Undercurrent

2.3K 142 6
                                    

Nomin || Undercurrent

Tác giả: kunisuke

Mafia AU / HE

❌Ai có tam quan khắt khe thì nên thận trọng 💔 ( Đây là warning của tác giả :>)

--------------------------------

I.

Màn trướng được vén lên một nửa khẽ rung nhè nhẹ, hoàn toàn không dấu nổi tiếng thân thể va chạm, ngón tay thon dài từ trong chiếc chăn màu xanh lá cây thẫm nắm chặt lấy chiếc ga trải giường cùng màu, khớp xương nhô ra trắng bệch, cùng với tần suất rung động biên độ nhỏ ở phía sau. Không biết qua bao lâu, tiếng rên rỉ trầm khàn phát ra, một bàn tay khác to hơn từ trong giường vươn ra, nắm lấy phần xương cổ tay của người kia vì dùng lực mà lõm xuống, gân xanh trên mu bàn tay nổi lên rõ ràng.

La Tại Dân nằm sấp trên giường, chiếc chăn màu xanh thẫm khó khăn lắm mới che đi eo và hông cậu, bắp thịt trên người không quá đô nhưng rất đều đặn, nước da trắng lạnh, rất dễ để lại dấu vết, đuôi mái tóc màu xanh khói lộ ra vết mút xanh tím sau gáy, đôi mắt mờ mịt vẫn còn nhuốm đầy sự ham muốn, rất giống con chim hoàng yến xinh đẹp được người ta nuôi dưỡng.

Nhưng rõ ràng, cậu không phải. Lý Đế Nỗ vén mái tóc ẩm ướt ra sau đầu, ngọn lửa được đốt lên soi sáng đôi mắt đen sâu thẳm của hắn. Tầm mắt hắn dừng ở vòng eo trước mắt, eo La Tại Dân nhỏ đến mức kỳ cục, hai tay hắn đã có thể nắm trọn, ở trên giường có thể xoay ra bất cứ góc độ nào phối hợp hoàn hảo với yêu cầu hoang đường của hắn, cũng có thể vặn gãy cổ đối phương bằng lực của chiếc eo nhỏ này.

Lý Đế Nỗ không đeo bao, bắn thẳng vào bên trong, hiện giờ tinh dịch nhớp nháp đang chảy từ đùi xuống. La Tại Dân thong thả ngồi dậy, Lý Đế Nỗ đưa tay ôm gáy cậu, đem thuốc lá rít một hơi, rồi đem điếu thuốc vừa châm đút vào trong miệng cậu, vị khói thuốc vừa đắng vừa chát tràn đầy lồng ngực cậu.

Điện thoại rơi trong đống quần áo rung lên, La Tại Dân xoay người xuống giường, loay hoay kiếm một hồi mới thấy. Tinh dịch trắng đục theo đôi chân thẳng tắp chảy xuống, cậu nhận điện thoại, vô tình rút khăn giấy lau sạch. Lý Đế Nỗ cầm điều thuốc lần nữa, mùi thuốc dần dần át đi mùi xạ hương nồng đậm trên giường, xuyên qua làn khói thuốc xám trắng, hắn nhìn thấy sắc mặt La Tại Dân đột nhiên lạnh đi.

" Kha Mạn phu nhân chưa chết. "

Lý Đế Nỗ nâng mắt lên.

" Người của chúng ta bị giết sạch, bà ấy được đưa đi rồi. "

" Tìm. "

" Đã biết. "

La Tại Dân khoác áo choàng, chân trần lặng lẽ đi ra khỏi phòng ngủ, người hầu vẫn luôn đứng ngoài cửa cúi người hỏi cậu có gì căn dặn, cậu xua tay, theo bậc thang uốn lượn bước xuống lầu. Ở đại trạch Lý gia cậu có phòng riêng của mình, quanh năm đều để quần áo dự phòng, tuy hầu hết cậu đều ngủ lại chỗ đó của Lý Đế Nỗ, nhưng ít nhất cậu sẽ tắm rửa trong phòng mình.

Chỉ cần xuống khỏi giường Lý Đế Nỗ, La Tại Dân luôn có 100 biện pháp để duy trì khoảng cách hợp lý giữa cậu và chủ nhân.

Vài chiếc oneshot của Nomin🐰🐶Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ