Nang makarating ako sa Mall Agad nahagip nang mata ko si Sabrina, halos hindi maipinta ang mukha nito, kaya may naisip akung kalokohan dahan dahan akung lumapit dito pero bago ko pa to nagulat nang magsalita si Anicka.
"Uy! Babaita ba't ngayon kalang? Bilib din ako sayo ano ikaw ang nagyaya pero ikaw ang late, Wow!" Pumalakpak pa to maya maya isa isa nang dumating yung iba.
"Grabe! Ang traffic talaga sa manila?" Inis na sabi ni Lexxie.
"E di bumalik ka sa london." Sabad ni Caryll na kararating lang.
"Aba! Akala mo naman wala tong halong banyaga!" Angal nito.
"Asan na ba si Samantha? Ang tagal naman nang bruhildang yun."Inip na sabi ni Anicka.
"What did you say? Anicka-baby?"
"Speaking of walang forever! Andito na siya." Tudyo ni Caryll.
Samantha flipped her hair, She looked gorgeous.
"Aba! Ayaw patalbog?" Sarkastikong sabi ni Anicka kay Samantha.
"Excuse me! Inggit kalang kasi wala kang boobs!" Kaya natawa kami sa sinabi ni Samantha.
"Awatin niyo ako kakalbuhin ko to?" Inis na sabi ni Anicka.
"Patingin nga Nika!" Biro ko.
"Aba,Hoy! May bayad ang breast show ko,no." Sagot nito kaya nagtawanan kami.
Halos lahat nang mga tao nakatingin sa amin, I miss this gang! Halos limang taon din kami na hindi nagkitakita.
"Let's go na nga baka sabihan tayong abnoy dito,e, si Anicka lang naman yun." Kaya natawa ulit kami.
"Uy! Samantha nakakadalawa kana." Inis na sabi ni Anicka.
"Sus! Ikaw naman bestie, tulungan kitang magpalaki niyan." Nginuso nito yung dibdib ni Anicka, Tatawa tawang pumasok kami sa sikat na boteque.
Hinati namin ang grupo sa pares pares kaming dalawa ni Sabrina ang magkasamabg namimili nang damit.
"Do you think maganda ba?"tanong ni Sabrina habang umiikot.
"Yeah! Aanhin mo yan?" Tanong ko kaya natawa to.
" Are you kidding? Aba! Syempre sa party mo at nang tita Agatha mo sa saturday." Sagot nito." E,ikaw?" Dagdag nito.
"Ako marami ako sa bahay." Sabi ko kaya napatango tango to.
"Oh my god! Ang ganda nito sa tingin mo agaw pansin yan kapag sinuot ko yan sa Caiden?" She asked.
"Speaking of Caiden! Nakapag enrolled kana ba?"tanong ko.
"Yeah! How about you?" Balik na tanong nito
"Di pa, pero si kuya na siguro ang bahala sa akin."sagot ko.
"I think so, isa siya sa pagmamayari nang Caiden." Sagot nito.
"Isa so sino ba talaga ang tunay na may ari nang University na yun?" Tanong ko.
"Oh my god partner! Saan ka ba kweba nakatira really?" Halos pasinghal na sabi nito.
"Magtatanong ba ako kung alam ko?" Sabi ko pinaikot naman nito ang mata niya.
"Hay Naku! sa mars ka ata nakatira, e," Sarkastikong sabi nito.
"Isa pa sabie...babatukan kita!" Banta ko.
"Serious? Kuya mo si Cedric pero di mo kilala si Duke Lucan Villiafuente isa-" I cut her of.
"What his name?" Tanong ko.
"My god! Brianna, si Lucan di mo siya kilala?" Sarkastikong sabi nito.
So ibig sabihin may chance talaga kaming magkita ayoko na sanang magpakita o kaya makita siya, Hindi dahil sa na giguilt ako dahil natatakot ako sa traydor kung puso, di kami pwede ni lucan, He's my step brother anak siya nang asawa ni mommy.
YOU ARE READING
CASSANOVA'S Series 2 [ DUKE LUCAN VILLIAFUENTE ]
RomanceDuke Lucan Villiafuente he had a painful past After when he confess what he felts to her childhood Bestfriend. KAYA nang maging sila nito akala niya mahal din siya nito. AFTER what he saw in the club ito pa ang may balak na mawala at di magpakita...