91-97

1.3K 70 1
                                    

Chương 91 uy hiếp

Thẩm Vân Bách bị bắt giữ, này vừa động tĩnh tự nhiên cũng là kinh động trong phủ nữ quyến, trong đó cũng bao gồm Ngô thị.

Đương mấy người vội vàng chạy tới là lúc, thấy được bình yên vô sự Thẩm Khôn, đều là sửng sốt, theo sau nháy mắt chuyển hóa vì kinh hỉ, Vân thị cũng là ba bước làm hai mà chạy đến Thẩm Khôn bên người, không thể tin được mà đối với Thẩm Khôn một trận sờ soạng, nức nở nói, “Lão gia, thật sự ngài sao? Ta không có nằm mơ đi?”

Thẩm Khôn nhân Thẩm Vân Bách sự, cả người thập phần hạ xuống, liền mở miệng nói chuyện dục vọng đều không có, hắn chỉ là hồi nắm lấy Vân thị tay vỗ nhẹ một chút, biểu đạt chính mình không có việc gì an ủi.

Vân thị dùng khăn nhẹ lau khóe mắt, mới phát hiện từ nàng bước vào thiên thính bắt đầu, không khí liền dị thường trầm trọng, không lớn thích hợp bộ dáng, còn không có tới kịp đã xảy ra chuyện gì, liền nghe được Ngô thị gào gào khóc lớn thanh âm.

“Quan gia các ngươi có phải hay không trảo sai người, ta tướng công như thế nào sẽ phạm phải bực này hành vi phạm tội, các ngươi nhất định là nghĩ sai rồi.”

Ngô thị khóc thút thít lôi kéo Thẩm Vân Bách vạt áo, nhưng Thẩm Vân Bách cả người biểu tình dại ra, như cái xác không hồn không có nửa điểm phản ứng.

“Tướng công, ngươi mau nói chuyện a, ngươi mau nói sự tình đều không phải ngươi làm. Ngươi phải nghĩ lại Ngôn nhi, hắn còn như vậy tiểu, hắn mới mấy tháng đại, ngươi không thể làm hắn đã không có phụ thân.”

Vô luận Ngô thị như thế nào nói chuyện, nhưng Thẩm Vân Bách vẫn là tựa như tượng đá vô nửa điểm phản ứng, Ngô thị chỉ có thể đem hy vọng ký thác ở Thẩm Khôn trên người.

Ngô thị lại xoay người lại hướng Thẩm Khôn trước mặt đi quỳ xuống, than thở khóc lóc.

“A ông, cầu ngài cứu cứu tướng công đi, hắn chính là Ngôn nhi cha a, cũng là ngài nhi tử. Cầu ngài xem ở Ngôn nhi phân thượng cứu cứu hắn, nếu là thật đã xảy ra chuyện, ngươi làm chúng ta cô nhi quả phụ như thế nào sống đâu? A ông, ta cầu ngài.”

Thẩm Khôn biểu tình mệt mỏi phất phất tay, mắt thấy Thẩm Vân Bách bị mang đi ra ngoài, cả người cũng là lung lay sắp đổ, cường chống cuối cùng một hơi đối Ngô thị nói, “Ta không giúp được hắn, chính hắn tạo nghiệt chính mình đến đi gánh vác. Ngôn nhi ngươi cũng không cần lo lắng, ở Thẩm gia thiếu không được hắn cái gì. Ta mệt mỏi, những việc này ta rốt cuộc quản không được.”

Hôm nay liên tiếp sự tình, thật sự đủ Thẩm Vân Khanh tiêu hóa hảo một trận. Từ lúc bắt đầu hoài nghi Thẩm Vân Bách cùng đến mặt sau bị chứng thực, nàng đều có loại như lọt vào trong sương mù cảm giác. Theo lý mà nói, Thẩm Vân Bách không giống như vậy xúc động người, hắn đối chính mình xuống tay còn nói đến qua đi, như thế nào lại đột nhiên đối Thẩm Khôn xuống tay.

[BHTT] [QT] Phu Nhân, Liêu Ngươi Nhưng Hảo - Môn Tiền Thanh Sơn Đa Vũ MịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ