41-50

1.3K 53 0
                                    

Chương 41 tới cửa bái tạ

Lâm An bên trong thành ngày gần đây tới điên truyền sự tình đơn giản với thượng thư phủ công tử Kim Hàn Phong cùng Kỳ Quốc đệ nhất lương thương thiên kim Tần Ngữ Mặc hai người sắp muốn tu thành chính quả một chuyện. Nói đến hai người sắp đại hôn tin tức, mọi người đều suy đoán đây là Tần đại tiểu thư đã châu thai ám kết, sợ nhật tử lâu rồi hiện hoài ra tới, mới như vậy đột nhiên mà đem sở hữu thành hôn trước lưu trình đi rồi một lần, cũng định ra một tháng sau đại hôn nhật tử, thật sự đuổi đến có chút không bình thường.

Trong thành truyền đến ồn ào huyên náo, có thể nói là gia hộ dụ hiểu, Thẩm Vân Khanh tự nhiên cũng nghe nói chuyện này. Khó trách Tần Ngữ Mặc vội đến tới gặp nàng thời gian đều không có, nguyên lai là muốn thành hôn

.

Tuy nói đã sớm làm tốt chuẩn bị tâm lý, nhưng Thẩm Vân Khanh ở biết tin tức này thời điểm, vẫn là khổ sở hảo một thời gian. Ông trời muốn hay không như vậy tàn nhẫn tới, nàng thật vất vả thích một người, lúc này mới vừa thổ lộ xong không bao lâu, nhân gia liền phải trở thành người khác tân nương.

Không biết vì cái gì, nàng phía trước luôn có một loại ảo giác, đó chính là Tần Ngữ Mặc cũng không thích Kim Hàn Phong, chỉ cần một ngày không thành thân, nàng liền còn có cơ hội, hiện tại xem ra cái gì cơ hội đều phấn túy đến liền tra đều không còn.

,Thẩm Vân Khanh ngồi ở vị trí thượng phát ra hôm nay thứ một trăm linh ba lần ai thán, làm đang ngồi hai người lại một lần nhìn về phía nàng.

Chỉ thấy nàng tay nâng má, ngồi ở chỗ kia ánh mắt lỗ trống mà nhìn sân, một bộ mất hồn mất vía bộ dáng.

“Đứa nhỏ này là làm sao vậy, mấy ngày gần đây luôn thở ngắn than dài, liền cơm đều ăn không vô mấy khẩu, chẳng lẽ là sinh bệnh?” Vân thị nhìn Thẩm Vân Khanh khác thường, khó tránh khỏi có chút lo lắng, đối với đùa với điểu chơi Thẩm Khôn nhắc mãi lên.

Thẩm Khôn liếc Thẩm Vân Khanh liếc mắt một cái, tức giận mà hừ một tiếng, tiếp tục đùa với điểu chơi biên nói, “Nàng nơi nào là có bị bệnh, bất quá thiếu niên mộ thiếu ngải thôi.”

Liền Thẩm Vân Khanh phía trước ở cửa hàng đại hội thượng giúp đỡ Tần Ngữ Mặc nói chuyện, trước chút thời gian lại vì cứu người gia liền thiếu chút nữa đem mạng nhỏ chỉnh không có, lại kết hợp gần nhất đủ loại, hắn còn nhìn không ra tới lời nói coi như hắn mắt mù đi.

Vân thị hoảng hốt một chút, lại lần nữa lặp lại Thẩm Khôn vừa mới theo như lời nói, “Thiếu niên mộ thiếu ngải? Chúng ta Vân Khanh phía trước không phải thích vị kia kêu Kim Thiên Thiên tiểu thư sao? Hiện tại này lại là chuyện gì xảy ra?”

Thẩm Vân Khanh phía trước thích Kim Thiên Thiên thời điểm, nàng liền biết đứa nhỏ này nguyên lai thích nữ, cho nên này sẽ nghe tới, đảo không phía trước như vậy đại phản ứng.

[BHTT] [QT] Phu Nhân, Liêu Ngươi Nhưng Hảo - Môn Tiền Thanh Sơn Đa Vũ MịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ