chapter 3 (edited)

13 5 2
                                    


Phone

Someone's POV

While im walking I see a girl running like an idioť. Then my phone vibrate. Titignan ko na sana ang phone ko kung sino ang nag text ng bigla akong nabanga nong babaeng tumatakbo. What the fucķ.
My phone fell to the ground,kaya naman pinulot ko din kaagad.

"Sorry!" She said while running. I hate that girl. babanga na anga hindi pa mag sorry ng maayos.

"Dude! What took you so long, kanina ka pa namin hinihintay kaya pinasundo ka na nila sa akin." sabi ni lore habang tumatakbo. Uso na ba ang tumakbo ngayon?

"Because there is a stupid girl who bumped me Kaya ako natagalan." Inis na sabi ko kay Lore. There is something about that girl.

"Ok, hindi mo ba nakita mga message namin sayo?"
Hindi ko na siya sinagot dahil madaldal ito kapag nakipag usap pa ako kaya umiling na lang ako.

'Kyaaaaa ang pogi talaga niya'

'oo ngaaa,parang hihimatayin na ako dito girl'

'Lore~ pakasalan mo na akooooo'

Shit nakakairita na rin sila napaka ingay.

"CAN YOU ALL SHUT UP!!!"

"Easy dude baka ma high bloodka jaan."natatawang sabi ni lore.

"Fùck you." inis na sabi ko. Nakakainis din itong lalaking ito.

"Di tayo talo dude."

"GIVE ME A FUCKING 50 PUSH UPS,NOW!!"
This guy is giving me a headache. Bat ko ba ito isinali sa amin?

"Bro what happening in here?"damon asked.

"Tignan niyo yan kung mag kakamali. Kung hindi maayos yan kayo ang susunod sa kaniya." I said.tumango naman sila.

Umupo na ako sa tabi ni Brade

"Bro nakailang text na ako at tawag sayo bat hindi mo sinasagot?"tanong ni brade kaya kumunot ang noo ko. Anong sinasa I nito eh wala namang nag vibrate sa phone ko.

"I don't know,I didn't receive any calls at texts"

"Pero bro look at these, diba andami ko nang tawag at text." Pinakita niya ang phone niya sa akin. What the fučk andami nga. Tinignan ko ang phone ko para ma confirm na tumawag nga siya. Muntik ko na mabato ang phone dahil sa nakita ko.

"WHAT THE FUCĶ, THAT STUPID GIRL!!!" I said with grinding teeth.

Alexa/lianne's Pov

Puťa hindi ko phone ito. HALA BAKA UNG NAKA BANGGA KO KANINAAAAAA.

HELPPP. kaya pala hindi na rerecive yung tawag ni cess. Paano na itoo hindi ko naman alam yung password. Nilapag ko muna yung cellphone. Kaya siguro kami nag kapalit dahil pareho ng kulay pero, mas maganda naman yung sakniya..

Habang palakadlakad ako may narinig akong nag vibrate tingnan ko iyon at may nag TEXT! Helppp ako sasabihin ko, tignan ko at nag text at ang nakalagay ay ang password daw ng phone at sabi doon tawagan ko daw siya.

Habang palakadlakad ako may narinig akong nag vibrate tingnan ko iyon at may nag TEXT! Helppp ako sasabihin ko, tignan ko at nag text at ang nakalagay ay ang password daw ng phone at sabi doon tawagan ko daw siya

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

(A/N: guys number ko talaga ginamit ko jaan kaya ganyan harhar)

From:09123456789
Hey stupid girl ito ang password ko 61903, DO.NOT.SOMETHING.STUPID. at wag ka mag halungkat jaan . OR ELSE .YOU'LL.BE.A.DEAD.MEAT!

Ay ang harsh naman ng nakapulot ng cp ko

nakakatakot. Pero ampogi kahit masungit. Jusme napalalibutan ako ng mga pogi.nireplayan ko siya gamit ang cp niya.

To:Masungit na nakakuha ng cp ko
Akla mo naman ginusto ko to maka stupid naman to. AT WAG MO DIN PAPAKELAMAN CP KO!!. At wag mo uibusin ang load. Ito pala password 00000.

Speaking of password ang weird ng password niya dahil birthday ko iyon. Baka nag kataon lang.

From: masungit na nakakuha ng cp ko
Ok.

Ang tipid mag reply sabay ok lang di ko naman siya kilala.

To:masungit na nakakuha ng cp ko
Kelan mo yan ibabalik? Bukas na lang kaya?

From:masungit na nakakuha ng cp ko
Hindi ako pwede bukas, may pupuntahan kami hangang Wednesday.

Jusme Wednesday pa anong gagawin ko dito huhuhu. This can't be.

To:masungit na nakakuha ng cp ko
KAKAPASOK LANG NATIN SA SCHOOL AABSENT KA NA AGAD!?

From:masungit na nakakuha ng cp ko
Mind your own business.

Nakaka-stress. Bahala siya dyan matutulog na ako.Pero bago ako nakatulog may nag text ulit

From:masungit na nakakuha ng cp ko
Goodnight.

Enebe kenekeleg eke pereng tenge. Jok amp kanina ang sungit neto pero hindi ko siya crush no.PROMISE🙋✋

Someone's P.O.V

She looks like her... pero bakit parang hindi niya na ako makilala. Untiunti ko na siyang inalis sa sistema ko.kung kailan wala na. Tsaka naman siya bumalik.

"Dude,putol na ung lapis ko huhu bili ka ng bago." Sabi naman Ian. Para namang bakla to.

"Tapatin mo nga ako pre, bakla ka ba?" Tanong ko kay naman tumuwid siya nga upo.

"Kingina mo pre sa cute at gwapo kong to bakla?,kawawa naman nauubusan ng magandang genes"sabi niya na nag popogi sign pa.

"Siguraduhin mo lang kung hindi ibibitin kita patiwarik." ngumiwi naman siya at tumawa.

__________________________________________________
GUYS KUNG NALILITO KAYA SA MGA CHARACTERS
MERON AKONG ILALAGAY NA CHAPTER KUNG SAAN MERON UNG MGA PANGALAN NILA. SA NGAYON YAN MUNA. DOON DIN PO PALA SA ISANG ACC KO HINDI KO MUNA ITUTULOY YUN TAPUSIN KO MUNA ITOO. LUV U ALL.. LIBRE LAIT PO. (A/N:Inedit ko na po siya ewan ko po kung may nalampasan pa akong typo😆)

My Two Deadly SuitorsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon