Ngoại Truyện

4.2K 194 6
                                    

Truyện ngắn đam mỹ: Giải Độc Tình
Tác giả: Bảo Kris
Ngoại truyện: Tôi mới là người đàn ông của em
.........................
Tiểu Minh và Tử Phong sau khi kết hôn và được gia đình chấp thuận. Họ ra ở riêng, Tử Phong thì tiếp quản công ty của ba mình còn Tiểu Minh theo đuổi giấc mơ làm hướng dẫn viên du lịch. Thoắt đã hơn 2 năm trôi qua, quãng thời gian họ bên nhau thực sự hạnh phúc và trân trọng những gì đã có với nhau. Dạo này công việc của Tiểu Minh dày đặc hơn, cậu phải dẫn đoàn đi du lịch liên tục. Điều đó đồng nghĩa với việc cậu ít về nhà. Trước đây cậu đi có 1 hôm Tử Phong đã nhớ cậu điên lên. Có khi cậu đi cả tuần làm hắn ta lập tức chạy theo đến tận nơi có cậu. Điều đó càng làm tình cảm của cả hai thêm mặn nồng hơn. Nhưng giờ đây Tiểu Minh quá bận và cậu bị quấn vào vòng xoáy của công việc nhiều hơn ngày trước.
“Em lại đi làm xa thật sao” Tử Phong nó khi thấy Tiểu Minh xếp đồ vào vali
“Dạ, lần này chắc là đi hơi lâu đó anh, cỡ 2 tuần, vì em phải phải đưa đoàn đi nhiều nước lắm”
“Tiểu Minh à, chúng ta đâu thiếu tiền đâu”
“Vấn đề không phải là tiền, mà là vì công việc em yêu thích thôi”
“Nhưng 2 tuần luôn, như vậy anh nhớ em chết mất”
Tiểu Minh quay lại hôn Tử Phong một cái.
“Vậy bữa sau về, em bù cho anh, chịu chưa nào”
Tử Phong ôm lấy eo cậu, cọ cọ cằm vào sau gáy Tiểu Minh “Chỉ cho em đi lần này nữa thôi...”
“Anh ngốc...”

..................
Hôm sau Tiểu Minh dậy từ rất sớm, Tử Phong thì chốc chốc lại thơm cậu một cái, mãi cho đến khi cậu đi thì hắn ta mới thôi kiểu làm nũng đó. Thực chất trong lòng Tử Phong không hề muốn Tiểu Minh phải đi xa như vậy. Mặc dù đó là công việc cậu rất thích, được đi mọi nơi, được ngắm nhìn mọi thứ nhưng lại làm Tử Phong lo lắng. Trên chuyến bay đó, đoàn khách mà Tiểu Minh được mời làm hướng dẫn viên, thực ra đó lại là sự sắp đặt. Chẳng phải là một đoàn mà chỉ là một vị khách.

Trước đây anh ta đã được Tiểu Minh đưa đi theo đoàn, vì nhìn trúng Tiểu Minh nên đã sắp đặt để cậu tiếp tục đưa đi lần này. Nếu đặt chỗ một người chưa chắc bên công ty Tiểu Minh đã cho phép cậu đưa đi. Anh ta đã mua vé và đặt hẳn chỗ cho mười người. Sau khi Tiểu Minh biết thì đã quá trễ, cậu cũng không dám hủy hợp đồng. Với lại anh ta đã nói dối là những người kia không đi nữa, một mình anh ta vẫn tiếp tục chuyến du lịch qua nhiều nước như đã định.

Vì công việc nên Tiểu Minh cũng tiếp tục thực hiện, cho dù đoàn chỉ có một người. Chuyến bay hơn 5 tiếng sau mới tới nơi. Nơi họ đến là đất nước Nhật Bản, Tiểu Minh đã từng đến đây nên rất thông thạo đường đi, và cậu thành thạo cả tiếng Nhật. Khách sạn đã được đặt trước, cậu chỉ cần đưa vị khách đó đến nơi và dặn dò một số việc..
“Anh vào nghỉ ngơi đi, chắc anh đã đọc qua kế hoạch trong vài ngày tới đúng không? Nếu có gì thay đổi hay có vấn đề gì hãy báo lại tôi nhé”
Người đàn ông đó có tên là Đổng Khiết, anh ta rất giàu có và những chuyến đi này anh đã đã có chủ đích muốn có được Tiểu Minh. Ngay sau khi họ về phòng Đổng Khiết đã liền tắm rửa sạch sẽ, anh ta đặt một nhà hàng Nhật gần đó. Rồi qua phòng của Tiểu Minh gõ cửa. Tiểu Minh lúc này vừa mới tắm xong, nghe thấy tiếng gõ cửa liền đi ra, thấy Đổng Khiết cậu liền hỏi vội..

“Anh gặp vấn đề gì sao?”
Đổng Khiết nhìn chăm chú Tiểu Minh nhưng không quá đến mức để cậu nhận ra điều đó là bất lịch sự...
“À tôi chỉ muốn nói tôi đã đặt bữa ăn chiều, tôi muốn đi ăn, cậu đi cùng tôi chứ?”
Tiểu Minh không thể từ chối, nhưng cậu cũng rất dè chừng anh ta “Vâng, nhưng sau này việc ăn uống bên tôi đã phụ trách hết rồi, anh không cần phải đặt đâu”
Anh ta chống tay thành cửa, nhìn Tiểu Minh ...
“Hừm...bỏ mấy bản kế hoạch đó đi, giờ tôi muốn đi theo kế hoạch của tôi.”
“Nhưng....”
“Tôi sẽ làm việc với bên công ty của cậu, cậu thay đồ đi, chúng ta cùng nhau đi ăn”
Đổng Khiết nói xong, anh ta cười một cách lưu manh rồi trở về phòng. Tiểu Minh rơi vào tình huống khó xử. Ngay sau đó cậu nhận được điện thoại bên công ty và nói rằng mọi thứ sẽ theo như vị khách sắp đặt. Tiểu Minh cũng chỉ biết làm theo nên cậu không yêu cầu gì thêm. Bỗng nhiên nghĩ đến việc sẽ cũng anh ta đi khắp mọi nơi 2 tuần liền. Khác nào như tình nhân đi với nhau cơ chứ. Tiểu Minh hơi lo lắng nhưng cậu lại xóa đi suy nghĩ đó vì chưa chắc anh ta đã là gay.

GIẢI ĐỘC TÌNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ