Trong một nhà hàng sang trọng, những món ăn ngon được trải đầy trên bàn tròn, bốn cái ly được để ở mỗi chỗ, và bốn cái ghế đang chờ chủ tới ngồi lên nó. Không gian sang trọng và chỉ có con nhà quý tộc mới có thể ngồi ăn. Giá ở đây hơn gấp năm lần ở ngoài. Tiếng đàn du dương vang vộng khắp căn phòng vip. Phục vụ liên tiếp đưa món lên đến khi bàn chỉ còn là đồ ăn thôi. Bố Lisa còn có người anh làm đầu bếp ở nhà hàng này, nhà hàng có tên "Stay" nổi tiếng khắp Hàn Quốc với những món ăn ngon và mang phong cách quý tộc cũng không thiếu nét truyền thống của dân tộc.
-Xin chào quý khách ạ, mời vào trong !
Vì Lisa có quen biết với bếp trưởng của nhà hàng này nên được ưu ái ở phòng vip ăn, đây là phòng riêng của nhà hàng.
-Các cậu ngồi đi !
-Waoo, chỗ này sang trọng thật đó, cảm ơn cậu và Lisa nhaa^^
-Không có gì đâu! Ba Lisa có quen biết rộng với nhiều nơi lắm.
Chaeyoung từ lúc mới đi mặt đã có vẻ không được vui, hình như cô có chuyện gì đó muốn tâm sự. Hôm nay cô thấy đồ ăn mà không thấy thích thú là đã hiểu cô có tâm sự nặng nề lắm rồi. Có thể là gặp chuyện gì không vui.
Jennie rất hiểu bạn mình, mỗi lần thấy đồ ăn là như thấy tiền vàng mà hôm nay khác lạ nên thấy nghi ngờ.-Này Chaeyoung, cậu có chuyện gì vậy ? Sao thấy có vẻ buồn ấy
-À không có gì đâu !
Họ ăn rất vui vẻ, Chaeyoung cũng có lúc cười nhưng nhớ lại chuyện không vui ấy thì lại trở về vẻ mặt u sầu đó. Jennie thấy mà lo lắng cho bạn mình, nhiều lần hỏi nhưng cô đều không trả lời đành đợi về nhà sẽ tâm sự sau với cô. Sau khi ăn xong họ chia nhau về, Chaeyoung hôm nay sao cứ ít nói ấy.
Về tới nhà, họ thay đồ chuẩn bị ngủ thì Jennie qua phòng của cô hỏi.
-Hôm nay cậu bị làm sao thế ? Cứ lạ lắm cơ, không chịu nói gì cả.
-Tớ nói cứ này, cậu không được nói ai biết nhé ?
-Cậu cứ nói tớ hứa sẽ không nói ai đâu.
-Thứ 7 này bố tớ sẽ gặp mặt ông La, nghe nói còn lập hôn ước cho con trai của ông ấy, tớ không muốn lập hôn ước đâu !
-Đây là chuyện mà cậu buồn nãy giờ à ?
-um
-Cậu cứ yên tâm, tớ sẽ tìm cách giúp cậu !
-Thật hongg ?
-Tớ đã bao giờ lừa cậu đâu chứ
-Cảm ơn bánh bao nhiềuuu><
Chaeyoung sau khi nói xong nhẹ cả người, cô cảm thấy an tâm hơn và cảm thấy được an ủi. Jennie thì không hề tỏ vẻ lo lắng cho cô mà lại rất vui khi nghe được tin này, cô biết được đối tượng hôn nhân của cô là ai. Jennie định rời phòng thì bị một bàn tay búp măng kéo lại, Chaeyoung làm nũng với cô đòi cô ngủ chung cho đỡ sợ.
Jennie đành phải chiều em bé mà ở lại ngủ với cô, trước khi ngủ họ phải selfie một tấm hình để Jennie gửi cho mẹ Chaeng để bà ấy biết Chaeyoung mấy giờ sẽ ngủ để còn giám sát. Sức khoẻ của con luôn luôn quan trọng.Sáng hôm sau
Hôm nay họ đi học ngày mai lại được nghỉ vì đợt trước là trường phải sửa chữa nên cho học sinh nghỉ.Giờ ra chơi hôm nay Jennie kéo Jisoo ra một gốc riêng để nói chuyện, chỗ này khá vắng, cô có vẻ muốn nói điều quan trọng.
-Jisoo này, Chaeyoung sắp có hôn ước với LISA rồi đấy-Cái gì cơ, đó là chuyện hôm qua cậu ấy buồn đó à ?
-Đúng rồi, cậu ấy muốn tớ giúp tránh khỏi buổi tiệc trà đó, nhưng tớ lại muốn hai người họ tiến tớii đành nhờ cậu giúp một tay
-Chuyện đó thì dễ thôi.
-Vậy cảm ơn cậu nhaa !
Jennie nói xong thì đi trước nhưng bị kéo lại, một giọng trầm xuống, nói vấp ở sau cô, hình như muốn nói chuyện gì quan trọng.-Jennie...à
-Hửm ? Có gì muốn nhờ tớ sao Jisoo ?
-kh..ông..có..t..chỉ...muốn...n..ói
-Sao nhìn cậu ngại thế ? Có gì cứ nói đi^^
-T..tớ...th..ích..
-Jennie nàyy
Jisoo chưa nói hết câu thì có một giọng nói khác chen vô, từ xa xa có một chàng trai kêu tên cô, lại là ai đây ?
-Jimin hả, có gì không ?
Jennie nghe tiếng nói liền quay lại, Jisoo lúc đó tức giận vô cùng. Anh không thể chịu nổi mà kéo tay Jennie ra một chỗ vắng hơn, không để cô gặp mặt với hắn ta!-Cậu làm gì vậy ? Có gì thì nói nhanh đi !
-Cậu có thể nói chuyện với tớ như vậy à ?
-Tại sao lại không ? Tớ đi gặp Jimin đã.
Jennie tức giận bỏ đi, để lại con người với vẻ mặt u sầu đầy căm hận đó, anh cũng không thể làm gì Jennie vì anh quá yêu cô ! Mà hận là hận người đàn ông kia không chỉ dụ dỗ Chaeng mà còn dụ dỗ cả người anh yêu nữa cơ.
Jennie vừa đi vừa khóc, nước mắt cô tuông rơi vì đau lòng, cô cũng rất yêu anh nhưng với trường hợp này cô không thể không mắng anh ta. Cô thấy Jimin đứng ở đó liền đi lại, cô lau nước mắt nhưng vẫn có thể nhìn ra vừa rồi cô đã khóc.
-Vừa nãy Jisoo dắt tay cậu đi đâu thế ?
-Không có gì đâu, mà cậu tìm tớ có chuyện gì ?
-Chuyện gì không quan trọng, hình như cậu vừa khóc ?
Jennie né tránh qua một bên rồi lau nước mắt đi
-Không phải đâu, câu nhìn lầm rồi.-Không thể nào lầm được !
Anh nói xong giơ tay lên lau nước mắt cho cô, cảnh tượng này đã vô tình lọt vào mắt của Kim Jisoo ! Anh ta như muốn xé xát Jimin vậy, anh phải sớm tỏ tình với cô thì mới giữ được cô trong tầm tay của mình.
Vào buổi tối hôm đó, Jisoo mời Jennie đi ăn cô cũng khá giận anh nhưng rồi thấy anh năn nỉ xin thì cô đành chấp nhận.Tới nhà hàng cả hai đợi phục vụ đưa đồ ăn lên mà chẳng nói câu nào, miệng Jisoo thì muốn mở ra nhưng cứ như bị khâu lại, không thể nói được gì, sợ nói ra sẽ càng khiến cô giận.
Đồ ăn đã được đưa hết lên bàn , lúc này anh đã có thể mở miệng ra để nói câu...tỏ tình !
———————————-
Nhớ nhấn vào dấu 👉🏻🌟 nhé
BẠN ĐANG ĐỌC
Em là bảo bối hư~ [Lichaeng]
RomanceĐọc đi rồi hiểu henn. Đây là truyện đầu tay mong các cậu sẽ thích nếu có sai sót thì các cậu góp ý để tớ sửa nhaa^^ vì là truyện đầu tiên tớ viết nên sẽ không thể tránh sai sót. Vào truyện thôi nàoo~