61-70

1.4K 40 5
                                    

Chương 61 chính thức ở bên nhau

Thương hội gần đây sự tình có điểm nhiều, vừa vặn gặp gỡ “Chỉnh thương nguyệt”, thương hội người cơ hồ đều là vội đến người ngã ngựa đổ. Tần Ngữ Mặc trên cơ bản là cách nhật đi một chuyến thương hội, rốt cuộc đây là nàng tiếp nhận đại lý hội trưởng tới lần đầu chỉnh đốn và cải cách, tự nhiên qua loa không được.

Cũng may, mấy ngày nay tới giờ một lần nữa xác minh đăng ký tạo sách sự tình đã vội đến không sai biệt lắm, thực an các loại báo bị cũng đã nộp lên triều đình, kế tiếp chờ công kỳ thì tốt rồi.

Ở thương hội vội xong trở lại lương hành, quả thực đã là sau giờ ngọ, đây cũng là lương hành tiểu nhị tháng này trộm lấy ra tới quy luật.

Tần Ngữ Mặc chân trước mới vừa bước vào lương hành, liền thấy một bóng người xông thẳng hướng mà hướng nàng bên này chạy tới. Người tới trừ bỏ Thẩm Vân Khanh, còn sẽ là ai.

“Tần Ngữ Mặc, ngươi rốt cuộc đã trở lại, ngươi dùng quá ngọ thiện sao?”

Thẩm Vân Khanh vừa thấy đến Tần Ngữ Mặc, thật giống như thả ra lồng sắt tiểu kê, trực tiếp chạy qua đi, trong tay còn xách theo một cái tiểu thực hộp, mấy thứ này vẫn là nàng vừa mới đi “Thập Quang Trai” thuận tiện cùng nhau đóng gói lại đây. Nếu không phải bận tâm còn có những người khác ở đây, nàng đều có tưởng một đầu trát Tần Ngữ Mặc trong lòng ngực xúc động, đây chính là Tần Ngữ Mặc đáp ứng hai người xác lập quan hệ sau lần đầu tiên gặp mặt, nàng sao có thể một chút đều không kích động đâu.

“Sao ngươi lại tới đây? Ngươi không phải trên người thương đều hảo sao?” Tần Ngữ Mặc trên dưới đánh giá Thẩm Vân Khanh một chút, động tác nhanh nhẹn, nhìn qua không giống như là trên người mang thương bộ dáng.

Nghe được Tần Ngữ Mặc quan tâm nàng, Thẩm Vân Khanh nhếch miệng ngây ngô cười, cả người mạo ngu đần, trong mắt ánh sáng chợt lóe chợt lóe, “Ta thương hảo, liền tới tìm ngươi.”

Tần Ngữ Mặc nhìn có chút buồn cười, vừa định mở miệng nói cái gì, liền phát hiện vài đạo ánh mắt động tác nhất trí hướng các nàng bên này rình coi, đối hai người quan hệ tràn ngập tìm tòi nghiên cứu, Tần Ngữ Mặc ho nhẹ một tiếng, nhìn quét lương hành bọn tiểu nhị liếc mắt một cái, đại gia nháy mắt một oanh mà tán, mã bất đình đề mà chạy tới làm việc, ai còn dám tiếp tục lưu lại bát quái.

Cuối cùng, Tần Ngữ Mặc mới bất đắc dĩ làm Thẩm Vân Khanh đi theo nàng tới rồi thư phòng, nàng không biết vì cái gì Thẩm Vân Khanh mỗi lần vừa xuất hiện, luôn là có thể mang đến như vậy cao điệu vây xem.

Tới rồi thư phòng, Thẩm Vân Khanh đem trong tay tiểu thực hộp một phóng, quay người lại liền Tần Ngữ Mặc một phen ôm vào trong lòng ngực, tự nhiên đem cằm chống nàng bả vai, nghe trên người nàng mùi hương, làm nũng dường như nói, “Tần Ngữ Mặc, ta rất nhớ ngươi, ngươi đều không tới xem ta.”

[BHTT] [QT] Phu Nhân, Liêu Ngươi Nhưng Hảo - Môn Tiền Thanh Sơn Đa Vũ MịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ