Chap 11: Người bạn cũ

265 9 1
                                    

Đó là một bạn nam thanh tú, đẹp trai cũng không kém và một bạn nữ tuyệt sắc và lại rất tài giỏi, hai người họ cũng xuất thân từ gia đình quý tộc.

-Các em giới thiệu đi!

-Chào mọi người, mình là Hani, rất vui được biết mọi người!

-Còn mình là Jimin.

Cô gái đang ngủ gật kia nghe tên liền bật dậy, cô nghe giọng nói này rất quen. Là...hai người họ.

-Ờ...còn chỗ không nhỉ ? À đúng rồi , hai em vào ngồi bàn kế của Chaeyoung với Jennie đi.

-Vâng ạ!

-Là cậu à Chaengie ?

-Chúng ta lại gặp rồi Jimin^^

-Chà chà, cậu chào Chaeng mà hong chào tớ haa

-Chào cậu Jennie!

-Lâu rồi 4 đứa mình mới gặp lại nhỉ.

-Umm, vào chỗ ngồi đi kìa

-Được rồi, các em bắt đầu buổi học.

Trong suốt buổi học, Jimin và Chaeng cứ thân thiết, cùng nhau làm bài và có những cử chỉ thân mật khiến ai kia đứng ngồi không yên , mặt cứ hằm hằm suốt buổi, đã vậy còn bám lấy  Jennie, Jisoo cũng không ngoại lệ như
muốn ăn tươi nuốt sống Jimin vậy.

*Reng...rengg* Tiếng trống cuối cùng cũng vang lên, sân trường càng đông vui hơn và náo nhiệt hơn.
-Buổi học kết thúc, các em ra chơi nhé !

-Dạ- cả lớp đồng thanh trả lời cô
Cô giáo bước ra khỏi lớp thì Jimin lại ngay tới bàn của Chaeyoung.

-Cũng lâu rồi nhỉ ?

-Ummm
Lisa không thể nhịn nỗi nên cũng lên bàn của Chaeyoung.

-Cậu này là ai thế ?

-À, là bạn từ nhỏ của tui á.

-Nói đúng hơn là thanh mai trúc mã! | Jimin cũng nghe nói về Lisa nên đề phòng rất kĩ.

Chaeyoung, Jennie và Jimin và Hani là bạn từ nhỏ, họ vốn rất thân thiết. Ba mẹ của Chaeyoung còn định lập hôn ước cho Chaeng với Jimin nữa cơ.

-À vậy à, cũng đẹp trai đấy !
Jisoo vừa biết được thì không thể nhịn nổi nên cũng lại khịa Jimin cùng Lisa.

-Nghe nói hai cậu cũng nổi lắm nhỉ, mà kệ chẳng liên quan gì tôi! Chaengie à đi thôi tớ mua đồ ở căn tin cho cậu.

-Ò...

-Đứng lại! Xưng hô nghe thân mật nhỉ ?

-Đó là biệt danh của Chaeng, không phải ai muốn gọi là được đâu.
Càng nói Lisa càng tức lên vì...ghen, anh chịu không nổi nữa nên nắm tay Chaeyoung rời đi, Jisoo cũng lôi Jennie ra khỏi đó. Ở sau đám người đó có một cô gái xinh đẹp, cô ta là Hani, cô ấy đã thích Lisa ngay từ cái nhìn đầu tiên, cô rất muốn lại làm quen nhưng thấy cảnh tượng Lisa kéo tay bạn cũ của mình thì cô cảm thấy rất buồn, đành đi với Jimin để giải toả.

Bên Lisa và Chaeyoung
-Cậu nên nhớ, cậu đã là người của Lalisa này đấy !

-Hứ, đó là bạn cũ của tớ thân không được sao ?

Em là bảo bối hư~ [Lichaeng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ