Chapter 5

15 5 2
                                    

Sir Sylvestre on his naka pang aakit na Loook!! Aghhhh! 😍😍. Click the Photo to View!

Enjoy Reading!
--

Anaztasha Roux Pov

"Rap sa kanan Rap! Rap sa likod Rap! Rap sa likod Rap! Rap sa kaliwa Rap!"

"Mag focus ka buds, nalilito ka pa sa kanan at saka kaliwa. Ulitin natin"

Andito kami ngayun sa may silong ng mangga malapit sa Campus na ginawa naming tagpuan nitong mga ka buddy ko, tinuturuan nila yung bagong ka buddy namin na nag advance.

Jusko kung ako sakanya di nalang sya nag advance. Hmmp

Madagdagan pa mag ka gusto sa Sir Sylvestre ko!

Chaar!

Speaking of sir Sylvestre! Na alala ko nanaman yung chat nya!!! Kinakabahan ako! Jusmiyo.

Ang big deal naman nung rason nya para pag reporten ako?! Pwede bang accidentally ko lang na pindot? Huhuhu

Accidentally pero heart? Hay nako!

Jusko lately di na ako natutuwa sa sarili ko! Kinakausap ko na eh! Huhuhu

"Hoy! Nakikinig ka ba?" Bigla naman akong napalingon kay Mae na kanina pa pala nag sasalita.

To na nga ba sinasabi ko eh!

"Alam mo Ana, ang lutang mo." Sabi pa nya.

"Problema mo ba ha? Kita mong iniisip ko yung pag greet ko mamaya!" Palusot ko.

"Iniisip mo eh di mo nga alam kung kanino ka mag gi greet!"

"Malamang sakanilang lahat! Officer sila lahat diba? Duh!"

"A-ray! Bat ka ba nam babatok?!" Bwisit na to! Batukan ba naman ako?!

"Umayos ka kung ayaw mo nanamang ma tanga tanga mamaya!" Sabi nya sakin na pinang didilatan ako ng mata!

No ba yan!

"Buddy Augustus, dahil ikaw ang mag gi greet dapat alam mo kung kanino. May mga designation sila diba?" Sabi ni buddy Alvarez.

"Dapat alam mo kung sino pinaka mataas sakanila, kilala mo ba?"

"Hindi." Tipid na sagot ko.

"Tarantada ka talagaaa!! Diyos ko po. Buti nalang na tanong ka namin. Pano kung pumasok nanaman tayong di mo alam kung kanino mag gigreet?!" Batok sakin ni Mae!

Pigilan nyo ko sumusobra na to!

"Si Sir Alejandro ang Cor Commander, so pag meron sya sakanya ka mag gi greet. Kahit pa meron silang lahat. Pero pag wala si Sir Alejandro, kay sir Ariola. Pag wala si Sir Ariola, kay Maam Mendoza, pag wala naman si Maam Mendoza, kay Maam Chua, pag wala si Maam Chua si Sir Sylvestre, pag Wala si Sir Sylvestre kay Sir Ganado at pag Wala si Sir Ganado kay Sir Matias"

"Baka di mo pa sila kilala lahat?"

"Hindi eh. Si sir Sylvestre lang tumatak sa isip ko"

O______O

Tinignan ko silang lahat na naka tingin sakin ng mapanukso.

Shoocksss! Pinag sasabi mo Ana?! Ang tanga mo nanaman!

"I-i mean diba? Duhh!!! Lagi nya ko nasisita kaya s-sya lang ang na alala ko" depensa ko tsaka umiwas ng paningin.

Jusmiyo. Mabuking pako na may pag nanasa kay sir!

Golden Rule Where stories live. Discover now