1-10

2.7K 79 5
                                    

Chương 1 rơi xuống nước

Nằm ở trên giường Thẩm Vân Khanh, nhìn mãn nhãn lụa mỏng xanh gỗ đỏ giường khung, tâm thái băng rồi.

Nàng ký ức còn dừng lại ở đi làm ngày đầu tiên, đó là nàng tốt nghiệp sau tìm được đệ nhất công tác, cùng ngày nàng đại sáng sớm liền lên trang điểm đến xinh xinh đẹp đẹp, thần thanh khí sảng đi làm. Liền ở nàng trải qua một cái quảng trường sắp đến công ty thời điểm, một cái đi làm mau đến trễ nam tử lỗ mãng hấp tấp mà chạy tới, lập tức đem nàng đụng vào bên cạnh suối phun trong ao.

Chờ nàng tỉnh lại thời điểm liền ở một cái tràn ngập cổ hương cổ sắc trong phòng, còn có một cái ăn mặc cổ trang phụ nữ ngồi ở mép giường lau nước mắt, nàng buột miệng thốt ra một câu là, “A di, chúng ta đây là ở đóng phim sao?”

Vốn dĩ cái kia phụ nữ thấy nàng tỉnh lại sau còn có vài phần vui mừng, nghe được nàng này một câu lúc sau, cả người đều sợ ngây người. A di, đóng phim, này vì sao ý? Nàng như thế nào một cái đều nghe không hiểu.

“Nhi a, ta là ngươi nương, ngươi không nhớ rõ ta sao?” Phụ nữ dùng lụa khăn lau lau khóe mắt nước mắt, sốt ruột nhìn Thẩm Vân Khanh.

Ta nương? Này không phải đóng phim? Chẳng lẽ ta là đang nằm mơ, còn chưa ngủ tỉnh?

Thẩm Vân Khanh hung hăng kháp chính mình cánh tay một chút, a, đau quá, này không phải đang nằm mơ.

Chẳng lẽ ta đây là xuyên qua, trong đầu thoán một chút nhảy ra xuyên qua cái này từ, thế cho nên Thẩm Vân Khanh không tiếp thu được, lập tức lại hôn mê bất tỉnh.

Thẩm đại phu nhân thấy “Nhi tử” tỉnh lại lúc sau liền nàng cũng không quen biết, lại hôn mê bất tỉnh, sợ là bị cái gì thứ không tốt quấn lên thân, đã kêu người đi mời đến đạo sĩ, ở Thẩm Vân Khanh trong viện khai đàn tố pháp, chuyện này lập tức trở thành mọi người trà dư tửu hậu nói chuyện phiếm.

Lâm An thành làm đại Kỳ thiên tử dưới chân thủ đô, là lúc ấy nhất phồn hoa đô thành, địa phương bá tánh càng là an cư lạc nghiệp, dân cư dày đặc.

Người nhiều tự nhiên miệng cũng tạp, phàm là nhà ai nào hộ ra kiện mới mẻ sự, không ra ba ngày, toàn bộ Lâm An thành là có thể truyền khắp.

Ngày gần đây tới để cho mọi người nói chuyện say sưa không gì hơn, Thẩm gia tửu lầu tam thiếu gia rơi xuống nước mất trí nhớ một chuyện.

Mọi người đều biết sự, ở hội chùa thượng, Thẩm gia tam thiếu gia trầm Vân Khanh đối đương triều Hộ Bộ Thượng Thư gia đích nữ Kim Thiên Thiên nhất kiến chung tình sau, liền triển khai nhiệt liệt theo đuổi.

Lúc ấy chuyện này cũng là mọi người trà dư tửu hậu nói liêu thú sự, ngươi một cái thương nhân nhà nhi tử còn vọng tưởng cưới quan lại nhà đích nữ, kia chẳng phải là người si nói mộng lời nói, cóc mà đòi ăn thịt thiên nga sao?

[BHTT] [QT] Phu Nhân, Liêu Ngươi Nhưng Hảo - Môn Tiền Thanh Sơn Đa Vũ MịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ