Chương 32: Phiên ngoại Hạ Lương và Tần Dữ Phong (2)

164 3 0
                                    

Tần Dữ Phong ngẩng đầu lên nhìn người kia, đột nhiên hai mắt cậu ta mở lớn, đôi môi mấp máy không nói nên lời.

"Tại sao?"

Hạ Lương không cách nào tin vào những gì mắt mình thấy, tai mình nghe, lúc này, trong mắt của anh tràn ngập vẻ thất vọng, hai chân không tự chủ bước lùi ra sau.

Tần Dữ Phong vội vàng đi chơi lôi kéo tay anh, nhưng lại đi tránh sang một bên, bàn tay của Tần Dữ Phong liền dừng ở trên không trung.

Cậu ta đau đớn nhắm chặt hai mắt, trong tim như bị bóp nát, máu chảy không ngừng.

"Em xin lỗi, là em gạt anh chuyện em không phải là phàm nhân, nhưng mà em không phải là yêu quái, em là..."

Tần Dữ Phong chưa kịp nói hết câu, Hạ Lương đã đưa tay ngăn cản, anh nói: "Không phải đâu, anh không trách em chuyện đó."

"Vậy thì vì cái gì? " Tần Dữ Phong tiến lên, đưa ánh mắt đau khổ nhìn về phía Hạ Lương.

Sau đó như biết được cái gì đó, cậu ta mới gấp gáp nói: "Có phải là vì chuyện của anh Chương và Thiên Ân không? Không, không sao đâu, đứa nhỏ đã được sinh ra bình an, cho dù sức khỏe của nó không tốt đi nữa, với nền y học tiến bộ như bây giờ, chắc chắn sẽ khỏi thôi..."

"Đủ rồi!" Hạ Lương quát lớn.

Lúc nãy anh đến khu dân cư tìm Tần Dữ Phong, không ngờ đúng lúc thấy cậu bước lên một chiếc xe, nhìn bảng số thì biết là xe của anh hai Tần, vốn dĩ hai người đi chung cũng không có việc gì, nhưng không hiểu sao trong lòng anh có một loại dự cảm không yên, vi vậy liền lái xe đi theo sau hai người.

Anh tìm một nơi ở gần chỗ của hai người nghe lén, vốn dĩ anh cũng không định tới gần như vậy, bởi vì chắc chắn sẽ bị anh hai Tần bắt gặp, nhưng trên đường đi, anh bám theo phía sau, với một quân nhân có độ cảnh giác cao như anh hai Tần không thể nào không nhận ra, nếu anh ấy đã không nói gì, thì có lẽ đã ngầm cho phép anh theo dõi.

Nhưng thật không ngờ, lại để anh nghe được một bí mật kinh khủng như vậy.

Anh khó tin nhìn về phía Tần Dữ Phong, trong mắt đều là sự chất vấn, lại nghe câu nói vừa rồi của cậu, trong lòng anh càng thêm hụt hẫng.

Lúc này Tần Dữ Phong đã hoảng hốt cùng cực, bắt lấy cổ tay của Hạ Lương, nghẹn ngào nói, "Em không cố ý, em chỉ không muốn rời xa anh rời xa ba mẹ, em không ngờ lại liên lụy tới đứa nhỏ, nếu như biết sẽ xảy ra chuyện này, em sẽ không làm vậy."

Hạ Lương nhìn người trước mặt một hồi, sau đó tàn nhẫn gỡ tay cậu ra, thấp giọng nói: "Thật xin lỗi, anh nghĩ chúng ta cần một thời gian để bình tĩnh trở lại."

Nói xong anh liền quay đầu rời đi, không thèm nhìn thiếu niên một cái.

Tần Dữ Phong nhìn theo bóng lưng của anh, trái tim rất đau rất đau.

Cậu đã làm sai rồi sao?

__

Từ sau cuộc gặp mặt lần đó đến nay đã được hơn một tháng, Hạ Lương không hề liên lạc với Tần Dữ Phong nữa, còn cậu ta thì lại có gọi điện thoại cho anh mấy lần, nhưng anh đều không bắt máy.

Lương Thê Hiền PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ