Tác giả: NominticBlank
Thật ra mình cũng không biết miêu tả thể loại này :))
Đại khái là ông trùm x thiếu gia :>
-----------------
" Tiên sinh, trong phòng đã có người đợi rồi ạ. " Đại khái Lý Đế Nỗ đã biết làm gì, đơn giản là dùng thân thể đổi lấy vị trí mà thôi. Không biết lại là tiểu nha đầu từ đâu tới, đây không phải lần đầu tiên Lý Đế Nỗ đụng tới mấy chuyện thế này, bình thường hắn đều trực tiếp đưa tiền cho người ta rồi đi. Nhưng lần mở cửa này lại khiến hắn sửng sốt.
Là một chàng trai.
Đối phương kiếm được mối khá đấy. Lý Đế Nỗ thích nam sinh, hiếm có người biết việc này, xem ra đối phương rất cố gắng để làm hài lòng hắn.
" Cậu là người của ai? " Lý Đế Nỗ nhìn chàng trai ngồi trên giường. Có lẽ không kém hắn bao nhiêu tuổi, ánh mắt ướt sũng cùng vẻ mặt ngây thơ làm cho cậu nhìn có vẻ nhỏ tuổi hơn so với thực tế. Lý Đế Nỗ nhìn kĩ, là chàng trai đi theo đại úy Kim tối hôm nay, bởi vì có rất ít người mang theo bạn nam tới, hắn liếc thêm vài lần, hiện giờ đã biết được dụng ý, chẳng qua cũng chỉ là muốn hắn để ý tới mà thôi.
" Kim. . . . " Chàng trai thoạt nhìn có chút căng thẳng, ngon tay không ngừng xoắn lấy đai áo choàng tắm, mái tóc chưa được lau khô vẫn còn nhỏ từng giọt nước, tóc mái rũ xuống che khuất ánh mắt. Không đợi chàng trai kia nói xong Lý Đế Nỗ đã không khống chế được mà bước qua, cầm lấy khăn bên người chàng trai giúp cậu lau tóc, hắn cảm giác được chàng trai có hơi cứng ngắc.
" Em tên gì? "
" Nana. "
" Vì sao lại tới đây? Em có biết tới đây để làm gì không? "
" Biết. . . " Chàng trai ngẩng đầu lên, đôi mắt xinh đẹp không lẫn chút tạp chất, đơn thuần mà trong veo, Lý Đế Nỗ nghĩ không ra vì sao lại để cậu tới đây. Nhưng chính hắn cũng không muốn để chàng trai đi mất.
" Vậy em tự tới đi. " Lý Đế Nỗ ném khăn sang một bên, ngồi ở bên giường, hai tay chống ra phía sau.
La Tại Dân sửng sốt một chút, đi qua dùng hai tay bưng má Lý Đế Nỗ, giống như đang bưng một thứ bảo bối, cẩn thận từng li từng tí, Lý Đế Nỗ có thể cảm giác được cậu hơi run run, nụ hôn ngây ngô rơi trên mặt Lý Đế Nỗ, trán, chóp mũi, môi, Lý Đế Nỗ cảm thấy khô nóng một cách khó hiểu.
Vị trí bị hoán đổi.
Hắn hai ba cái cởi sạch áo tắm của La Tại Dân đem cậu đặt dưới thân, La Tại Dân vẫn còn mặc quần lót làm cho hắn có chút không vui. Hắn cau mày hỏi, " Có ý gì đây? "
La Tại Dân hai mắt rưng rưng cầm bàn tay đang làm loạn trên người mình, mím môi lắc đầu. Lý Đế Nỗ biết ý của cậu, muốn hắn buông tha. Nhưng tính khí của Lý Đế Nỗ trướng đến khó chịu, hơn nữa ban nãy vừa chủ động yêu thương âu yếm, sao có thể để người rời đi, huống hồ người này còn rất hợp tâm ý hắn. Hắn cố chấp cởi nốt quần lót của La Tại Dân. Đem đầu gối tiến vào giữa hai chân cậu.