Our Sir Davion Levi Sylvestre on his Battle Dress Attire! Click the Photo to View!❤️
PS: Deyv.yon Le.vay Sil.ves.tre po ang pronunciation ng name ni Sir! Hehehe.
Pps: Anaz.tey.sha. Roks Aw.gus.tus naman kay Pabebe HAHAHA
Enjoy reading!
----Anaztasha Roux PoV
"Are you done Examining my face?" Tanong ni Sir na masama ang tingin saakin!!!!
Shoocksss!! Watudoooo?!
"A-ah N-no S-sir!" Pag iwas ko ng tingin sakanya at bumuklat ng libro tsaka itinapat sa mukha ko na kunware ay nag babasa at para di nya ako makita!
Shoooks! Nakaka kaba! Nakaka takot!!
Nakakahiya!!!!
Huhuhu.
"Tss. Tanga mo talaga." Sabi ni sir.
Bumaba sya ng jeep saka sumakay sa panibagong Jeep na kasunod nitong jeep na sinasakyan namin kanina.
Hala problema non?
Iniinsulto nanaman ako bwisit.
Isasara ko na sana yung libro para isauli sa bag ko ng makita kong baliktad ito!!!!
Jusko! Kaya ka pala nasabihan ng Tanga, dahil tanga ka nga talaga Ana!
Napa sapo ako sa noo ko dahil sa katangahang nagawa ko.
Huhuhu nakakahiya ka talaga Ana!
Ipinikit ko nalang ang mata ko tsaka sinandal ang ulo sa bakal nitong jeep.
Ang dami kong ka Epic'kang nagawa bwisit!
Ng maka uwi ako sa bahay ay walang tao, agad akong dumeretso sa kwarto ko at humilata.
Pagod na pagod ako HUHUHUHU
Physically and Emotionally
Diko namalayang naka tulog na pala ako.
"Tita? Asan po si Ana?" Na alimpungatan ako ng marinig ko nanaman ang boses ni Mae.
"Asa kwarto nya tulog eh, puntahan mo nalang." Rinig kong sabi ni mama.
Tinignan ko yung clock sa side table ko at 5pm na pala ng hapon.
Hmm 4 hours akong tulog.
"Ana? Gising ka na ba?" Tanong nya
"Hindi pa. Umalis ka natutulog ako." Sarcastic na sabi ko.
"Bwisit ka. Buksan mo nga. May sasabihin ako!" Napaka demanding ng babaeng to! Bwisit
Nag lakad ako patungo sa pinto at pinag buksan sya.
"Papagupit na tayo next week" bungad nya.
"Whaaaat?!"
"Bingi ka ba? Sabi ko papagupit na tayo next week!" Pag ulit nya.
"Hihihihi. I'm so excited!" Natutuwang sabi nya pa habang lumundag sa kama ko.
Excited?! Pano naman ako?! Jusko -___-
"Ayoko mag pagupit kayo nalang." Sabi ko tsaka in open ang phone ko at nag scroll sa facebook.
"Anong ayaw! Buddy buddy yun!"
"Whatever" sabi ko nalang.
Habang nag i scroll ako sa facebook ay may nakita ako sa suggested friend ko.
YOU ARE READING
Golden Rule
Teen FictionRules are made to be follow. But when it comes to love? Rules are made to be broken. I am Anaztasha Roux Augustus and I fell in love with my Higher Class.