Note: MATURE CONTENT 18+
"Aahhhh,lucan...more baby....Ohhh...harder"Ungol nong babaeng di ko alam ang pangalan, mas binilisan ko pa ang pagbayo sa pagkababae niya, I Felt her clench alam kung malapit na tong labasan kaya mas binilisan ko pa ang paglabas masok, halos mawalan na to nang ulirat.
Rinig na rinig din ang pagyugyug nang kama sa buong kwarto.
"Fuck!Baby...fuck!fuck..." I groaned
"Yes! Lucan...faster baby...harder...Aahhh"
Naramdaman ko ang mainit na katas nito sa pagkalalaki ko, Nang maramdaman kung nilabasan na ako walang sereseremonyang hinugot ko ang pagkalalake ko, tinanggal ko yung condom na suot ko at tinapon sa basurahan
"Do you want to cuddle with me,Baby?" Malambing na tonong sabi nito, kinuha ko yung wallet ko sa bed side table ko at kumuha nang pera tinapon ko sa pagmumukha niya ang pera, halos malaglag ang panga nito sa gulat.
"And what it is for?" Takang tanong nito.
"For your service!" Simpleng sagot ko.
Galit na galit na bumangon to at sinuot ang dress na hinubad nito kanina at walang sabi sabing sinampal ako.
"How dare you! Im not a call girl!" Halos maluha luha nitong sabi.
"Looked miss! I didn't know your name malay ko ba na baka isa ka sa mga call girl!"natatawang sabi ko akmang sasampalin nanaman niya ako nang masalo ko ang ang kamay niya at may diin na ibinagsak.
"Leave, please luck the door before you leave...get out bitch!" I said mangiyak ngiyak naman na lumabas to nang kwarto ko narinig ko ang pagsara nang pinto nang condo ko.
Napahilamos ako nang mukha ko at pumasok sa bathroom, I need a warm water Bwisit na buhay!
Paglabas ko kumuha ako nang boxer sa closet at sinuot yun, Pasalampak akung humiga sa malambot kung kama.
Fuck! I can't sleep bumangon ako at kinuha yung pills sa drawer at uminom non, maya maya nang makaramdam ako nang antok.
"Raid to! raid to!..."halos mapabalikwas ako nang gising, Nakita ko halos mapaubo na sa kakatawa yung mga damuho.
Kinuha ko yung unan at binato kina alexus at seth.
"Tangina tong mga to! Halos mahimatay ako sa gulat!" Nanggigil na sabi ko.
Di naman to tumigil sa katatawa maya maya sumumod na pumasok sina Axel,Wyatt,Ace at lucien.
"Hey! Dude, mukhang nakarami,huh?"natatawang sabi ni Wyatt.
"Kung nakita niyo lang sana reaksiyon nang gagong yan kanina!" Natatawa paring sabi ni Seth, tumayo ako at sinipa siya di parin to tumitigil pati si alexus.
"Dude, today na yung finals para sa kukuha nang schoolar sa Caiden pinapatawag tayo ni ate Allyson." Sabi ni Wyatt, si ate allyson ang pinagkatiwalaan nang mga magulang namin sa university siya University Director na halos mag buga nang apoy kapag nakikita kami.
"Yung dragon mong Ate? Ano kaya nanaman ang naghihintay na kaparusahan natin ngayong year, last year pinaglinis lang naman tayo ng buong campus pati yung gym natin pinalinis din, pati yung game natin laban sa A.U di narin niya itinuloy halos manlumo ang fans ko nong araw na yun." Sabi ni lucien na parang nagiisip.
"Oh, I think mas bet ko yung punishment ni Alexus yung nahuli siyang nakikipag PDA sa library." Natatawang sabi ni seth.
"Wow,hiya naman sayo? Ikaw nga jan nakikipag made out sa loob nang womans room."angal ni alexus
YOU ARE READING
CASSANOVA'S Series 2 [ DUKE LUCAN VILLIAFUENTE ]
RomansaDuke Lucan Villiafuente he had a painful past After when he confess what he felts to her childhood Bestfriend. KAYA nang maging sila nito akala niya mahal din siya nito. AFTER what he saw in the club ito pa ang may balak na mawala at di magpakita...