không khóc. Anh cố gắng kìm nén . Anh không về nhà suốt cả buổi tối hôm đó, tầm 12h khuya anh mới về nhà, Jisoo cũng không đợi được mà đã ngủ trước.
———————————-
Còn ai hóng không ta?
Vote để ủng hộ mình nhaa><🥺💜
BẠN ĐANG ĐỌC
Em là bảo bối hư~ [Lichaeng]
RomanceĐọc đi rồi hiểu henn. Đây là truyện đầu tay mong các cậu sẽ thích nếu có sai sót thì các cậu góp ý để tớ sửa nhaa^^ vì là truyện đầu tiên tớ viết nên sẽ không thể tránh sai sót. Vào truyện thôi nàoo~