PROLOGUE"I LOVE YOU!" I said pinakatitigan ko lang ang magiging reaksiyon niya, Im scared what she will say,lumapit ako sa kanya at niyakap siya.
"Tell me! Do you love me? Mahal na mahal kita,Sandra." Please! I begged you, mahalin mo naman ako.
Naramdaman ko ang pagyakap niya sa akin humiwalay ako sa pagkakayakap sa kanya, i kissed her temple.
Natatawang tumingin to sa akin." Are you crying? Hoy! Ang pangit muna." Tatawa tawang sabi nito.
"Hoy! Kahit ganito ako gwapo parin ako."sabi ko kaya mas natawa siya.
"God! Lucan umiiyak ka kalalaki mong tao."ulit nito.
"Ah,ganon!" I said
"Uy! What are you doing,Lucan not now masakit pa ang paa ko sa cheerdancing."She said but i starting to chase her, nagmamadali naman tong tumakbo, We both laugh when i chasing her, nang mahuli ko siya niyakap ko siya mula sa likuran, Hinalikan ko ang hilid nang noo niya and I whispered " I love you ".
••••••
"Fuck him! Gago siya! Putangina niya hinding hindi ko siya mapapatawad." I shouted anger at my father, Because of him my mother died, nagpakamatay ang ina ko dahil sa pangbabae niya at pangloloko rito she's depressed wala ako nang kailan niya ako kailangan it because of that son of the bitch!
Napahilamos ako nang mukha gamit ang palad ko, I want to struggle my own father nabg dahil sa kanya nawala si mommy.
"L-lucan?" Napatingin ako sa pinto kung saan nang galing ang boses na yun, Im lose! Ayokong makita niya akung nagkakaganito.
"Leave! Sofia" Mahinahong sabi ko.
"Lucan I'm here-"
"I said leave
brianna!" Alam niyang galit ako kapag ganon ang tawag ko sa kanya .
"But-" I cut her off
"I SAID LEAVE...MAHIRAP BA YUN?" I shouted at her nakita ko kung papano dumausdus ang mga luha nito.
Lumapit ako sa kanya at niyakap siya." God! Im sorry baby! Im sorry...im lose...wala na si mommy...!" I said i heard her sob napapikit ako fuck! Pati siya nadadamay sa galit ko sa ama ko.
"Pinagpalit niya ang mommy ko dahil sa babae niya! gabi gabi ko naririnig si mommy na umiiyak dahil sa gago kong tatay sa hayop niyang babae." Basag na wika ko, sinamahan niya ako buong mag damag siya ang nilabasan ko nang sama ng loob sa ama ko.
"I hate him at sa lahat nang pamilya nang babae niya." Sabi ko, nakikinig lang siya sa akin habang yakap yakap ako.
Pero kahit papano nararamdaman kung gumagaan ang pakiramdam ko kapag kasama siya, parehas sila ni mommy kaya nilang tanggalin ang sakit sa puso ko, naramdaman kuna lang na nakatulog ako.
••••••
Tatlong buwan mula nang mailibing si mommy ni anino ni Sofia hindi ko nakita After that night nagising nalang ako na wala na siya sa tabi ko mula noon wala na akung balita sa kanya basta ang naiwan lang nito ang post note niyang nakasulat na " IM SORRY "
Para akung mamamatay sa sakit nawala na nga si mommy iniwan naman ako ni sofia! Halos mabaliw ako kakahanap sa kanya, umalis to at di man lang nagpaalam.
Nilulunod ko ang sarili ko sa alak at sa mga babaeng nakikilala ko sa bar, naguuwi din ako nang dalawang babae sa condo ko para panandalian na mawala ang sakit na nararamdaman ko, I hate my life nawala ang parehas na mahalaga sa akin, kung kailan ko naman kailangan si sofia tsaka naman niya ako iniwan.
I fuck a lot of woman! Pero isa lang ang hinahanap hanap ko at yun ay si Sofia I love her so much napapabayaan kuna rin ang pagaaral ko dahil di kuna kaya ang buhay ko.
I want to screamed! Gusto kung ilabas lahat!
Nang mabalitaan kung sa ibang bansa na nagaaral si Sofia doon ko narealize na hindi naman pala niya ako mahal dahil kung mahal niya ako di niya ako iiwan kung kailan ko siya kailangan.
Napuno nang galit ang puso ko sa kanya, I started of a new life without her!
Woman is a trush! Play toy! Sex sleave!...
Yan ang naging buhay ko at paniniwala mula nang iwan niya ako.
YOU ARE READING
CASSANOVA'S Series 2 [ DUKE LUCAN VILLIAFUENTE ]
RomanceDuke Lucan Villiafuente he had a painful past After when he confess what he felts to her childhood Bestfriend. KAYA nang maging sila nito akala niya mahal din siya nito. AFTER what he saw in the club ito pa ang may balak na mawala at di magpakita...