SANDRA*
Bwisit! Na buhay na to, kasalanan kasi to ni samantha e, kung hindi lang sana ganon ang bet sa akin o di sana nagamit ko yung sasakyan ko at hindi hatid sundo ni kuya Cedrick bwisit talagang buhay na to.
Kinuha ko yung cellphone ko sa pocket ko, Ang tagal naman nang mga Baliw na to?
SANDRA BRINNA THE GODDESS: Where are you guys?😔
Inoff ko yung cellphone ko at inilagay ulit sa pocket ko, Di ko na malayan na may nabangga pala ako.
"Sorry!" I said, kaya Napatingin ako kung sino man itong nabangga ko.
"Hai, beautiful! Alexus nga pala!" Pakilala nito.
"Parang kilala kita?" Sabi ko.
"I know right! Sino ba naman kasi ang hindi makikilala sa akin sa kagwapuhan kung to." Grabe! Marunong din pala itong magbuhat nang sariling bangko.
"Mahangin ka din pala no?" Kaya natawa to.
"Im not, beautiful! Bakit kaya di ka muna pumunta sa Resto kapatid ka ni Cedrick di ba?" Nakangiting sabi nito, gwapo sana ang isang to kaso mukhang babaero.
"Yeah! May sarili din kayong resto?"tanong ko.
"Yes! Mahirap na kasi baka habulin nanaman kami nang mga babae!" Sabi nito.
"Buti hindi ka binabagyo sa kahanginan mo no?" Kaya Natawa nanaman to.
"Hindi totoo talaga!" Pilit nito.
"Whatever!" I rolled my eyes.
Nagulat ako nang bigla nalang ako nitong akbayan.
" Ano sa tingin mo ang ginagawa mo?" Iritadong sabi ko.
"Don't worry! May iinisin lang ako sa resto!" Sabi nito.
Naiiling nalang ako hanggang sa makarating kami sa sinasabi nito parang pamilyar sa akin ang lugar na to.
Pagpasok namin halos lumuwa ang mga mata nito nang makita na nakaakbay sa akin si Mr.boostful.
"Totoo ba tong Nakikita ko?" Sabi nong Nakaupo sa Single sofa, pinagmasadan ko ang mga kalalakihan na nakatingin sa akin, siguro nang umulan nang kagwapuhan nasalo lahat nang mga ito.
Nagsitayuan naman to at isa isa nag pakilala sa akin at nakipag kamay.
"Hai! im seth sandoval im morethan gorgeous to him!" sabi nito sabay lahad nang kamay kaya tinanggap ko.
"Im Ace Ramirez, ako ang pinaka mabait sa kanila." Sabi nito.
"Wyatt jackson, baby, at your service!" Anito, kaya nginitian ko siya mukha kasing matino ang isang to.
"Axel fuentabella, sweetheart, marami akung malls!" Sabi nito na natatawa.
"Ano naman ang connect non sa pagpapakilala mo?" Tanong nong may abuhing mata.
"Kung gusto niya lang magshopping." Sagot nito.
"Im lucien Navarro, mas bagay tayo kasi bukod sa gwapo ako mayaman pa." Sabi nito grabe! Ang lalakas talagang magbuhat nang sariling bangko ang mga to.
Maya maya nang mapahiyaw si Alexus nang may biglang pumitik sa daliri niya.
"Sinasabi ko sayo, Alexus! Pakealaman muna lahat wag lang ang kapatid ko,dahil babalian talaga kita?" Sabi ni kuya nang hindi alisin ni alexus ang pagkakaakbay sa akin si kuya na mismo ang nagtanggal.
"Don't you ever toucher her, I swear Alexus mayayare ka talaga sa akin, kaya umayos ka?" Pagbabanta ni kuya.
Ngumisi naman to." Okey! But one condition!" Anito.
"Ano?" Inis na tanong ni kuya.
"Um, Sandra pwede mo ba akung ipakilala kay samantha?" Tanong nito, kaya tinignan ko siya
"Bakit? Type mo bestfriend ko!" Napakamot naman to nang batok.
"Um, She's my Ex!" Anito.
"You know i know samantha! Hindi siya yung klaseng nakikipag balikan sa ex, paano naman kita ipakikilala sa kanya kung magkakilala na kayo?" Sagot ko.
"Okey! Ikaw nalang!" Anito na ang lapad nang ngisi kinuha naman ni kuya yung trow pillow at binato dito
"Relax,kim? Im just kidding!" Natatawang wika nito.
Napabaling naman ang tingin namin nang pumasok ang gulo gulong buhok ni Lucan, damn He look hot, kahit anong anggulo nang mukha nito inihilig kuna man ang ulo ka para pigilan ang malakas na pag tibok nang puso ko.
"God, buddy, Narape ka ba?" Tanong ni Seth na Napatakip pa nang bibig.
"E, kung lumipad kaya ang sapatos ko sayo, ang aga aga nang babad trip ka nanaman" inis na sagot nito.
"Really! Anong oras na ba? you almost 2 hours late tapos sasabihin mong maaga pa." Sabi naman nong abuhin ang mata.
"Tignan mo kaya sa salamin ang sarili mo parang hinalukay nang ibon yang buhok mo!" Sabi ni Axel.
Nagpatuloy lang to sa paglakad at umupo sa counter nang resto.
"Bud, may ipapakilala sana ako sayo!" Sabad ni Alexus kaya napatingin naman to sa gawi namin, bigla nalang ako nito inakbayan na agad namang tinapik ni kuya.
"My girlfriend!" Buong pagmamalaki nito, bihla naman tong napaubo nang sikmurahan yo ni kuya.
"Umayos ka!" Banta nanaman ni kuya rito.
"Grabe naman, Cedric napaka sadista mo! Binibiro lang naman kita,e," anito.
"Let's go Sofia, ihahatis na kita sa classroom mo." Ani ni kuya.
"Ako na ang hahatid sa kanya!" Bigla nalang tumayo si lucan at kinuha ang kamay ko." Trust me, wala akung gagawin sa kapatid mo may itatanong lang ako sa kanya tungkol sa exam niya." Anito na wala man lang emosyon ang mukha.
"Sige!" Ani ni kuya agad naman nitong hinawakan ang kamay ko at iginaya papalabas nang resto.
Binawi ko sa kanya ang kamay ko." Um, ano ba ang tungkol sa exam ko? Di ba ako nakapasa?" Tanong ko.
"Wag kang lalapit kay alexus!" Inis na sabi nito napatingin naman ako sa kanya anong nang yayare sa isang ito.
"E, ano naman ngayon sayo?" Inis na tanong ko.
"Basta! Iwasan mo siya kung hindi-"I cut him off.
"Ano?" Tuloy ko sa sinasabi niya, nabigla naman ako nang hiklatin nito ang beywang jo at siniil ako nang halik, he moved his lips, napasinhap ako kaya nakuha niya ang pagkakataong yun para ipasok ang dila nito, hinuli niya yung dila ko at para itong lulipop na nilalaro niya, napadaing ako sa ginawa niya, bago pa ako mawala sa ulirat tinulak ko siya papalayo sa akin.
"Kapag di mo pa iniwasan si alexus! I swear, sofia!" Anito at iniwan ako luminga linga naman ako sa paligid baka may nakakita sa amin , nagmamadali akung umalis doon, Bwisit ka talaga! Lucan bakit ganito parin ang epekto mo sa akin.
A/N: Enjoy po salamat po sa pagbabasa nang mga story ko sana wag kayong magsawa...thanks for reading....
Keytie|KBS
YOU ARE READING
CASSANOVA'S Series 2 [ DUKE LUCAN VILLIAFUENTE ]
RomanceDuke Lucan Villiafuente he had a painful past After when he confess what he felts to her childhood Bestfriend. KAYA nang maging sila nito akala niya mahal din siya nito. AFTER what he saw in the club ito pa ang may balak na mawala at di magpakita...